+Aa-
    Zalo

    Bóp cổ người yêu đến chết vì một tin nhắn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vô tình thấy tin nhắn của một người đàn ông khác trong điện thoại của người yêu, Nhân nổi máu ghen tuông, bóp cổ người yêu đến chết.

    (ĐSPL) - Vô tình thấy tin nhắn của một người đàn ông khác trong điện thoại của người yêu, Nhân nổi máu ghen tuông, bóp cổ người yêu đến chết, ngay tại phòng trọ hai người đang chung sống.

    Bóp cổ người yêu đến chết vì một tin nhắn

    Ảnh minh họa. 

    Cơ quan điều tra Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết, đang tạm giữ hình sự Nguyễn Trọng Nhân (SN 1993), ngụ quận Gò Vấp để làm rõ về hành vi giết người. Nạn nhân là chị Huỳnh Thị Bích T. (SN 1991), quê tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, người yêu của hắn.

    Trước đó, vào khoảng 1h sáng 30/4, đang ở cùng nhau trong phòng trọ trên đường Thống Nhất, phường 11, quận Gò Vấp, Nhân lấy ĐTDĐ của chị T. ra xem thì vô tình thấy tin nhắn của một người đàn ông lạ. Máu ghen nổi lên, hắn nảy sinh ý định sát hại người yêu. Lợi dụng lúc chị T. ngủ say, Nhân đã bóp cổ người yêu cho đến chết. Khi thấy chị T. nằm im bất động, hắn lấy chăn trùm kín người nạn nhân rồi lấy xe gắn máy và ĐTDĐ của nạn nhân đi khỏi phòng trọ.

    Sau mấy ngày không liên lạc được với con gái, khoảng 18h ngày 1/5, người thân của chị T. đã đến tận phòng trọ trên tìm gặp nhưng cửa phòng bị khóa ngoài. Mọi người phá khóa vào phòng thì phát hiện chị T. nằm trên nền nhà và đã tử vong trước đó. Sự việc nhanh chóng được trình báo đến công an địa phương. Khám nghiệm tử thi cho thấy chị T. tử vong do bị bóp cổ. Tài sản của nạn nhân là chiếc xe gắn máy và ĐTDĐ đã bị mất.

    Sau một thời gian lẩn trốn, biết không thể chạy tội, khoảng 10h ngày 2/5, Nhân đã đến cơ quan CSĐT Công an quận Gò Vấp đầu thú. Tại đây, Nhân khai nhận toàn bộ hành vi giết hại chị T. Theo lời hung thủ, hắn và nạn nhân đã có quan hệ tình cảm với nhau được 4 năm và đang sống chung tại phòng trọ trên. 

    Hiện, cơ quan chức năng đang hoàn thiện hồ sơ để tiến hành xử lý đối tượng Nhân theo pháp luật.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bop-co-nguoi-yeu-den-chet-vi-mot-tin-nhan-a31517.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Chém lìa cổ người tình vì ghen tuông

    Chém lìa cổ người tình vì ghen tuông

    Chỉ vì ghen tuông khi thấy người tình nói chuyện điện thoại cùng người đàn ông khác, Nguyễn Xuân Thông đã nhẫn tâm dùng rựa chém liên tiếp 3 nhát vào người bà Phụng khiến đầu nạn nhân lìa khỏi cổ.