+Aa-
    Zalo

    BoniSleep – Bí quyết vượt qua stress, tìm lại giấc ngủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi màn đêm buông xuống, khi con người chìm trong giấc ngủ say, thì đâu đó, vẫn có những tiếng thở dài, những cái xoay người, trằn trọc, trăn trở chỉ vì căn bệnh...

    Khi màn đêm buông xuống, khi con người chìm trong giấc ngủ say, thì đâu đó, vẫn có những tiếng thở dài, những cái xoay người, trằn trọc, trăn trở chỉ vì căn bệnh mất ngủ nan y khiến họ mệt mỏi, căng thẳng, vật vã, không tìm ra được lối thoát. Và hiện nay, giới chuyên gia cũng như người tiêu dùng đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên là BoniSleep để tìm lại giấc ngủ ngon, không stress.

    Bài viết dưới đây xin chia sẻ với bạn đọc về sản phẩm BoniSleep của Canada– giúp giảm căng thẳng, stress, an thần, dễ ngủ, ngủ ngon giấc.

    BoniSleep -  Chia tay vòng luẩn quẩn stress – mất ngủ

    Stress tác động trực tiếp lên hệ thần kinh trung ương làm phóng thích nhiều nội tiết tố (adrenalin, cortisol...) để giúp cơ thể tăng khả năng thích ứng. Tác động này với cường độ cao hoặc với cường độ nhỏ kéo dài sẽ dẫn đến ức chế quá mức làm cơ thể rơi vào tình trạng suy sụp. Stress và mất ngủ như một cái vòng luẩn quẩn, stress gây ra mất ngủ, mất ngủ lại làm tăng stress. 

    Với thành phần lactium, l-theanin, BoniSleepvừa giúp tái tạo giấc ngủ sinh lý, vừa giúp giảm căng thẳng, stress, giúp bệnh nhân mất ngủ thoát khỏi vòng tròn bệnh lý stress, mất ngủ.

    Nghiên cứu của nhà khoa học Soken tại Nhật năm 2006 cho thấy lactium (thành phần chính của BoniSleep), là một hoạt chất được tinh chế từ sữa có tác dụng cải thiện 66% giấc ngủ. Lactium tác động lên các thụ thể GABA -A của não bộ, nuôi dưỡng hệ thần kinh, làm dịu những căng thẳng, lo âu, mang đến một giấc ngủ sinh lý, tự nhiên, tinh thần thoải mái, tràn đầy năng lượng.

    L-theanin là thành phần có trong chè xanh, nó dễ dàng đi qua hàng rào máu – não, nhanh chóng đến được các tế bào não, kích thích sản xuất các sóng não alpha một cách trực tiếp, tạo ra trạng thái thư giãn sâu và tinh thần tỉnh táo, làm dịu tình trạng căng thẳng. L-theanin làm tăng nồng độ serotonin, có tác dụng chống trầm cảm, giảm lo âu.

    BoniSleep – Tìm lại giấc ngủ ngon, phục hồi sức khỏe

    Đa phần bệnh nhân mất ngủ đang có quan niệm sai lầm khi tỏ ra nóng vội trong điều trị mất ngủ. Tâm lý muốn lấy lại giấc ngủ càng sớm càng tốt đã thúc đẩy họ dùng nhiều thuốc Tây. Nhưng thuốc an thần tây y chỉ giúp bệnh nhân ngủ được tạm thời, lại dễ xảy ra tác dụng phụ khi dùng lâu dài. Hơn nữa, thuốc an thần gây nhờn thuốc, quen thuốc, sau 1 thời gian sử dụng, hiệu quả trên giấc ngủ sẽ kém đi. Xu hướng của y học hiện đại là sử dụng thảo dược vừa hiệu quả vừa an toàn.

    BoniSleep có những thảo dược quen thuộc đã được sử dụng từ ngàn năm trong y học cổ truyền giúp an thần như cây nữ lang, hoa cúc, lạc tiên, hoa bia, ngọc trai.

    Bên cạnh đó, BoniSleep còn chứa một thành phần rất quan trọng với giấc ngủ con người, đó chính là hormon melatonin. Melatonin là hormone của tuyến tùng, giúp kiểm soát chu kỳ giấc ngủ theo nhịp ngày đêm, điều hòa nhịp sinh học của cơ thể.Sự tổng hợp Melatonin của tuyến tùng chịu ảnh hưởng của chu kì ngày đêm. Bóng tối làm cho cơ thể sản xuất Melatonin tăng lên, báo hiệu cơ thể để chuẩn bị cho giấc ngủ. Ánh sáng làm giảm sản xuất Melatonin và báo hiệu cho cơ thể để chuẩn bị cho khi thức.

    Nhờ công thức toàn diện, BoniSleep giúp cải thiện giấc ngủ cho bệnh nhân chỉ sau 5-7 ngày sử dụng.

    Đánh giá BoniSleep?

    BoniSleep là sản phẩm đã được các chuyên gia y tế đánh giá cao và khuyên dùng.

    Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình, nguyên giám đốc bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương chia sẻ: “Bệnh lý mất ngủ không chỉ khiến não bộ không được nghỉ ngơi, cơ thể mệt mỏi, sức khỏe suy sụp mà còn làm tăng nguy cơ đột quỵ, các bệnh lý tim mạch, cao huyết áp. Vì thế, bệnh nhân nên điều trị sớm, tránh để mất ngủ càng lâu càng khó chữa. BoniSleep là sản phẩm của Canada, có công thức toàn diện, hỗ trợ điều trị mất ngủ mãn tính, mất ngủ do stress hiệu quả”.

    Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đáng, chủ tịch hiệp hội hội thực phẩm chức năng Việt Nam đã trao tặng giải thưởng cao quý “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” cho BoniSleep vào năm 2017.

    BoniSleep có xuất xứ ở đâu?

    BoniSleep là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

    Cách sử dụng BoniSleep như thế nào?

    Bệnh nhân nên uống BoniSleep mỗi ngày 2-4viên, trước khi đi ngủ 30 phút. Bệnh nhân nên dùng đủ liệu trình 2-4 tháng để ổn định giấc ngủ và sức khỏe được phục hồi.

    BoniSleep có dạng bào chế và giá bán thế nào?

    BoniSleep được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

    Một lọ BoniSleep  30 viên giá 380.000 đ

    Chương trình khuyến mại của BoniSleep

    Trên mỗi lọ BoniSleep sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

    - Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

    Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088

    - Cách 2: tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

    Qúy khách sẽ tích lũy được 01 điểm với 1 lọ BoniSleep. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniSleep

    BoniSleep có tốt không?

    BoniSleep đã nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của rất nhiều bệnh nhân mất ngủ.

    Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonSleep cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

    BoniSleep bán ở đâu? 

    BoniSleep được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniSleep tại đây.

    Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniSleep về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

    Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Thu Hà
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonisleep-bi-quyet-vuot-qua-stress-tim-lai-giac-ngu-a308296.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan