+Aa-
    Zalo

    Bom tấn Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2): Gắn mác 19+, rating 20% chỉ sau 2 tập đầu công chiếu

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau 2 tập phát sóng, dự án bom tấn Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) đã đạt được thành tích cực khủng với rating trung bình toàn quốc là 20,4%.

    Chỉ sau 2 tập phát  sóng, dự án bom tấn Penthouse 2 (Cuộc Chiến Thượng Lưu 2) đã đạt được thành tích cực khủng với rating trung bình toàn quốc là 20,4% dù được gắn mác 19+.

    Nối tiếp thành công từ phần 1, Penhouse 2 đạt được thành tích siêu khủng ngay trong 2 tập đầu tiên.

    Siêu phẩm truyền hình khắc hoạ rõ nét mặt trái của giới thượng lưu Hàn Quốc đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

    Trở lại trong sự mong đợi của đông đảo khán giả, siêu phẩm truyền hình ăn khách "Penthouse: War in life" (Cuộc Chiến Thượng Lưu) hấp dẫn người xem với loạt tình tiết gay cấn, những pha "bẻ lái" đầy bất ngờ của biên kịch.

    Với thành công của phần 1, "Penthouse 2" đạt tỷ suất người xem ấn tượng trong 2 tập đầu tiên.

    Sau khi có sự khởi đầu mạnh mẽ với rating 19,1% vào tối 19/2, tỷ suất người xem trong tập mới nhất của bộ phim đã đạt rating trung bình toàn quốc 20,4%.

    Mặc dù được gắn mác 19+ (hạn chế khán giả dưới 19 tuổi) nhưng Penthouse 2 vẫn thu về thành tích đáng nể, vượt xa so với rating những tập đầu của Penthouse 1 cũng như rating tập đầu của loạt phim ăn khách năm ngoái như "Cuộc chiến hôn nhân", "Hạ cánh nơi anh", "Điên thì có sao" (khoảng 6%).

    Tập 2 lên sóng còn thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự xuất hiện của dàn khách mời chất lượng như nữ ca sĩ Bada (nhóm S.E.S) trong vài người thế thân của Oh Yoon Hee (Eugene) hay nam tài tử Lee Sang Woo- ông xã ngoài đời thực của cô giáo Cheon Seo Jin (Kim So Yeon).

    Penthouse có sự tham gia của Lee Ji Ah, Uhm Ki Joon, Kim So Yeon, Eugene, Park Eun Seok, Yoon Jong Hoon, Bong Tae Kyu… hiện đang là một trong những dự án thành công nhất của truyền hình Hàn Quốc năm 2020. Phim thu hút 3,35 triệu người xem mỗi tập.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-tan-penthouse-2-cuoc-chien-thuong-luu-2-gan-mac-19-rating-20-chi-sau-2-tap-dau-cong-chieu-a356741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan