+Aa-
    Zalo

    “Bông hoa của núi” tỏa sáng thành hoa khôi trường Báo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều thành tích đáng nể, cô gái nhỏ nhắn đến từ mảnh đất Hà Giang ngày càng khẳng định được tài sắc của mình.

    (ĐSPL)- Không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu nhiều thành tích đáng nể, cô gái nhỏ nhắn đến từ mảnh đất Hà Giang ngày càng khẳng định được tài sắc của mình và trở thành hoa khôi báo chí năm 2014.

    Đạt giải Hoa khôi Báo chí năm 2014, cô gái Đoàn Thị Linh đã trở thành tâm điểm chú ý của nhiều bạn trẻ. Sinh năm 1993, hiện là sinh viên lớp Triết học K31, Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Linh không chỉ là cô gái học giỏi mà còn năng động trong nhiều hoạt động xã hội khác. Linh chia sẻ, cô từng vinh dự nhận học bổng Shinnyo Nhật Bản năm 2009 - học bổng “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Hà Giang” năm 2010; lọt vào bán kết cuộc thi gương mặt sinh viên Việt Nam- Facelook 2012 và top 30 miền Bắc lĩnh vực người dẫn chương trình- Cầu vồng 2012.

    “Bông hoa của núi” tỏa sáng với tài sắc vẹn toàn nhất trường Báo

    Cô nàng hoa khôi báo chí - Đoàn Thị Linh tài năng.

    Ngoài những thành tích đã đạt được, Linh hiện còn tham gia cộng tác với chương trình Sống khác, Xưởng thời trang VTV6, làm MC cho một số chương trình. Linh chia sẻ: “Đam mê thôi chưa đủ, muốn thực hiện được ước mơ cần phải dấn thân và trải nghiệm nhiều hơn nữa”.

    Truyền hình - hướng đi mới trên con đường trải nghiệm

    Với mong muốn trở thành một cô giáo trẻ mang cái chữ đến với vùng núi đá đầy khắc nghiệt Đồng Văn - Hà Giang, Linh đã quyết tâm thi đỗ vào khoa Triết học của trường HV Báo chí và Tuyên truyền. Không phụ sự nỗ lực và cố gắng suốt những năm theo học tại trường, Linh luôn đạt danh hiệu học sinh khá với rất nhiều giấy khen của Đoàn trường vì thành tích xuất sắc trong các hoạt động xã hội.

    “Bông hoa của núi” tỏa sáng với tài sắc vẹn toàn nhất trường Báo
    Đoàn Thị Linh xinh tươi trong nắng mùa xuân.

    Là một cô gái khá tự tin, cùng giọng nói truyền cảm, khi nhận được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, Linh đã quyết định “trải nghiệm” với truyền hình trong lĩnh vực MC. Cơ duyên với truyền hình đã đến, Linh tâm sự: “Ngay từ năm 2 đại học, mình đã tham gia chương trình Tìm kiếm tài năng Dẫn chương trình - Cầu vồng lĩnh vực MC và là một trong 30 cái tên được chú ý nhất lúc đó”. Được đứng trên sân khấu, được thể hiện năng lực bản thân là điều mà Linh luôn hướng đến. Cho dù con đường đi đến thành công còn rất nhiều chông gai, nhưng cô gái bé nhỏ này vẫn luôn nở nụ cười thật tươi và vững bước vượt qua mọi khó khăn để thực hiện đam mê.

    Thiện nguyện, phượt - trải nghiệm để đón nhận yêu thương

    Sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Hà Giang khắc nghiệt, Linh luôn tự hào và dành cho nơi đây một tình cảm thật đặc biệt. “Mỗi khi được chia sẻ với mọi người về con người và thiên nhiên quê hương, mình cảm thấy rất hạnh phúc vì Hà Giang là nơi ghi lại nhiều dấu ấn tuổi thơ tràn ngập tình thương của mình”, Linh xúc động nghẹn ngào.

    Chứng kiến trẻ em nghèo ở quê hương chân trần, không manh áo chống chọi với thiên nhiên khắc nghiệt, điều đó khiến Linh luôn trăn trở. Tham gia các hoạt động thiện nguyện vì niềm đam mê và mong ước nhỏ nhoi, giúp đỡ trẻ em nghèo và những mảnh đời bất hạnh, Linh hi vọng tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ sẽ luôn cống hiến hết mình với các hoạt động thiện nguyện.

    “Bông hoa của núi” tỏa sáng với tài sắc vẹn toàn nhất trường Báo
    Cô nàng hoa khôi còn được biết đến với những cá tính mạnh mẽ.

    Hi vọng với cá tính mạnh mẽ, dám dấn thân và trải nghiệm cùng với tình yêu thương sâu sắc, Linh sẽ cống hiến được nhiều hơn nữa cho quê hương, đất nước. Giống như bao bạn trẻ khác, Linh thực hiện những chuyến phượt cùng bạn bè, để tìm hiểu về những vẻ đẹp trên mọi miền Tổ Quốc, đồng thời qua mỗi chuyến đi Linh có thể thấu hiểu hơn về cuộc sống và san sẻ tình yêu thương với những trẻ em nghèo ở một số nơi khó khăn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-hoa-cua-nui-toa-sang-thanh-hoa-khoi-truong-bao-a28063.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan