+Aa-
    Zalo

    BoniDiabet + – Bí quyết chiến thắng bệnh tiểu đường của Mỹ

    • DSPL
    ĐS&PL Lắng nghe tâm sự của cô Ngô Thị Vân (67 tuổi) ở số 2 đường Gò Ô Môi, phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh về những tháng ngày cô phải chiến đấu với căn bệnh tiểu....

    Lắng nghe tâm sự của cô Ngô Thị Vân (67 tuổi) ở số 2 đường Gò Ô Môi, phường Phú Thuận, Quận 7, TP Hồ Chí Minh về những tháng ngày cô phải chiến đấu với căn bệnh tiểu đường, mới thấm thía sự nguy hiểm của căn bệnh này. Thế nhưng, cũng thật mừng khi giờ đây cô Vân đã có thể sống an yên tuổi già khi tìm ra giải pháp chiến thắng căn bệnh tiểu đường mang tên BoniDiabet+ của Mỹ

    Từng tuyệt vọng khi đường huyết luôn trên 10 mmol/l dù đã uống đủ loại thuốc tây

    Nhắc lại những tháng ngày bệnh tật ấy, cô Vân không nén được tiếng thở dài: “Cô nhớ đó là những ngày đầu năm 2015. Thời điểm ấy tự nhiên sức khỏe của cô xuống dốc không phanh. Những việc trước kia làm rất đơn giản nhẹ nhàng thì nay cô làm một chút là nhọc, thở không ra hơi, mồ hôi vã ra như tắm. Có nhiều khi còn mệt tới mức cả người nhũn ra, bủn rủn chân tay, cháu cô phải pha ngay cho bà cốc nước đường mới hồi sức lại được, không thì chẳng biết ngất đi lúc nào nữa. Lúc đó cô còn nghĩ hay mình bị tụt huyết áp.”

    “Thời điểm đó, cô còn bị chứng tiểu đêm, mỗi đêm đi tới 4-5 lần, làm cô chẳng đêm nào được trọn giấc”, cô Vân ngậm ngùi nhớ lại những tháng ngày mệt mỏi đó: “Mắt cô cứ nhập nhà nhập nhòe, đọc sách đeo kính lão rồi mà chữ mờ tịt đi không đọc được; chân tay cô còn thường xuyên bị tê bì như ngàn mũi kim châm vậy; mu bàn tay và bàn chân luôn trong trạng thái rát bỏng, đau đớn, khó chịu lắm. Cô còn thường xuyên khát nước và thèm đồ ngọt nữa, cô ăn rất nhiều đồ ngọt nhưng người thì cứ càng ngày càng gầy đi, da dẻ xám xịt, trong 1 tháng mà cô sụt từ 58 kg xuống chỉ còn 52 kg thôi. Nhìn bàn cân mà cô choáng váng, không hiểu mình đang mắc phải căn bệnh nan y gì nữa”.

    Giọng buồn rầu, cô Vân chia sẻ tiếp: “Con cô nó lo cho mẹ quá nên vội đưa cô tới bệnh viện nhân dân 115 khám luôn. Bác sĩ kết luận cô bị tiểu đường, đường huyết lên tới tận 34,5 mmol/l, đường trong nước tiểu lên tới tận 700 mg/dl. Bác sĩ bắt cô nhập viện ngay, còn bảo may mà cô chưa bị tai biến đấy. Nằm viện, cô được tiêm insulin liên tục, may sao 1 tuần sau thì đường huyết hạ xuống còn 16.1 mmol/l (290 mg/dl). Rồi bác sĩ cho cô xuất viện, kê thuốc tây diamicron và glucophage. Về nhà uống thuốc, lượng đường cũng hạ xuống được thêm chút nữa, nhưng vẫn ở ngưỡng cao, dao động khoảng 10-13 mmol/l. Có bệnh thì vái tứ phương, hàng xóm nhà cô mách cô đi cắt thêm thuốc băc, thuốc nam về uống, thế nhưng cũng chẳng ăn thua đâu, đường huyết của cô vẫn ngấp nghé mức 10-11 mmol/l; đã vậy thỉnh thoảng còn bị tụt đường huyết xây xẩm hết mặt mày, người mệt mỏi. Các biến chứng mờ mắt, tê bì chân tay chẳng đỡ chút nào, lại còn mắc thêm bệnh gan nhiễm mỡ nữa. Cô chán chường vô cùng”.

    Lúc mới phát hiện, nồng độ đường trong nước tiểu của cô lên tới tận 700 mg/dL 

    Nhờ BoniDiabet+, đường huyết của tôi luôn dưới 6 mmol/l, biến chứng cũng chẳng phải lo

    “Thế nhưng, tất cả những điều khủng khiếp đó đã là quá khứ rồi, giờ cô rất khỏe mạnh, da dẻ hồng hào, tất cả là nhờ sản phẩm BoniDiabet+ của Mỹ đấy”, cô Vân nở nụ cười rạng rỡ, hào hứng khoe: “Cái anh BoniDiabet+ này hay lắm, thành phần gồm nhiều loại thảo dược giúp hạ đường huyết và hạ mỡ máu tốt như dây thìa canh, hạt methi, mướp đắng, lô hội; ngoài ra BoniDiabet+ còn là sản phẩm duy nhất chứa các nguyên tố vi lượng như kẽm, crom, selen, magie giúp ổn định đường huyết và ngăn ngừa biến chứng rất hiệu quả nữa đấy. Cô uống đều đặn ngày 4 viên BoniDiabet+ kết hợp với thuốc tây của bác sĩ cho”.

    Ánh mắt lấp lánh niềm vui, cô Vân tươi cười kể tiếp: “BoniDiabet+ đúng là sản phẩm của Mỹ có khác, hiệu quả nhanh lắm. Chỉ sau 4 lọ là 2 tháng thôi, đường huyết của cô đã hạ xuống được 7.5 mmol/l rồi. Cô thấy trong người khỏe hơn, không còn mệt mỏi nữa; các triệu chứng tê bì, rát bỏng, đau đớn mu bàn tay và bàn chân cũng giảm được hơn một nửa; tình trạng khát nước, thèm ngọt, tiểu đêm cũng không thấy nữa”.

    “Sau 4 tháng, mắt cô đã sáng rõ, cảm giác tê bì, đau đớn, rát bỏng tay chân đã hết hẳn; người cô khỏe khoắn hơn hẳn. Cô đi khám đường huyết chỉ còn 6.2 mmol/l, hiện tượng gan nhiễm mỡ cũng đỡ luôn, bác sĩ xem kết quả còn khen chỉ số thế này là quá đẹp rồi. Bác sĩ còn giảm cho cô cả liều thuốc tây nữa, bây giờ cô chỉ còn dùng ½ liều ban đầu thôi. Đường huyết vẫn tốt, cuối năm 2019 vừa rồi cô xét nghiệm lại đường huyết chỉ còn 5.9 thôi ấy. May mà có BoniDiabet+, tuổi già của cô mới có lại được niềm vui và sức khỏe” - Cô Vân nở nụ cười tươi tắn mãn nguyện.

    Chỉ số đường huyết cô Vân đo vào 23/12/2019 là 5,9 mmol/l

    Công dụng BoniDiabet+ ?

    BoniDiabet+ là một sản phẩm có công thức rất toàn diện bao gồm các thảo dược như dây thìa canh, mướp đắng, lô hội, hạt methi và  bổ sung hàng loạt các nguyên tố vi lượng như kẽm, magie, selen, crom, acid alpha lipoic.

    Vì vậy BoniDiabet+ có tác dụng:

    - Giúp hạ và ổn định đường huyết, chỉ số HBA1C

    - Giúp ngăn ngừa biến chứng bệnh tiểu đường trên tim, gan, thận, mắt, thần kinh…

    - Giúp hạ mỡ máu

    BoniDiabet+ có tốt không?

    BoniDiabet+ đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện để chứng minh hiệu quả.

    Nghiên cứu được thực hiện tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Hà Nội từ tháng 5/2016 đến tháng 8/2016 bởi Ths.Bs. Vũ Văn Hoàng (giám đốc bệnh viện) và các bác sĩ khác về tác dụng hỗ trợ điều trị tiểu đường của BoniDiabet+ được đánh giá trên các phương diện:

    1. Triệu chứng của tiểu đường: cảm giác khát và đi tiểu

    2. Chỉ số đường huyết

    3. Chỉ số HBA1C

    Kết quả kiểm nghiệm cho thấy: BoniDiabet+ có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường, giúp giảm Glucose máu và chỉ số HBA1C, làm giảm các biến chứng của bệnh tiểu đường. Kết quả tốt và khá chiếm tới 96.67% đồng thời không xuất hiện những triệu chứng không mong muốn trong quá trình hỗ trợ điều trị.

    Không những thế, năm 2014 và 2017, BonDiabet+ vinh dự được lựa chọn là một trong những sản phẩm tiêu biểu nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do PGs.Ts Trần Đáng – chủ tịch VAFF trao tặng. Giải thưởng nhằm tôn vinh những sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn với cộng đồng.

    Cách dùng BoniDiabet+ để có hiệu quả tốt nhất ?

    Bệnh nhân tiểu đường nên uống BoniDiabet+ mỗi ngày 2-6 viên, chia làm 2 lần.

    Uống BoniDiabet+ sau 1-2 tháng, người bệnh sẽ thấy rõ tác dụng giúp hạ đường huyết.

    Người bệnh tiểu đường nên dùng duy trì BoniDiabet+ để giữ cho đường huyết luôn được kiểm soát tốt, ngăn ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

    Bên cạnh đó, bệnh nhân cũng nên hạn chế những thực phẩm dễ làm tăng đường huyết như:

    - Gạo trắng, bánh mì, miến, bột sắn dây, các loại củ nướng,...

    - Thực phẩm chứa chất béo bão hòa, nhiều cholesterol làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim mạch, không tốt cho sức khỏe nói chung và bệnh tiểu đường nói riêng.

    - Thịt lợn mỡ, phủ tạng động vật, da của gia cầm,...

    - Kem tươi, dầu dừa, các loại bánh kẹo ngọt, mứt, siro, các loại nước có ga…

    - Các loại hoa quả sấy khô, mứt hoa quả...bởi chúng chứa một lượng đường rất cao.

    BoniDiabet+ giá bao nhiêu?

    BoniDiabet+ được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ

    Một lọ BoniDiabet+  30 viên giá 210.000 đ

    Một lọ BoniDiabet+  60 viên giá 380.000 đ

    Đặc biệt BoniDiabet+ có chương trình khuyến mại hấp dẫn bằng hình thức nhắn tin tích điểm: Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 10 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniDiabet+   30 viên.

    BoniDiabet+ bán ở đâu? 

    BoniDiabet+  được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc.

    Với những khách hàng muốn được mua hàng trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

    - Tới trực tiếp trụ sở công ty ở 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng.

    - Gọi điện tới hotline 1800.1044 trong giờ hành chính để được các dược sĩ tư vấn miễn phí và gửi BoniDiabet+  về tận nhà qua COD.

    Sản phẩm được phân phối bởi công ty TNHH TM Botania

    Địa chỉ: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

    Website: https://benhnamgioi.net.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonidiabet-bi-quyet-chien-thang-benh-tieu-duong-cua-my-a340364.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan