+Aa-
    Zalo

    "Bom nổ" phòng thay đồ PSG: Neymar yêu cầu Chủ tịch bán gấp Cavani

    • DSPL
    ĐS&PL Mâu thuẫn vì tranh giành quyền đá penalty, tiền đạo người Brazil Neymar đã bất ngờ công khai yêu cầu Chủ tịch PSG bán gấp chân sút chủ lực - Cavani.

    Mâu thuẫn vì tranh giành quyền đá penalty, tiền đạo người Brazil Neymar đã bất ngờ công khai yêu cầu Chủ tịch PSG bán gấp chân sút chủ lực - Cavani.

    Báo Lao Động đưa tin, theo thông tin trên tờ Sport, sau khi xảy ra mâu thuẫn vì tranh nhau sút phạt penalty, Neymar đã xem mối quan hệ với đồng đội người Uruguay Edinson Cavani trên sân là không thể chấp nhận.

    “Neymar vừa tới gặp Chủ tịch PSG – Nasser Al-Khelafi để nói rằng sự tồn tại cùng lúc giữa anh và Cavani ở đội bóng này là không thể. Anh đã đưa ra yêu cầu chuyển nhượng với tiền đạo người Uruguay”, tờ Sport viết.

    Quan hệ giữa Neymar với Cavani đã rạn vỡ tới mức không thể hàn gắn. Ảnh: L'Équipe.

    Theo đó, chủ sở hữu của PSG sẽ phải quyết định làm cho mối quan hệ giữa cầu thủ đắt giá nhất thế giới và một trong số những cầu thủ chủ chốt của họ trở nên êm đẹp.

    Báo VnExpress dẫn nguồn tin từ tờ Diario Sport cho hay, Cavani ngày càng cô đơn và lạc lõng sau khi Neymar xuất hiện tại thủ đô nước Pháp. Cavani gia hạn với PSG đến năm 2020, sau sự ra đi của Ibrahimovic. Nhưng vị thế số một của anh đang bị đe doạ và gần như chắc chắn sẽ thuộc về người mới đến Neymar.

    Cựu HLV PSG, Laurent Blanc từng chỉ trích Cavani vì không giữ quan hệ tốt với đồng đội. Mọi thứ thay đổi sau khi anh trở thành nhân vật trung tâm, nhưng giờ cây làm bàn người Uruguay lại “trở về máng lợn”.

    Trước đó, báo An ninh thủ đô thông tin, rạn nứt trong mối quan hệ vừa chớm nở giữa Neymar và Cavani xảy ra ở cuối tuần qua, khi hai ngôi sao này không ai nhường ai, tranh giành thực hiện quả đá 11m trong chiến thắng 2-0 của PSG trước Lyon.

    Truyền thông Pháp hé lộ, căng thẳng giữa hai ngôi sao này được đẩy lên cao trào khi các đồng đội phải can ngăn họ trong phòng thay đồ, nếu không đã xảy ra ẩu đả.

    Mùa Hè này, Neymar đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi PSG kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 222 triệu euro của anh ở Barca. Ngôi sao người Brazil được cho là muốn thoát khỏi cái bóng của Messi và trở thành ngôi sao số 1 ở PSG, theo báo Thể thao & Văn hóa.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-no-phong-thay-do-psg-neymar-yeu-cau-chu-tich-ban-gap-cavani-a202522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan