+Aa-
    Zalo

    Bom tấn DC 'The Flash' tung trailer cực đỉnh hứa hẹn một cú nổ lớn trên màn ảnh rộng

    ĐS&PL Trong đoạn giới thiệu đầu tiên của Flash, khán giả sẽ có cái nhìn sâu hơn vào lịch sử của Barry Allen, cũng như câu chuyện đầy xúc động của cậu và gia đình.

    Mới đây, DC đã chính thức tung ra trailer của The Flash. Chỉ sau khoảng 10 giờ đăng tải, clip nhận về hơn 1,2 triệu lượt xem.

    Câu chuyện của Flash bắt đầu khi Barry Allen (Ezra Miller thủ vai) sử dụng siêu năng lực của mình để du hành thời gian nhằm thay đổi những sự kiện trong quá khứ. Nhưng khi nỗ lực cứu lấy gia đình mình vô tình thay đổi tương lai, Barry bị kẹt lại trong một thực tại, nơi tướng Zod tái xuất và đe dọa hủy diệt tất cả, nhưng không có bất cứ siêu anh hùng nào đứng ra giải cứu…

    doan phim the flash tung trailer day choang ngop dspl 1
    Ezra Miller (vai Barry Allen) trong phim The Flash.

    Để giải cứu thế giới hiện tại cũng như trở lại tương lai mình từng biết, niềm hy vọng duy nhất của Barry là phải chạy đua vì cuộc đời mình. Vậy nhưng, sự hy sinh tuyệt đối đó có là đủ để đưa thế giới về lại như ban đầu?

    Trong đoạn giới thiệu đầu tiên của The Flash khán giả sẽ có cái nhìn sâu hơn vào quá khứ của Barry Allen, cũng như câu chuyện đầy xúc động của anh ta và gia đình. Những ký ức về gia đình hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyên trong trí nhớ vị siêu anh hùng mặc giáp đỏ, dù giờ đây căn nhà ấm áp của anh chỉ còn lại dấu vết hoang tàn.

    Những điểm đáng chú ý trong đoạn trailer The Flash còn bao gồm việc xuất hiện song song hai Barry Allen trong cùng một khung hình, nhiều khả năng sẽ là thử thách "một mình hai vai" cho nam diễn viên Ezra Miller. Như một số thông tin rò rỉ trước đây cùng các hình ảnh từ sự kiện DC FanDome 2021, The Flash sẽ đón chào màn trở lại của siêu anh hùng Batman.

    doan phim the flash tung trailer day choang ngop dspl 3
    The Flash là bom tấn mở màn của DC trong năm 2023.

    Đoạn trailer đầy phấn khích, hồi hộp của The Flash tạo lòng tin cho khán giả rằng đây sẽ là một tựa phim siêu anh hùng chất lượng không cần bàn cãi tới từ DC, sau khi đạo diễn James Gunn công bố kế hoạch dài hơi tiếp theo cho vũ trụ điện ảnh này.

    Cầm trịch bởi đạo diễn Andy Muschietti, người đứng sau loạt phim kinh dị IT đình đám và ekip thân thiết, The Flash hứa hẹn sẽ là tác phẩm siêu anh hùng chất lượng, hồi hộp và ngập tràn cảm xúc. Bộ phim lấy bối cảnh tươi sáng hơn so với những tựa phim DC quen thuộc khác, cũng như kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố về cốt truyện và các mảng miếng hài hước để tạo nên một bom tấn dễ dàng thưởng thức với mọi khán giả.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-dc-the-flash-tung-trailer-cuc-dinh-hua-hen-mot-cu-no-lon-tren-man-anh-rong-a565879.html
    Bom tấn

    Bom tấn "Avatar 2" cán mốc 2 tỷ USD

    Cán mốc 2 tỷ USD vào dịp cuối tuần, đứa con tinh thần của đạo diễn James Cameron trở thành phim ăn khách nhất trong thời kỳ hậu đại dịch.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bom tấn

    Bom tấn "Avatar 2" cán mốc 2 tỷ USD

    Cán mốc 2 tỷ USD vào dịp cuối tuần, đứa con tinh thần của đạo diễn James Cameron trở thành phim ăn khách nhất trong thời kỳ hậu đại dịch.