+Aa-
    Zalo

    Bỗng dưng bị tạt axít lúc...đang ngủ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đang ngủ ngon giấc, bất ngờ anh A. bị kẻ lạ mặt lẻn vào nhà tạt nguyên ca axit khiến nạn nhân bị biến dạng nửa khuôn mặt, một mắt có nguy cơ bị mù.

    (ĐSPL) - Đang ngủ ngon giấc, bất ngờ anh A. bị kẻ lạ mặt lẻn vào nhà tạt nguyên ca axit khiến nạn nhân bị biến dạng nửa khuôn mặt, một mắt có nguy cơ bị mù.

    Thông tin từ Khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, vừa tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhân bị tạt axit gây bỏng vùng mắt, mặt, cổ và tay. Hiện sức khỏe của bệnh nhân đã phần nào ổn định, tuy nhiên thị lực bị giảm đi một phần đáng kể.

    Theo đó, nạn nhân của vụ tạt axit hy hữu này là anh P.T.A. (SN 1977) ngụ tại tỉnh Bình Phước. Anh A thuật lại, vụ việc xảy ra vào rạng sáng cách đây vài ngày khi anh đang nằm mặt quay vào tường ngủ thì có một thanh niên lẻn vào nhà rồi tạt nguyên ca axit vào mặt anh và bỏ chạy.

    Cũng theo anh A thì cách đó không lâu anh có mâu thuẫn với đám bạn nhậu, trong lúc cãi vả, đã có người hăm dọa anh. Tuy nhiên, do chưa biết ai là thủ phạm nên sự việc đã được gia đình anh trình báo cho cơ quan công an để điều tra, làm rõ.

    Bỗng dưng bị tạt axít lúc...đang ngủ

    Anh A. bị phỏng nửa khuôn mặt và mắt phải bị tổn thương nặng. Ảnh: P.D

    Từ một thanh niên khỏe mạnh, mặt mũi bình thường, giờ đây anh A. lại mang khuôn mặt bị biến dạng bởi thứ hóa chất chết người. Không giấu được sự buồn bã, anh A. cho biết mắt phải của mình đã bị mờ và không thấy gì. Theo các bác sĩ thì do tiếp xúc với axít nên giác mạc của anh bị bỏng khá nặng, có nguy cơ khiến nạn nhân bị mù.

    Trước đó, ngày 13/4, Bệnh viện Chợ Rẫy cũng tiếp nhận nạn nhân Trần Thanh Hòa (SN 1966) ngụ thị xã Dĩ An (Bình Dương) cũng bị 2 thanh niên tạt axit trong lúc đi tập thể dục gần nhà. Vụ tạt axit khiến ông Hòa bị phỏng toàn bộ phần lưng, cổ, tay và mặt.

    Qua đây, cũng cho thấy một thực trạng đáng lo lắng khi các đối tượng sử dụng axít để giải quyết mâu thuẫn cá nhân.


     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-dung-bi-tat-axit-lucdang-ngu-a29437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhiều cán bộ, giáo viên bị tạt axit bị phỏng nặng

    Nhiều cán bộ, giáo viên bị tạt axit bị phỏng nặng

    Tối 21/3, ông Nguyễn Văn Na, chủ tịch UBND huyện Thanh Bình (Đồng Tháp) cho biết, công an đã tạm giữ người tạt axit vào bốn cán bộ, giáo viên của huyện khoảng 16h cùng ngày. Đó là Phạm Minh Tiên, giáo viên Trường THCS Tân Phú, huyện Thanh Bình.