+Aa-
    Zalo

    Bolivia: Sinh viên ném lựu đạn vào hội trường, 4 người thiệt mạng vì hỗn loạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Các quan chức Bolivia cho biết một sinh viên đã ném lựu đạn vào hội trường đại học, gây ra tình trạng hỗn loạn và nhiều người dẫm đạp lên nhau tìm đường chạy thoát.

    Trao đổi với Radio Panamericana, Hiệu trưởng Đại học Tomas Frias, ông Pedro López, cho biết vào thời điểm xảy ra vụ giẫm đạp, các sinh viên đang tụ tập trong hội trường để bầu ra các thành viên khoá mới của hội sinh viên. Được biết, trường Tomas Frias ở thành phố miền núi Potosi, cách thủ đô La Paz của Bolivia khoảng 420 km về phía Nam. 

    Ông thông tin: "Ở giữa buổi họp. một quả lựu đạn hơi cay đã được ném ra, gây ra cảnh tượng hỗn loạn và vụ giẫm đạp. Nhiều sinh viên đã bị giẫm đạp trong vụ việc".

    screen shot 2022 05 10 at 141336
    Cảnh tượng hỗn loạn ở hội trường trường Đại học Tomas Frias khi quả lưu đạn hơi cay được ném. Ảnh: Twitter 

    Đại tá Limberth Choque, cảnh sát trưởng Potosi, nói với đài truyền hình nhà nước rằng vụ việc đã khiến 4 người thiệt mạng, cả 4 nạn nhân đều là nữ, họ thiệt mạng do ngạt thở. Ngoài ra, vụ việc còn khiến 50 người bị thương và 5 người đang được cấp cứu.

    Lực lượng chức năng đã bắt giữ 2 nghi phạm có liên quan tới vụ việc. Trong đó, một người là thủ lĩnh sinh viên tham gia cuộc họp, người còn lại bị nghi là người đã chế tạo lựu đạn hơi cay.

    Minh Hạnh (Theo AP)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bolivia-sinh-vien-nem-luu-dan-vao-hoi-truong-4-nguoi-thiet-mang-vi-hon-loan-a537063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan