+Aa-
    Zalo

    "Bỏng mắt" với đường cong "đốt cháy" mọi ánh nhìn của "Mỹ nữ tổng tài 9X"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ giám đốc Dương Hiểu Thanh Nhi năm nay 21 tuổi là cái tên được nhắc đến nhiều trong giới doanh nhân trẻ Trung Quốc...

    (ĐSPL) - Nữ giám đốc Dương Hiểu Thanh Nhi năm nay 21 tuổi. Cô là cái tên được nhắc đến nhiều trong giới doanh nhân trẻ Trung Quốc vì dù tuổi đời còn ít nhưng đã có tài tự gây dựng sự nghiệp cho mình.

    Hiện Dương Hiểu Thanh Nhi là giám đốc của một công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo - công ty do chính mình lập nên. Sau khi công ty ra đời, quảng cáo công khai, Dương Hiểu Thanh Nhi trở thành cái tên rất "hot", được rất nhiều người tìm kiếm.

     Nữ giám đốc Dương Hiểu Thanh Nhi năm nay 21 tuổi. Cô là cái tên được nhắc đến nhiều trong giới doanh nhân trẻ Trung Quốc.

    Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1,60m, nhưng bù lại, Thanh Nhi có một thân hình cân đối, khuôn mặt xinh xắn và theo học tại trường Đại học sư phạm Hoa Trung, không ít người thắc mắc tại sao Dương Hiểu Thanh Nhi lại chọn con đường trở thành một giám đốc công ty truyền thông.

    [mecloud]vyuuVWLDFM[/mecloud]

    Mặc dù làm công việc về truyền thông, nữ giám đốc trẻ vẫn muốn theo đuổi nghệ thuật – đam mê từ nhỏ của mình

    Thông minh xinh đẹp, tuổi trẻ tài cao... là những mỹ từ để miêu tả Dương Hiểu Thanh Nhi.

    Khi mới 15 tuổi, Thanh Nhi đã nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò làm người mẫu, cô cũng tham dự nhiều cuộc thi tuyển chọn người mẫu teen trong cả nước.

    19 tuổi, Thanh Nhi đã trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều kênh của đài truyền hình Chiết Giang với vai trò diễn viên, người mẫu.

    Khi mới 15 tuổi, Thanh Nhi đã nổi tiếng trong giới trẻ với vai trò làm người mẫu.

    19 tuổi, Thanh Nhi đã trở thành gương mặt quen thuộc trên nhiều kênh của đài truyền hình Chiết Giang.

    Năm 21 tuổi, cô nàng đã trở thành người sáng lập, tổng giám đốc công ty TNHH Truyền thông Quảng cáo Miêu tấn, ký kết hợp đồng với các nghệ sĩ, đào tạo ngôi sao.

    Sau khi những thông tin và hình ảnh của Thanh Nhi lan tỏa trên mạng, danh tiếng của cô nàng càng được nâng cao hơn, lượng người truy cập và theo dõi trang cá nhân của nữ giám đốc 21 tuổi lên tới hàng trăm ngàn người và không ngừng tăng lên. Cư dân mạng nước này cũng ưu ái gọi cô nàng là “Mỹ nữ tổng tài 9x”.

    Mặc dù chỉ sở hữu chiều cao 1,60m, nhưng bù lại, Thanh Nhi có một "đường cong đốt cháy mọi ánh nhìn", khuôn mặt xinh xắn.

    Cái tên Dương Hiểu Thanh Nhi đang trở thành tâm điểm bàn tán, nhiều người ngưỡng mộ nhan sắc và tài năng của nữ giám đốc 9X này.

    Cư dân mạng nước này cũng ưu ái gọi cô nàng là “Mỹ nữ tổng tài 9x”.


    Hiện nay, công việc của Thanh Nhi cũng gặp nhiều thuận lợi bởi tuổi đời của cô còn trẻ, còn có thể thử sức ở nhiều lĩnh vực và trải nghiệm nhiều điều thú vị. Cuốc sống của vị nữ giám đốc trẻ là niềm mơ ước của nhiều người. Qua những gì mà Thanh Nhi nỗ lực thể hiện, mọi người đều nhìn thấy đam mê và nỗ lực của cô gái 9X tài cao này.

    Ngọc Anh(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-voi-duong-cong-dot-chay-moi-anh-nhin-cua-my-nu-tong-tai-9x-a97790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.