+Aa-
    Zalo

    Boutique Shophouse Melodia: Xu hướng đầu tư thời thượng dịp cuối năm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hội tụ hàng loạt ưu điểm lớn về vị trí, thiết kế, tiềm năng lợi nhuận,… Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc thể hiện rõ sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

    Hội tụ hàng loạt ưu điểm lớn về vị trí, thiết kế, tiềm năng lợi nhuận,… Boutique Shophouse Melodia ở Bãi Kem, Nam Phú Quốc thể hiện rõ sức hút mạnh mẽ trên thị trường địa ốc dịp cuối năm.

    Du lịch chấp cánh bất động sản dịp cuối năm

    Cuối năm 2018, ngành du lịch thế giới ghi nhận sự bứt phá của Phú Quốc - Việt Nam trên bản đồ các điểm đến sang trọng toàn cầu khi Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc tại Bãi Kem, Nam Phú Quốc bất ngờ được nhắc tên tới 4 lần trong Lễ trao giải World Travel Awards 2018 tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha) với hàng loạt giải thưởng quan trọng, như Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới 2018; Khu nghỉ dưỡng chủ đề sang trọng bậc nhất thế giới…

    Và trong thời điểm này, chính Bãi Kem - nơi JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay tọa lạc cũng là nơi hội tụ những kiệt tác nghỉ dưỡng cùng do chủ đầu tư Sun Group kiến tạo là Condotel Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và Sun Premier Village Kem Beach Resort - vừa được 1.200 chuyên gia du lịch uy tín quốc tế bình chọn vào top 100 bãi biển đẹp nhất hành tinh thông qua mạng Flight Network (Canada).

    Phối cảnh Shophouse Melodia cùng quần thể nghỉ dưỡng tại Bãi Kem

    Lượng khách đến Phú Quốc đang tăng nhanh trong những năm gần đây. Nếu năm 2013, sân bay Phú Quốc đón 685.000 lượt khách thì đến năm 2018, con số này cán mốc 3,4 triệu lượt khách, vượt công suất thiết kế, trong đó có 400.000 lượt khách quốc tế.

    Ngày 15-12, Tổng Công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) đã đưa vào khai thác dự án mở rộng nhà ga hành khách sân bay Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) và tổ chức đón hành khách thứ 100 triệu năm 2018. Công trình mở rộng nhà ga này có tổng vốn đầu tư 1.000 tỉ đồng, góp phần tăng diện tích ga hành khách từ 24.325 m2 lên 36.167 m2, với 4 ống cầu lồng ra máy bay; tăng từ 4 cửa lên 12 cửa và  tăng công suất từ 2,65 triệu hành khách/năm lên 4 triệu hành khách/năm. Bên cạnh đó, đường bay Phú Quốc - Seoul cũng được Vietjet khai thác khứ hồi hàng ngày từ 22/12/2018 với thời gian bay mỗi chặng khoảng 5 giờ 30 phút. 

    Sức hút của Boutique Shophouse Melodia

    Shophouse Melodia sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm ngay cửa ngõ dẫn vào quần thể du lịch, nghỉ dưỡng Bãi Kem, Mũi Ông Đội. Điều đó đồng nghĩa, khu shophouse này sẽ tiếp cận lượng khách lưu trú lớn và thường xuyên, ổn định tại các khu nghỉ dưỡng ở Bãi Kem như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village Kem Beach Resort, cũng như Premier Village Phu Quoc Resort và Sun Premier Village The Eden Bay ở Mũi Ông Đội cách đó hơn 1 km. Đối tượng khách lưu trú tại các khu resort và condotel cao cấp này là khách hạng sang với thói quen và sở thích mua sắm.

    Đa dạng các loại hình kinh doanh tại shophouse Melodia

    Không chỉ được đánh giá cao về vị trí, dòng Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế để tận dụng công năng trên nền diện tích 105m2. Mỗi shophouse cao 5 tầng với ít nhất 2 mặt thoáng tạo không gian tràn ngập ánh sáng và gió trời. Trong đó khoảng 50% căn góc có 3 mặt tiền, tăng tính kết nối và phù hợp bài trí với nhiều mô hình kinh doanh. Với khả năng thích ứng linh hoạt về không gian với những thay đổi  thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ, Boutique Shophouse Melodia chứng tỏ được lợi thế này khi đáp ứng đa ngành nghề, từ chuỗi nhà hàng lớn, hệ thống các thương hiệu café sang trọng, hay các shop thời trang, lưu niệm, các bar giải trí, spa hoặc mini hotel 3-4 sao…

    Boutique Shophouse Melodia còn được thiết kế quy hoạch lòng đường chính rộng 12m, vỉa hè rộng 3m để chủ nhân dễ dàng kinh doanh. Dù kinh doanh ngành nghề gì, thì các shophouse đều dễ dàng kết nối với khách du lịch khi được bố trí nằm kề bên quảng trường rộng 8.500m2 – trung tâm giải trí với những sự kiện, lễ hội sôi động, trẻ trung.

    Quảng trường rộng 8.500m2 liền kề Shophouse Melodia

    Nắm trọn vị trí vàng để triển khai mọi loại hình kinh doanh hấp dẫn tại một thị trường du lịch tăng trưởng từng ngày, Boutique Shophouse Melodia là minh chứng cho chân lý: Vị trí quyết định giá trị của shophouse. Đã là shophouse vị trí đẹp, trong các khu du lịch kinh doanh tốt thì luôn giữ giá cao, mà có tiền cũng khó mua được.

    Đơn vị phân phối các dự án của Tập đoàn Sun Group

    MLAND Vietnam: Số 5 Tôn Đức Thắng Q.1 TP.HCM

    Hotline : 091 783 99 11 – 0937 333 969

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boutique-shophouse-melodia-xu-huong-dau-tu-thoi-thuong-dip-cuoi-nam-a256735.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan