BoniVein – Ân nhân giúp tôi thoát khỏi bệnh suy giãn tĩnh mạch


Thứ 4, 29/04/2020 | 10:12


Những triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch như đau, nặng chân, tê bì, chuột rút, sưng phù chân, không thể đứng lâu hay ngồi lâu khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu,....

Những triệu chứng của bệnh suy giãn tĩnh mạch như đau, nặng chân, tê bì, chuột rút, sưng phù chân, không thể đứng lâu hay ngồi lâu khiến bệnh nhân vô cùng khó chịu, khổ sở, ảnh hưởng nặng nề tới chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu được điều đó, công ty Botania đã nhập khẩu sản phẩm BoniVein của Mỹ và Canada – sản phẩm hỗ trợ hiệu quả bệnh lý suy giãn tĩnh mạch. Vậy công dụng BoniVein là gì? BoniVein có tốt không? cách dùng BoniVein thế nào?,…mời các bạn cùng lắng nghe chia sẻ của chị Tạ Thị Diệu Nguyên (54 tuổi) ở số nhà 16 đường Trường Chinh, khu trung tâm thương mại Tân Châu, thị xã Tân Châu, An Giang, điện thoại: 0983.971.224.

Chị Tạ Thị Diệu Nguyên, 54 tuổi

Khi chưa biết tới BoniVein, tôi đã sống chung với “ lũ” 10 năm trời

Khi kể lại những tháng ngày bị bệnh, ánh mắt chị Nguyên vẫn thoáng chút buồn :” Chị là chủ của một cửa hàng bán đồ trang sức. Công việc quản lý và đứng bán hàng vô cùng bận rộn có lẽ đã khiến chị mắc phải căn bệnh suy giãn tĩnh mạch này. Từ 10 năm trước, chân chị bắt đầu có dấu hiệu nặng mỏi, đau nhức rất khó chịu. Lúc đó chị nghĩ đơn giản lắm, nghỉ ngơi sẽ đỡ thôi chứ chẳng nghĩ là mình mắc bệnh. Ngờ đâu bệnh ngày càng nặng. Đang đêm mà chuột rút đau cứng chân, chị đau đớn quá không kìm lại được phải la toáng lên, chồng chị bật dậy xoa bóp cho 1 lúc mới hết. Hôm nào mà cửa hàng đông khách là hai chân chị sưng phù lên, chỉ cần ấn vào cái là xuất hiện vết lõm sâu hoắm. Rồi chẳng biết những vết thâm tím chằng chịt xuất hiện từ bao giờ, đến lúc phát hiện ra thì chân đã nổi đầy những vết bầm dập tím đậm như bị vấp phải đá vậy, còn cả tĩnh mạch nổi cuồn cuộn gồ lên như những con giun.”

“ Cũng tại chị mải công mải việc cứ lẫn lữa đi khám.” Chị Nguyên thở dài :” Tới khi đau mỏi khiến chị không đứng nổi, phải nghỉ bán mấy tháng và thuê người làm, lúc đó chị mới thu xếp lên bệnh viện nhân dân 115 ở Sài Gòn để khám. Bác sĩ siêu âm thì phát hiện ra ngay chị bị suy giãn tĩnh mạch chân. Họ bảo chị bị nặng quá rồi, để thời gian nữa là sẽ bị huyết khối tĩnh mạch có thể gây nguy hiểm tới tính mạng chứ chẳng đùa. Chị được chỉ định mang vớ y khoa và kê đơn thuốc tây. Chị đến là khổ sở với cái vớ này em ạ, đeo vào nóng bức, bứt rứt, khó chịu không chịu nổi, đau thì chả đỡ mấy, chỉ thấy phiền và bực bội quá trời, nên được vài hôm là chị bỏ đi luôn. Còn thuốc tây thì chị lại bị dị ứng toàn thân nóng bừng, nổi mề đay, ngứa ngáy. Sợ quá nên chị cũng bỏ luôn”.

“ Khi chưa biết đến BoniVein, chị đã từng nghĩ, thôi cái số mình có vậy, đành chấp nhận sống chung với “ lũ” chứ biết sao giờ”.

BoniVein đã giúp chị lấy lại đôi chân khỏe khoắn, dẻo dai như thường

 Nhắc tới bí quyết giúp chị bây giờ đi lại thoăn thoắt, chị Nguyên hào hứng chia sẻ :” Tất cả là nhờ sản phẩm BoniVein này em ạ, nhỏ mà có “ võ” nhé. Đầu năm 2019, trong một lần tình cờ lên mạng chị xem được video của bác sĩ Hoàng Khánh Toàn- Trưởng khoa đông y bệnh viện Quân đội 108 tư vấn bệnh suy giãn tĩnh mạch, có nhắc tới sản phẩm BoniVein. Như “ chết đuối vớ được cọc”, chị ra ngay hiệu thuốc mua 4 lọ về dùng, đều đặn uống ngày 6 viên chia 2 bữa. “

Chị phấn khởi kể tiếp :” Chị dùng được khoảng 4 lọ là các triệu chứng nặng mỏi, đau nhức, chuột rút, sưng phù cải thiện hẳn. Cảm giác lúc đó sung sướng lắm, chân chị nhẹ bẫng như không, đi lại tự do, thoải mái đúng là khoan khoái hết cả người. Sau khoảng 2 tháng là các triệu chứng hết hẳn luôn, chị đã đi lại bán hàng bình thường mà không sợ nhức mỏi nữa. Chị kiên trì dùng tiếp, các vết thâm tím với tĩnh mạch xanh mờ dần từ lúc nào không ai hay. Chị nghe nhiều người bảo nó không mất được, ấy vậy mà dùng BoniVein được khoảng 3 tháng thì các vết thâm tím biến mất, các tĩnh mạch xanh nổi lên đã lặn đi được hơn 90% rồi.”

“Nhờ có BoniVein nên tết vừa rồi chị bán hàng tấp nập mà chân vẫn khỏe khoắn, dẻo dai như thường. Chị lại mặc được những chiếc váy duyên dáng rồi. Bây giờ chị chỉ dùng 4 viên mà bệnh vẫn ổn định như thế. Chị sẽ dùng BoniVein lâu dài để không còn phải quay trở lại những tháng ngày khổn khổ kia nữa. ” Chị Nguyên thích chí vừa nói vừa cười hạnh phúc.

Thành phần BoniVein là gì?

Thành phần của BoniVein là sự kết hợp của 100% thành phần thiên nhiên, đem lại tác dụng toàn diện trên tất cả các khía cạnh khác nhau của bệnh suy giãn tĩnh mạch. 

-Nhóm thảo dược giúp tăng sức bền thành tĩnh mạch: hạt dẻ ngựa, rutin chiết xuất từ hoa hòe, Diosmin và Hesperidin chiết xuất từ vỏ cam chanh.  Những thảo dược này sẽ tác động trực tiếp tới nguyên nhân gây ra suy giãn tĩnh mạch, giúp làm bền thành mạch, tăng cường trương lực thành tĩnh mạch giúp tĩnh mạch luôn bền chắc, dẻo dai. Đồng thời còn làm giảm những triệu chứng của bệnh như đau nhức, nặng chân, sưng phù, tê bì, chuột rút…

- Nhóm thảo dược chống oxy hóa: lý chua đen, hạt nho, vỏ thông. Đây là những thảo dược có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh, gấp 20 lần vitamin E và 50 lần Vitamin C giúp làm bền thành mạch, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, bảo vệ thành mạch.

- Nhóm hoạt huyết tăng lưu thông máu: Butcher's broom , bạch quả. Những thảo dược này có tác dụng giúp hoạt huyết, tăng tuần hoàn máu từ đó ngăn ngừa hình thành huyết khối, ngăn biến chứng của suy giãn tĩnh mạch

BoniVein có hiệu quả không?

Không chỉ có công thức toàn diện, BoniVein được nâng tầm hiệu quả nhờ công nghệ bào chế hiện đại. BoniVein là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc – Canada và nhà máy J&E International Corp – Mỹ  thuộc tập đoàn đa quốc gia ViVa Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới.

Nhà máy Viva nutraceuticals đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (Thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

Hệ thống máy móc trong nhà máy ViVa Nutraceuticals sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano tiên tiến hiện đại bậc nhất thế giới, tạo ra những phân tử hạt có kích thước nano, dưới 70nm. Công nghệ này mang lại những sản phẩm có sinh khả dung cao hơn, khả năng hấp thu tối ưu, loại bỏ được những nguồn ô nhiễm.

Nhờ vậy, BoniVein giúp giảm nhanh triệu chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ sau 2-3 tuần, làm mờ tĩnh mạch nổi dưới da ( tĩnh mạch mạng nhện và gân xanh) sau 2-3 tháng.

Đánh giá BoniVein qua ý kiến của chuyên gia

Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, trưởng khoa Đông Y Bệnh viện Trung Ương Quận Đội 108 chia sẻ :” Suy giãn tĩnh mạch là một bệnh lý hết sức nguy hiểm. Trong suốt những năm tháng hành nghề của mình, tôi đã gặp rất nhiều bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch biến chứng loét da, hoại tử chân, tai biến mạch máu não, thuyên tắc phổi do biến chứng của bệnh. Bởi vậy khi sản phẩm BoniVein về Việt Nam, tôi đã rất mừng. Bởi theo đánh giá của tôi, BoniVein có công thức rất toàn diện, vừa làm tăng được sức bền thành tĩnh mạch lại hoạt huyết, giảm ứ máu. Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất tại Mỹ và Canada, 2 đất nước có công nghệ bào chế dược phẩm hiện đại nhất thế giới. Khi dùng BoniVein cho bệnh nhân của mình, tất cả đều có hiệu quả tốt và không gặp tác dụng phụ trong quá trình sử dụng.”

Dùng BoniVein có tốt không?

BoniVein không những nhận được sự tin dùng của bệnh nhân mà còn được giới chuyên môn đánh giá cao khi hai năm liên tiếp, tức là năm 2017 và năm 2018 BoniVein vinh dự được nhận cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam – PGs.Ts Trần Đáng trao tặng.

BoniVein giá bao nhiêu tiền?

BoniVein được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ .

Một lọ BoniVein  30 viên giá 230.000 đ

Chương trình tích điểm đổi quà của BoniVein

Với mong muốn mọi khách hàng đều dùng đủ liệu trình của sản phẩm để đạt được hiệu quả cao nhất, công ty Botania thực hiện chương trình tích điểm đổi quà . Trên mỗi lọ BoniVein sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

- Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088

- Cách 2: tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

Qúy khách sẽ tích lũy được 1 điểm với 1 lọ BoniVein. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniVein

BoniVein bán ở đâu?

BoniVein được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới số hotline 1800.1044 để dược sĩ tư vấn cách dùng và địa chỉ mua BoniVein gần nhất.

Với những khách hàng muốn được mua BoniVein trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

-Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng”

+ Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

+ Văn phòng Hồ Chí Minh: 24 đường 3A cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

- Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniVein về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

Hy vọng những thông tin về sản phẩm BoniVein trong bài viết này sẽ giúp quý bạn đọc có một cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm BoniVein. Chúc bạn đọc tìm được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả cho bệnh lý suy giãn tĩnh mạch chân của mình.

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

Website: https://benhphunu.net.vn/

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bonivein-an-nhan-giup-toi-thoat-khoi-benh-suy-gian-tinh-mach-a321497.html