+Aa-
    Zalo

    “Bóng cười” len lỏi khắp quán bar phố cổ, công an lên phương án càn quét

    • DSPL
    ĐS&PL Với phương châm “Quận Hoàn Kiếm nói không với ma túy, bóng cười”, nhiều quán bar trên phố cổ đã bị kiểm tra và thu giữ nhiều “hàng cấm”.

    Vấn nạn “bóng cười” trong các quán bar phố cổ ở Hà Nội về cơ bản đã được kiềm chế sau một thời gian lực lượng chức năng tăng cường kiểm tra, xử lý.

    bong cuoi len loi khap quan bar pho co cong an len phuong an can quet
    Công an thu giữ nhiều bình "khí cười" trong các quán bar phố cổ.

    Tuy nhiên, đến nay vẫn còn một số cơ sở lén lút hoạt động, bất chấp những cảnh báo của cơ quan chức năng về mức độ nguy hại của loại khí này cũng như bất chấp quy định pháp luật vì mục đích lợi nhuận.

    Với phương châm “Quận Hoàn Kiếm nói không với ma túy, bóng cười”; Chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, lực lượng chức năng sẽ tiếp tục tăng cường kế hoạch kiểm tra, xử lý các cơ sở kinh doanh có điều kiện về an ninh trật tự vi phạm và xử lý nghiêm minh theo đúng quy định pháp luật.

    Thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, trong tháng 4/2023, đơn vị đã chỉ đạo Đội Cảnh sát kinh tế chủ công, phối hợp với các lực lượng tăng cường kiểm tra các quán bar, vũ trường, karaoke, theo đó phát hiện 3 cơ sở vi phạm, thu giữ tổng số 9 bình “khí cười”.

    Cụ thể, quán bar NOXX trên đường Lý Thường Kiệt bị Công an phường Phan Chu Trinh phối hợp với tổ công tác của Công an quận kiểm tra vào hồi23h30 ngày 16/4 và bị thu giữ 2 bình “khí cười”.

    Tiếp đến, khoảng 22h30 ngày 22/4, Công an phường Hàng Buồm phối hợp Công an quận kiểm tra quán bar ONE LONGER tại 61 Mã Mây, phát hiện, thu giữ 1 bình khí N2O.

    Đêm ngày hôm sau, tếp tục quán bar THE BUNKER có địa chỉ tại số 44-46 Mã Mây, phường Hàng Buồm cũng bị công an tiến hành kiểm tra và thu giữ được 6 bình “khí cười”.

    Tất cả những vụ việc trên hiện đều đã được bàn giao cho các lực lượng có liên quan xử lý theo thẩm quyền.

    Tư Viễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-cuoi-len-loi-khap-quan-bar-pho-co-cong-an-len-phuong-an-can-quet-a573671.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan