+Aa-
    Zalo

    "Bỏng mắt" với phần trình diễn bikini khoe đường cong nuột nà của thí sinh Hoa Hậu Việt Nam 2020

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khán giả trầm trồ trước thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn đầy cuốn hút của các thí sinh với trang phục bikini trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Khán giả không khỏi trầm trồ trước thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn đầy cuốn hút của các thí sinh với trang phục bikini trong đêm Bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020.

    Tiết mục mở màn đêm Bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 đã đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả sau khi nhìn lại những hình ảnh của Việt Nam trong những ngày đồng lòng chống dịch. Kế đến là phần thi áo dài - trang phục truyền thống không thể thiếu trong một cuộc thi uy tín lâu đời như Hoa Hậu Việt Nam.

    Từ đó, Ban giám khảo đã có những đánh giá rõ nét hơn về top 59 và chọn ra các thí sinh tiếp tục trình diễn trang phục bikini.

    Trước khi bước vào phần thi thứ hai, 5 thành viên của nhóm Uni5 đã khuấy động sân khấu bằng ca khúc “Thanh xuân của chúng ta”. Màn trình diễn rực rỡ với phong cách color block đã mang đến một đêm hội đa sắc màu cho Hoa Hậu Việt Nam 2020.

    Sau phần thi áo dài và màn đồng diễn nóng bỏng, BGK sẽ loại dần các thí sinh để chọn ra Top 40 xuất sắc tiếp tục bước vào phần thi bikini. Dưới sự chỉ dạy tận tình của các HLV catwalk Crazy Nhóc và Như Vân, 40 cô gái vô cùng tự tin sải bước trên sân khấu đêm Bán kết toàn quốc. Bên cạnh đó, khán giả cũng không khỏi trầm trồ trước thân hình nóng bỏng cùng kỹ năng trình diễn đầy cuốn hút của các thí sinh.

    Phần thi bikini là cơ hội để các thí sinh được khoe trọn vẻ đẹp hình thể của mình. Qua đó khán giả có thể hiểu được quá trình trau chuốt bản thân vô cùng kỹ lưỡng của các cô gái để sở hữu một thân hình khỏe đẹp.

    Một số hình ảnh một số thí sinh trong phần dự thi trình diễn Bikini:

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bong-mat-voi-phan-trinh-dien-bikini-khoe-duong-cong-nuot-na-cua-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-2020-a342099.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan