+Aa-
    Zalo

    Bỗng dưng thành nam chính trong ảnh của gái lạ, người đàn ông khốn đốn vì vợ con đòi từ mặt

    ĐS&PL Bức ảnh của cô gái đã đảo lộn hoàn toàn cuộc sống của người đàn ông, khiến anh bị vợ con giận dỗi và đòi từ mặt.

    Trang Sina đưa tin, cách đây vài ngày, cô gái họ Hoàng ở Thiệu Hưng, Chiết Giang (Trung Quốc) đã đăng bức ảnh chụp một người đàn ông băng qua đường lên mạng xã hội.

    Kèm theo bức ảnh, Hoàng viết: “Tôi và anh ấy đã nói chuyện qua mạng suốt 6 tháng trời, hôm nay cuối cùng cũng gặp nhau. Anh ấy nói đang làm trong ngành xây dựng, ăn mặc hơi xuề xòa. Lúc này, anh ấy đang tìm tôi. Tôi có nên xuống gặp anh không?”.

    Bài đăng của Hoàng nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn của cư dân mạng, mọi người đều muốn biết kết cục của chuyện tình này. Thế nhưng, sự thực phía sau bức ảnh khiến ai nấy “ngã ngửa”.

    bong dung thanh nam chinh trong buc anh cua gai la nguoi dan ong khon don vi vo con doi tu mat
    Người đàn ông bị vợ con đòi từ mặt vì bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh của cô gái lạ.

    Theo tìm hiểu, người đàn ông xuất hiện trong bức ảnh là anh Sử. Thực tế, anh Sử và Hoàng chưa từng quen biết nhau, cũng chưa nói chuyện hay tiếp xúc lần nào.

    Chỉ vì muốn đưa các nội dung đăc biệt để thu hút người theo dõi, Hoàng tự dựng nên chuyện tình lãng mạn và bí ẩn với một người tình qua mạng. Cô gái trẻ ngẫu nhiên chụp một người qua đường để làm nền cho câu chuyện mà bản thân tự bịa ra.

    Bức ảnh đó tưởng chừng rất vô hại nhưng lại khiến anh Sử khốn đốn, đối mặt với nguy cơ gia đình tan nát vì bị cả vợ và con trai giận dỗi và đòi từ mặt. Bản thân anh Sử cũng vô cùng kinh ngạc, không biết tại sao lại có bức ảnh đó.

    Anh Sử sau đó đã trình báo sự việc với cảnh sát địa phương, nhờ họ giúp đỡ điều tra. Khi làm việc với cảnh sát, Hoàng thản nhiên nói: "Chỉ là một bức ảnh người qua đường, có gì lớn chuyện đâu?".

    Rõ ràng, cô gái trẻ không ý thức được hậu quả nghiêm trọng của lời nói dối mà chỉ quan tâm đến lượt tương tác, lượng khán giả, số tiền và danh tiếng mà cô có được nhờ những nội dung hoàn toàn bịa đặt.

    Cảnh sát Thiệu Hưng đã xử lý Hoàng về tội vu khống, bôi nhọ danh dự người khác, quyết định phạt hành chính 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng).

    bong dung thanh nam chinh trong buc anh cua gai la nguoi dan ong khon don vi vo con doi tu mat1
    Cô gái bị cảnh sát xử lý về tội vu khống, bôi nhọ danh dự người khác, phạt hành chính 500 NDT (khoảng 1,7 triệu đồng).

    Trước đó, một người chồng đã tự để lộ chuyện ngoại tình chỉ vì vài bức ảnh selfie gửi cho vợ. Cụ thể, đúng vào ngày lễ Tình nhân 14/2/2021, một người phụ nữ có tên tài khoản TikTok là @shesough đã đăng tải một đoạn video lên nền tảng mạng xã hội này, đồng thời “thách” mọi người có thể tìm ra manh mối chứng minh chồng cô ngoại tình trong đó.

    Người vợ cho biết chồng cô đã qua đêm tại một khách sạn với nhóm bạn sau khi cùng nhau tổ chức tiệc. Để vợ yên tâm và tin tưởng vào mình, anh chồng đã gửi cho cô một vài tấm ảnh selfie qua gương ở trong phòng tắm.

    Sau khi xem xét những bức ảnh chồng gửi, người vợ nhanh chóng phát hiện một món đồ lẽ ra không nên có trong phòng tắm khách sạn. Đó là chiếc máy duỗi tóc dành cho phụ nữ.

    Các khách sạn thường không có dịch vụ cung cấp máy duỗi tóc, vì thế chiếc máy kia phải do người thuê phòng mang theo. Từ đây, người vợ khẳng định chắc chắn rằng một người phụ nữ đang ở chung phòng với chồng mình vào thời điểm đó.

    Đoạn video của người vợ thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, thu hút tới hơn 4 triệu lượt xem và hơn 13.000 bình luận. Đa số mọi người đều nhận thấy điểm kỳ lạ mà người vợ đã phát hiện trước đó.

    Nhiều người còn tinh mắt soi thấy người chồng không đeo nhẫn cưới hay tìm ra hình ảnh lược gỡ rối được phản chiếu qua gương. Người vợ cho biết thêm, ngay cả chiếc túi để ở góc phòng tắm cũng không phải của chồng cô.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-dung-thanh-nam-chinh-trong-anh-cua-gai-la-nguoi-dan-ong-khon-don-vi-vo-con-doi-tu-mat-a518893.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan