+Aa-
    Zalo

    Bom tấn "Doctor Strange 2" vượt mốc doanh thu 550 triệu USD sau 9 ngày ra mắt

    • DSPL
    ĐS&PL Disney thông báo rằng "Doctor Strange 2" vượt qua mức 550 triệu USD toàn cầu chỉ trong 9 ngày mà không cần tới thị trường Trung Quốc và Nga.

    Theo dữ liệu được Disney công bố ngày 13/5, bom tấn "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" đã vượt mốc 550 triệu USD toàn cầu sau 9 ngày ra mắt. 

    Tác phẩm mới nhất thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel "bỏ túi" thêm 19,2 triệu USD, bao gồm cả 7,7 triệu USD trong nước - giảm so với 36 triệu USD tuần trước. Tuy nhiên với hầu hết phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, "Doctor Strange 2" đang có doanh thu phòng vé vượt trội. Tháng 5 cũng là thời điểm thuận lợi của tác phẩm về đa vũ trụ vì không có nhiều phim cạnh tranh, ngoại trừ "Downtown Abbey: A New Era và Top Gun: Maverick".

    doctor strange 2

    Mặc dù bị cấm phát hành ở Trung Quốc và không ra mắt ở Nga - hai thị trường lớn, tiềm năng hàng đầu cho doanh thu quốc tế - và một số thị trường khác vì có cảnh đồng tính, "Doctor Strange in the Multiverse of Madness" vẫn khiến nhà sản xuất tự tin bộ phim sẽ đạt doanh thu ấn tượng.

    Cuối tuần trước, một rạp chiếu AMC ở thành phố New York đã chiếu hơn 60 suất chiếu "Doctor Strange 2" trong một ngày, cho thấy sức nóng của các bom tấn Marvel vẫn chưa hề hạ nhiệt. Người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi những thành tích tiếp theo mà bộ phim sẽ gặt hái.

    Loạt phim "Doctor Strange" thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, kể về siêu anh hùng cùng tên. Anh vốn là một bác sĩ Mỹ đến Nepal chữa vết thương từ tai nạn, để rồi hấp thụ năng lực siêu nhiên và thành phù thủy phi thường.

    Doctor Strange 2 do Sam Raimi làm đạo diễn. Tác phẩm kể về cuộc du hành đa vũ trụ của Doctor Strange, cuộc chiến giữa phù thủy và Scarlet Witch nhằm bảo vệ siêu anh hùng có khả năng du hành đa vũ trụ một cách dễ dàng. Tác phẩm có sự tham gia của Benedict Cumberbatch trong vai siêu anh hùng nổi tiếng cùng với Elizabeth Olsen, Benedict Wong, Rachel McAdams, Chiwetel Ejiofor và Xochitl Gomez.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-doctor-strange-2-vuot-moc-doanh-thu-550-trieu-usd-sau-9-ngay-ra-mat-a537695.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan