"Bỏng mắt" với cảnh tắm tiên của Phan Thị Mơ, quyết phá mác “bình hoa di động”


Chủ nhật, 28/02/2021 | 13:03


Cùng sự kiện

Đảm nhận vai diễn chính trong phim điện ảnh "Kiều @", Phan Thị Mơ gây bất ngờ khi thực hiện cảnh nóng vô cùng táo bạo.

Đảm nhận vai diễn chính trong phim điện ảnh "Kiều @", Phan Thị Mơ gây bất ngờ khi thực hiện cảnh nóng vô cùng táo bạo.

Mới đây, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ đã có những tiết lộ về cảnh nóng táo bạo của mình trong bộ phim "Kiều @" của đạo diễn Đỗ Thành An. Phan Thị Mơ đảm nhận vai Thúy Kiều trong phim.

"Kiều @" - một bộ phim ra rạp lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của đại thi hào Nguyễn Du đã có buổi công chiếu sớm hôm 25/2 cho truyền thông lẫn ê-kíp đoàn phim.

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ. Ảnh: Báo Lao Động.

Trong phim, Hoa hậu Phan Thị Mơ vào vai một cô gái miền quê với tính cách chân thật, ngây ngô. Sau nhiều biến cố, cuộc đời cô lần lượt rơi vào thăng trầm, dẫn đến nhiều ngả rẽ. Chia sẻ về vai diễn trong buổi công chiếu sớm, hoa hậu gốc Tiền Giang bộc bạch: “Bản thân Mơ cũng là một người con của miền quê nên đối với Mơ việc được thể hiện vai diễn này là một điều vô cùng đáng trân trọng”, theo báo Lao Động.

Đáng chú ý, từ thời điểm công bố, trailer phim đã thu hút sự quan tâm khi có nhiều cảnh nóng táo bạo của nữ chính. Chia sẻ về sự việc, Phan Thị Mơ cho biết đây là vai diễn mang tính bước ngoặt giúp cô thể hiện bản thân trước những lời đàm tiếu, gắn mác “bình hoa di động”.

Chia sẻ về việc bộ phim "Kiều@" gây tranh cãi vì có quá nhiều cảnh nóng, Phan Thị Mơ chính thức lên tiếng. Cô cho biết: "Mơ nghĩ rằng là đã chấp nhận làm diễn viên thì phải không ngại lăn xả với nhân vật và vai diễn của mình. Là một người đẹp chuyển hướng đóng phim, bản thân Mơ lâu nay vẫn bị không ít người nghi hoặc và gán cho cái mác là "bình hoa di động". Nên để chứng minh được cho khán giả thấy sự nghiêm túc với mình khi làm nghề mình phải thực sự thể hiện đúng vai trò của một diễn viên thực thụ".

Trả lời báo Thanh Niên, Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới cũng thẳng thắn tiết lộ rằng cô cảm thấy khá căng thẳng khi đảm nhận những cảnh nhạy cảm trong phim: “Để chứng minh được cho khán giả thấy sự nghiêm túc với mình khi làm nghề mình phải thực sự thể hiện đúng vai trò của một diễn viên thực thụ.

Người diễn viên khi đã hóa thân vào nhân vật thì phải khóc cười, sống chết với vai diễn của mình nên thực ra khi nhận kịch bản, biết có cảnh quay nóng thì Mơ chỉ cố gắng hết sức để làm sao thể hiện nó một cách chân thực và hiệu quả nhất, sao cho không bị dung tục. Ranh giới giữa cảnh quay nghệ thuật và phản cảm thì kỳ thực nó rất mong manh, cũng còn tùy cảm quan của mọi người”.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-voi-canh-tam-tien-cua-phan-thi-mo-quyet-pha-mac-binh-hoa-di-dong-a357415.html