+Aa-
    Zalo

    Bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2022/2023: Quá nhiều duyên nợ, nóng bảng tử thần

    • DSPL
    ĐS&PL Đêm 25/8 (giờ Việt Nam) đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2022/2023. Những lá thăm may rủi đã tạo nên nhiều cặp đấu duyên nợ cũng như bảng tử thần.

    Tại bảng A, Liverpool nằm ở bảng đấu vừa sức với Ajax Amsterdam, Napoli và Rangers. Tuy nhiên, Napoli từng hạ Liverpool ở mùa 2020/2021, trong khi Ajax cũng là đối thủ đáng gớm nên thầy trò Klopp không thể chủ quan.

    Atletico Madrid có lẽ thở phào khi nằm ở bảng B cùng các đối thủ vừa sức như FC Porto, Bayer Leverkusen và Club Brugge. Nếu duy trì được sự ổn định, việc vượt qua vòng bảng là điều trong tầm tay của thầy trò Diego Simeone.

    boc tham vong bang cup c1 2022 2023 qua nhieu duyen no nong bang tu than 01
    Kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2022/2023. Ảnh: Marca

    Bảng C chính là bảng đấu được chờ đợi nhất với sự xuất hiện của những đại diện rất mạnh như Barcelona, Bayern Munich, Inter và Victoria Plzen. Cuộc cạnh tranh 2 tấm vé đi tiếp có lẽ là câu chuyện của 3 ông lớn từ Tây Ban Nha, Đức và Ý.

    Barcelona từng được xem là đối thủ ưa thích của Lewandowski khi còn khoác áo Bayern Munich. Tuy nhiên mùa này, tiền đạo người Ba Lan sẽ đứng bên chiến hào Catalunya để chống lại Hùm xám xứ Bavaria.

    Trong khi đó, Inter Milan vẫn là một thế lực hàng đầu nước Ý và là đối thủ xứng tầm của Bayern Munich và Barcelona.

    Tại bảng D, Tottenham chạm trán đương kim vô địch Europa League, đó là Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, hai đội bóng còn lại cũng rất đáng gờm, gồm Marseille (á quân Pháp) và Sporting Lisbon.

    Tại bảng E, Chelsea so tài cùng AC Milan, RB Salzburg và Dinamo Zagreb. So với mùa trước, đây là bảng nhẹ nhàng hơn cho Chelsea. Vấn đề là thầy trò HLV Thomas Tuchel có giành được ngôi đầu hay không.

    Đương kim vô địch Real Madrid nằm ở bảng F tương đối nhẹ nhàng với các đối thủ Leizpig, Celtic và Shakhtar Donetsk.

    Haaland sau khi chuyển sang Man City sẽ tái ngộ với CLB cũ Dortmund ở bảng G. Cùng nằm ở bảng đấu này còn có hai CLB khác là Sevilla và Copenhaghen.

    2 tấm vé đi tiếp ở bảng H được tin sẽ thuộc về PSG và Juventus. Tuy nhiên, không thể bỏ qua đội đã lọt tới tứ kết Cúp C1 mùa trước là Benfica. Trong khi Maccabi Haifa gần như không có cơ hội tại bảng đấu này.

    Vòng bảng Champions League sẽ khởi động vào ngày 6 và 7/9, kết thúc trong hai ngày 1 và 2/11. Buổi lễ bốc thăm vòng knock-out sẽ diễn ra vào ngày 7/11.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boc-tham-vong-bang-cup-c1-2022-2023-qua-nhieu-duyen-no-nong-bang-tu-than-a548984.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan