+Aa-
    Zalo

    "Bond Girl" Olga Kurylenko nhiễm Covid-19, đang cách ly ở nhà

    • DSPL
    ĐS&PL "Bond Girl" gợi cảm Olga Kurylenko thông báo trên trang cá nhân cho biết, cô được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    "Bond Girl" gợi cảm Olga Kurylenko thông báo trên trang cá nhân cho biết, cô được xác nhận dương tính với virus SARS-CoV-2 (virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19).

    Sau vợ chồng Tom Hanks, Olga Kurylenko là ngôi sao Hollywood tiếp theo xác nhận nhiễm Covid-19. Cô thông báo trên trang cá nhân: "Tôi đã được chẩn đoán mắc virus corona và đang cách ly ở nhà. Trước đó, tôi đã ốm một tuần với các triệu chứng như sốt và mệt mỏi".

    Nữ diễn viên gốc Ukraine cũng dặn dò mọi người nên cẩn trọng với bệnh dịch, giữ gìn vệ sinh và sức khỏe thật tốt.

    Olga Kurylenko sánh đôi Daniel Craig trong "Quantum of Solace" (2008).

    Được biết, Matin Calme (Calm Morning), bộ phim do Olga Kurylenko đóng vai nữ chính cũng đã thông báo tạm dừng quay vì nữ diễn viên nhiễm bệnh. Đây là tác phẩm kết hợp giữa điện ảnh Hàn Quốc và Pháp, có sự góp mặt của tài tử Yoo Yeon Seok.

    Olga có tên đầy đủ là Olga Kostyantinivna Kurylenko, sinh năm 1979, là một diễn viên người Pháp gốc Ukraine. Cô được phát hiện và trở thành người mẫu chuyên nghiệp từ năm 13 tuổi.

    Vai diễn đầu tiên đến với cô vào năm 2005. Cô đạt thành công lớn với vai Nika Boronina trong bộ phim chuyển thể từ game "Hitman" (2007). Sau đó, Olga Kurylenko được cả thế giới biết đến khi trở thành "Bond Girl" trong tập phim 007 mang tên "Quantum of Solace" (2008).

    Thành công của bộ phim này giúp cho cô liên tục trở thành bóng hồng bên cạnh những người hùng khác trên màn ảnh, trong đó có cựu mật vụ Johnny English trong bộ phim "Johnny English: Tái xuất giang hồ" (2018).

    Trước "Johnny English", cô còn tham gia "To The Wonder" (2012), "Oblivion" (2013), "The November Man" (2014).

    Nhan sắc nóng bỏng của Olga Kurylenko.

    Olga Kurylenko sở hữu ngọai hình bốc lửa, đôi môi gợi cảm và đôi mắt có khả năng “hớp hồn” người đối diện. Đặc biệt, Olga Kurylenko luôn sẵn sàng “lăn xả” vào các phân cảnh hành động khó nhằn mà không cần diễn viên đóng thế.

    Người đẹp nhận được nhiều lời động viên từ bạn bè, người hâm mộ sau khi chia thông tin nhiễm Covid-19. Siêu mẫu kiêm diễn viên Milla Jovovich nhắn nhủ: "Mong bạn sớm khỏe nhé. Chúng tôi sẽ cầu nguyện cho bạn".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bond-girl-olga-kurylenko-nhiem-covid-19-dang-cach-ly-o-nha-a315473.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan