+Aa-
    Zalo

    “Boy đắng lòng” - bản sao của Thái Hòa được chú ý trong Mất Xác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau phim Mất Xác công chiếu, nhiều khán giả nhận ra rằng chàng Việt kiều Thái – Troy Lê trong vai Cọc với tên gọi "boy đắng lòng" chính là bản sao của Thái Hòa,

    (ĐSPL) – Sau phim Mất Xác công chiếu, nhiều khán giả nhận ra rằng chàng Việt kiều Thái – Troy Lê trong vai Cọc với tên gọi vui là "boy đắng lòng" chính là bản sao của Thái Hòa.

    Phim Mất Xác ra mắt vừa qua đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía chuyên môn cũng như của khán giả về diễn xuất của dàn diễn viên trong phim. Ngoài vai nữ chính Y Linh do Tinna Tình đóng, chàng Việt Kiều Thái Troy Lê trong vai Cọc – một trong bốn vai chính của phim đã gây ấn tượng mạnh cho khán giả.

    Vai Cọc của Troy Lê là một chàng trai tưng tửng, dở hơi đem lòng yêu say đắm Y Linh. Cọc đã mang lại những trận cười sảng khoái cho khán giả với tên gọi vui là "boy đắng lòng".

     Vai Cọc của Troy Lê trong phim "Mất xác" đã mang lại những trận cười sảng khoái cho khán giả.

    Theo đánh giá của đồng nghiệp và giới chuyên môn thì chàng diễn viên người Việt gốc Thái đã diễn xuất khá thành công tuyến nhân vật của mình. Chàng Cọc chính là “chìa khóa” xoa dịu đi sự căng thẳng, hồi hộp trong phim Mất Xác, gợi lên một tình yêu đẹp, không tranh giành, tất cả là sự âm thầm sau lưng Y Linh suốt một thời gian dài kể từ khi cô mới 16 tuổi đến khi cô là người mẹ đơn thân ở tuổi 45.

    Cọc không biết cách tỏ tình lãng mạn với người mình yêu mà chỉ biết đứng ngắm nhìn Y Linh từ xa. Khi gặp mặt Y Linh, chàng khờ cũng chỉ biết run rẩy ú ớ hoặc nói "cà lăm" vài câu.

     Chàng Cọc thầm yêu Y Linh suốt một thời gian dài kể từ khi cô mới 16 tuổi đến khi cô là người mẹ đơn thân ở tuổi 45.

    Vì tình yêu Cọc "khùng" sẵn sàng thách đấu với tay bác sĩ Sinh. Đây cũng là cuộc chiến giữa một người khùng và một người tri thức đã vùi dập cuộc đời hai mẹ con Y Linh. Cuộc chiến này cũng là ẩn ý của Đạo diễn Đỗ Thành An với ý nghĩa là cái thiện luôn luôn chiến thắng cái ác dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

    Cọc "khùng" Troy Lê chính là chàng khờ thứ hai yêu đơn phương Tinna Tình trên màn ảnh. Trước đó, Tinna Tình tham gia phim Long Ruồi và được chàng đầu bếp giống hệt ''đại ca" Long Ruồi (do Thái Hòa đóng) si mê. Vì vậy, vai chàng Cọc của Troy Lê khiến nhiều khán giả liên tưởng như là một bản sao của Thái Hòa.

    Với vai diễn này, Troy Lê được đạo diễn Đỗ Thành An hết lời khen ngợi. Đỗ Thành An còn cho biết, sau thành công trong phim Mất Xác, anh mong muốn tiếp tục hợp tác cùng Troy Lê trong các dự án khác nếu có thể.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boy-dang-long---ban-sao-cua-thai-hoa-duoc-chu-y-trong-mat-xac-a47260.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan