+Aa-
    Zalo

    “Bom xịt” Barca được trao thưởng bằng máy bay không người lái

    ĐS&PL Chiếc máy bay không người lái kể trên lao thẳng vào cửa sổ căn hộ chung cư của Malcom và mang theo phần thưởng Cầu thủ hay nhất tháng.

    Chiếc máy bay không người lái kể trên lao thẳng vào cửa sổ căn hộ chung cư của Malcom và mang theo phần thưởng Cầu thủ hay nhất tháng.

    Gã khổng lồ của bóng đá nước Nga Zenit đã quyết định gửi phần thưởng Cầu thủ hay nhất tháng cho Malcom thông qua một chiếc máy bay không người lái.

    “Bom xịt” Barca được trao thưởng bằng máy bay không người lái. Ảnh: Getty

    Trang cá nhân của Zenit St Petersburg cho đăng tải một đoạn video cho thấy chiếc máy bay không người lái kể trên lao thẳng vào cửa sổ căn hộ chung cư của Malcom.

    Chân sút người Brazil ra cửa sổ và bắt lấy. Malcom có vẻ khá hào hứng trước cách trao quà đặc biệt này. "Tôi muốn cảm ơn các CĐV Zenit vì đã bầu chọn danh hiệu này cho tôi", Malcom nói.

    Malcom chia tay Barcelona vào mùa hè 2019, chỉ sau một mùa giải khoác thi đấu ở Camp Nou và bị gán mác "bom xịt". Anh được Zenit chiêu mộ với giá 36 triệu bảng.

    Trước khi dịch Covid-19 bùng phát ở Nga khiến mọi hoạt động bóng đá phải tạm ngưng, Malcom đã chơi khá hay khi trở lại sau chấn thương.

    Được biết, mùa giải cuối cùng trong màu áo Bordeaux, tiền đạo Malcom gây ấn tượng với 12 bàn sau 38 trận. Cầu thủ sinh năm 1997 tưởng như sẽ gia nhập AS Roma, song vào phút chót bất ngờ lật kèo để đầu quân cho Barca.

    Malcom được kỳ vọng rất nhiều nhưng cầu thủ này hòa nhập rất chậm ở Barca và không được HLV Valverde trọng dụng. Trong cả mùa giải 2018/19, Malcom chỉ ra sân 15 lần ở La Liga và ghi được 1 bàn. Cầu thủ người Brazil sau đó còn nảy sinh mâu thuẫn với HLV Valverde.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bom-xit-barca-duoc-trao-thuong-bang-may-bay-khong-nguoi-lai-a319148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan