+Aa-
    Zalo

    Bom tấn "Doctor Strange 2" thu 122 triệu USD sau 48 tiếng khởi chiếu

    ĐS&PL Tổng cộng, 48 tiếng kể từ thời điểm khởi chiếu, bom tấn siêu anh hùng "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" của Marvel Studios đã kiếm về 121,7 triệu USD.

    Deadline đưa tin, tính đến hết ngày 5/5, Doctor Strange in the Multiverse of Madness đã thu 85,7 triệu USD từ phòng vé quốc tế sau hai ngày ra rạp. Tại quê nhà Bắc Mỹ, trong ngày 5/5, phim đã kiếm được 36 triệu USD từ các suất chiếu sớm trước thời điểm chính thức phát hành 6/5.

    Tổng cộng, 48 tiếng kể từ thời điểm khởi chiếu, bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios đã kiếm về 121,7 triệu USD.

    Tại Việt Nam, tác phẩm tạo hiệu ứng "cháy vé" tại nhiều cụm rạp lớn, giống cách "Spider-Man: Nơ way home" từng làm được cuối năm ngoái. Với đà tăng trưởng như hiện tại, phim có thể trở thành dự án đầu tiên vượt mốc 100 tỷ đồng tại Việt Nam trong năm nay.

    bom tan doctor strange 2 thu 122 trieu usd sau 48 tieng khoi chieu
    Bom tấn siêu anh hùng của Marvel Studios đã gặt hái doanh thu chiếu sớm ấn tượng.

    Bom tấn Doctor Strange 2 có thể được ví như "cơn gió lạ" thổi vào "Vũ trụ điện ảnh Marvel" khi có nhiều màn hù dọa gây bất ngờ cho khán giả.

    Phim nối dài tuyến truyện của nhiều phần phim điện ảnh và truyền hình của Marvel.

    Trong "Doctor Strange in the Multiverse of Madness", Stephen Strange (Benedict Cumberbatch) và người huynh đệ chí cốt Wong (Benedict Wong) đã gặp gỡ cô bé America Chavez (Xochilt Gomez) - người có khả năng mở cánh cổng nối các vũ trụ. Nhận thấy America đang bị truy sát bởi một thế lực nguy hiểm, Strange đã tìm tới sự giúp đỡ của nữ phù thủy Wanda (Elizabeth Olsen). Tuy nhiên, anh vẫn chưa nhận ra mình đã sa chân vào một âm mưu phức tạp, vắt qua nhiều vũ trụ.

    Sau những buổi công chiếu đầu tiên, phim đạt điểm "tươi" 78% từ 181 bài viết của giới phê bình trên Rotten Tomatoes. Đa phần đánh giá cao tính giải trí và cách êkíp chọn lọc, phát triển các mạch truyện có sẵn của vũ trụ Điện ảnh Marvel. Trong khi đó, một số cây viết chê nhiều chi tiết trong tác phẩm hời hợt.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-doctor-strange-2-thu-122-trieu-usd-sau-48-tieng-khoi-chieu-a536698.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan