+Aa-
    Zalo

    BoniHappy – Tuyệt chiêu lấy lại giấc ngủ ngon, trọn giấc cả đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Có lẽ bất cứ ai đã từng mất ngủ, dù chỉ 1 đêm, đều sẽ đồng cảm được nỗi lo lắng, khổ tâm của những bệnh nhân mất ngủ mãn tính. Bởi mất ngủ khiến cơ thể con người....

    Có lẽ bất cứ ai đã từng mất ngủ, dù chỉ 1 đêm, đều sẽ đồng cảm được nỗi lo lắng, khổ tâm của những bệnh nhân mất ngủ mãn tính. Bởi mất ngủ khiến cơ thể con người rơi vào trạng thái mệt mỏi, uể oải, giảm khả năng làm việc, suy giảm trí nhớ,.... Thấu hiểu được điều đó, công ty Botania đã nhập khẩu sản phẩm BoniHappy của Mỹ và Canada – sản phẩm chuyên biệt dành cho bệnh mất ngủ mãn tính và mất ngủ do tuổi tác. Để tìm hiểu công dụng BoniHappy là gì, BoniHappy có tốt không, chúng ta hãy cũng lắng nghe trải lòng của chị Khổng Thị Mây,  45 tuổi ở số 38 đường Bình Thuận, tổ 32, phường tân Quang, tp Tuyên Quang về hành trình lấy lại giấc ngủ và sức khỏe của chị.

    Chị Khổng Thị Mây, 45 tuổi

    BoniHappy – Ngày chưa biết tới nó, chị như người bị hút cạn năng lượng

    Chị Mây trầm tư chia sẻ về những tháng ngày bị căn bệnh mất ngủ hành hạ:” Cách đây 6 năm, chị trải qua một biến cố thập tử nhất sinh. Chị phải cắt bỏ toàn bộ tử cung do bị vỡ khi mang thai. Từ đó tới nay, chị phải liên tục bổ sung nội tiết tố dạng uống. Không rõ là do tác dụng phụ của thuốc hay do rối loạn nội tiết mà giấc ngủ của chị cứ kém dần, mỗi đêm chị chỉ ngủ được 2-3 tiếng, thậm chí có nhiều hôm còn trắng đêm. “

    “ Uống thuốc an thần tây y thì còn khổ sở hơn”, chị thở dài ngao ngán :” Bác sĩ kê thuốc cho chị, mà chị uống vào người mệt, lao đao như say sóng, đầu óc cứ chong chong, không ngủ được thêm chút nào. Sau rồi, cứ ai mách ở đâu là chị đi cắt thuốc ở đó, thuốc nam thuốc bắc đủ cả nhưng cũng chỉ ngủ thêm được dăm ba chục phút. “

    Ánh mắt như vẫn chưa quên được những ám ảnh cũ, chị than thở :” Mất ngủ biến chị từ người phụ nữ xinh đẹp, hoạt bát thành người nặng nề, chậm chạp, da dẻ xám xịt, xấu xí. lúc nào cũng mệt mỏi, chỉ muốn nằm, làm việc cũng chỉ vật vờ cho xong chuyện, ăn không biết gì là ngon miệng cả. Chị thường xuyên bị chóng mặt, vã mồ hôi, tụt huyết áp liên tục, cũng chỉ là do mất ngủ mà ra thôi. Ngày chưa biết tới BoniHappy, chị chẳng có niềm vui với bất cứ điều gì ”.

    BoniHappy- Tuyệt chiêu giúp chị lấy lại giấc ngủ và niềm vui sống

    Nhắc tới bí quyết giúp chị ngủ ngon giấc như bây giờ, chị Mây tươi cười khoe: “ May mắn lắm, một lần tình cờ chị xem chương trình Tư vấn sức khỏe trên VTV2 có chủ đề về bệnh mất ngủ, thấy bác sĩ nhắc tới sản phẩm BoniHappy nên chị ra hiệu thuốc mua ngay về uống. Chị uống với liều 4 viên mỗi ngày, chia 2 lần sáng và tối. Sau 1-2 tuần đầu tiên chị chưa ngủ được đâu nhưng được cái chị lại thấy khỏe ra, tinh thần lại phấn chấn hơn. Dần dần thời lượng giấc ngủ tăng lên từ trắng đêm tới 1-2 tiếng, xong tới 3-4 tiếng, rồi 5-6 tiếng. Cứ mỗi ngày nó lại tăng lên ít một như thế, mà thích nhất là giấc ngủ nó tới kiểu rất tự nhiên, đặt lưng xuống giường là mình chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay. Đủ liệu trình 6 tháng, chị đã ngủ được tròn giấc cả đêm, sáng ngủ dậy thấy người khoan khoái thoải mái lắm.”

    “Chị giảm liều BoniHappy xuống còn 2 viên mỗi ngày sau đó bỏ hẳn mà vẫn ngủ ngon lắm.” Chị Mây hào hứng khoe thêm :” Người chị còn khỏe ra, chẳng bị tụt huyết áp bao giờ, tin tưởng BoniHappy nên gặp ai bị mất ngủ chị cũng giới thiệu, từ người già tới người trẻ, nam giới tới phụ nữ dùng cũng đều rất tốt.”

    “ BoniHappy có hiệu quả không ? “ qua kiểm chứng lâm sàng tại Bệnh Viện

    Nghiên cứu được thực hiện tại bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Hà Nội từ tháng 4/2016 đến tháng 7/2016 bởi BS CK II Lại Đoàn Hạnh (Phó giám đốc bệnh viện) và các bác sĩ khác.

    Nghiên cứu về tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ của BoniHappy được đánh giá trên các phương diện:

    - Thời lượng giấc ngủ

    - Thời gian đi vào giấc ngủ

    - Số lần thức giấc giữa đêm

    - Triệu chứng sau giấc ngủ

    Kết quả: Trên lâm sàng, sau điều trị kết quả tốt và khá chiếm tỷ lệ cao 86.7%:  loại tốt chiếm 70.0%, loại khá chiếm 16.7%, loại trung bình chiếm 13.3%, không có loại kém. Và đặc biệt không phát hiện những triệu chứng không mong muốn trong quá trình sử dụng BoniHappy.

    Cụ thể:

    Loại A: Kết quả điều trị tốt: thời lượng giấc ngủ về bình thường, thời gian đi vào giấc ngủ dưới 15 phút, không thức giấc về đêm

    Loại B: Kết quả điều trị khá: thời lượng giấc ngủ về bình thường, thời gian đi vào giấc ngủ trên 15 phút, thức giấc 1 lần vào đêm

    Loại C: Kết quả điều trị trung bình:  Thời lượng giấc ngủ có tăng, thời gian đi vào giấc ngủ trên 30 phút và thức giấc trên 1 lần về đêm.

    Loại D: Kết quả điều trị kém: các chỉ tiêu theo dõi không thay đổi.

    BoniHappy có tốt không “ qua ý kiến đánh giá của chuyên gia

    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, trưởng khoa Đông Y Bệnh Viện Trung Ương Quân Đội 108 chia sẻ: “ Tôi đánh giá cao sản phẩm BoniHappy bởi cơ chế chuyên biệt cho bệnh mất ngủ mãn tính mà hiện nay trên thị trường chưa có sản phẩm nào có được. Đó là tác dụng kích thích tuyến yên tăng tiết hormon tăng trưởng, từ đó giúp điều hòa và tái tạo giấc ngủ sinh lý cho bệnh nhân. Nguyên nhân chính gây ra bệnh mất ngủ mãn tính và mất ngủ do tuổi tác là do sự thiếu hụt hormon tăng trưởng này. Hơn nữa, BoniHappy được nhập khẩu nguyên lọ từ Mỹ và Canada, là 2 đất nước có nền công nghiệp sản xuất dược phẩm hiện đại nhất thế giới. Tôi đã tin tưởng BoniHappy và sử dụng cho bệnh nhân của mình từ 10 năm nay, đều nhận được những kết quả rất khả quan.”

    Cách sử dụng BoniHappy

    Liều dùng: 4 viên mỗi ngày, chia làm 2 lần, 2 viên sau ăn sáng và 2 viên trước khi đi ngủ.

    Liều trình sử dụng: 2-6 tháng.

    Kinh nghiệm dùng BoniHappy

    Để dùng BoniHappy hiệu quả, người dùng cần chú ý thêm những điều sau:

    -Nếu bệnh nhân đang sử dụng thuốc ngủ tây y, cần kết hợp với BoniHappy trong thời gian đầu chứ không nên bỏ đột ngột thuốc ngủ tây y. Bởi thuốc ngủ tây y gây nghiện thuốc, nhờn thuốc, khi bỏ đột ngột sẽ khiến bệnh nhân bị rối loạn giấc ngủ. Sau 1-2 tháng sử dụng BoniHappy, giấc ngủ đã cải thiện tốt lên thì bệnh nhân giảm từ từ thuốc ngủ tây y đi.

    - Nên đi ngủ vào 1 giờ cố định

    - Không uống chất kích thích ( trà, cà phê, rượu bia) vào buổi tối

    - Hạn chế uống nhiều nước vào buổi tối để tránh đi tiểu đêm

    - Tập thể dục nhẹ nhàng, đặc biệt là yoga sẽ rất tốt cho tinh thần của bệnh nhân

    - Không sử dụng các thiết bị điện tử khi đã lên giường ngủ. Ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại sẽ khiến bệnh nhân khó ngủ hơn.

    BoniHappy bao nhiêu tiền?

    BoniHappy được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 60 viên 1 lọ.

    Một lọ BoniHappy 60 viên giá 380.000 đ

    Chương trình khuyến mại của BoniHappy

    Trên mỗi lọ BoniHappy sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

    - Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

    Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

    - Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

    Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), quý khách sẽ tích lũy được 01 điểm. Khi quý khách tích lũy đủ 3 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ UniBrain (tăng cường chức năng não của Mỹ) trị giá 230.000 VNĐ, quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ BoniHappy

    BoniHappy mua ở đâu?

    BoniHappy được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới số hotline 1800.1044 để dược sĩ tư vấn cách dùng và địa chỉ mua BoniHappy gần nhất.

    Với những khách hàng muốn được mua BoniHappytrực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

    -Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng”

    + Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

    + Văn phòng Hồ Chí Minh: 24 đường 3A cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

    - Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniHappy về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

    Trên đây là những thông tin về sản phẩm BoniHappy: cách dùng BoniHappy, kinh nghiệm sử dụng, BoniHappy có tốt không, chuyên gia đánh giá BoniHappy thế nào, ai đã dùng BoniHappy hiệu quả,… Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn đọc tìm được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả cho căn bệnh mất ngủ của mình.

    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

    Website: https://benhtuoigia.com.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonihappy-tuyet-chieu-lay-lai-giac-ngu-ngon-tron-giac-ca-dem-a321433.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan