+Aa-
    Zalo

    Brad Pitt đối mặt với ván cược trong trailer phim "Thế chiến II"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trung sĩ Wardaddy phải đối mặt với những hiểm nguy luôn rình rập trong cuộc chiến, đòi hỏi anh phải luôn tỉnh táo.

    (ĐSPL) – Trung sĩ Wardaddy (Brad Pitt) phải đối mặt với những hiểm nguy luôn rình rập trong cuộc chiến, đòi hỏi anh phải luôn tỉnh táo và sẵn sàng nhận nhiệm vụ bất cứ lúc nào.

    Đoạn trailer của bộ phim Thế chiến II, Brad Pitt đảm nhiệm vai trung sĩ Wardaddy. Để đảm nhận tốt vai diễn, anh và đồng nghiệp đã tham gia một khóa huấn luyện quân đội và học lái xe tăng. Brad đã từng tuyên bố sẽ không bao giờ chùn bước trước những khó khăn, thử thách.

     Brad Pitt vào vai Trung sĩ Wardaddy trong Thế chiến II.

    Trong "Fury", nhân vật của Brad cùng các đồng đội lái chiếc xe tăng, hoạt động trong lòng phòng tuyến Đức quốc xã, trước thời điểm Chiến tranh Thế giới hai kết thúc.

    Đoạn trailer mở ra với giọng nói ảm đạm của Wardaddy về cuộc chiến tranh: “Nếu bạn nghĩ rằng điều đó sẽ không thể tồi tệ hơn, thì nó sẽ có thể diễn ra. Người chết và cả người bị giết hại đều không thực hiện được.” Giọng nói tiếp tục vang lên: “Tôi đã hứa với toàn bộ phi hành đoàn của tôi và tôi sẽ cố gắng để tất cả sống sót.” Thêm vào đó là cảnh quay Wardaddy và phi hành đoàn của anh là những người sống sót duy nhất trong nhiệm vụ này.

     Các đơn vị xe tăng mang một sứ mệnh lịch sử to lớn trong Thế chiến II vào năm 1945. 

    Trung đội đã phải tuyển những người lính mới, đào tạo ngay trên những chuyến bay trong khi thực hiện những nhiệm vụ đẫm máu khác. Wardaddy bắt đầu với cuộc chiến với người Đức ở châu Phi và giết chết những người Đức ở quê hương họ. Cảnh của vùng nông thôn Đức yên bình được sắp xếp đặt cạnh những chiếc xe tăng đầy máu me và hàng loạt tiếng nổ vang lên khiến hiệu ứng của trailer tăng đáng kể.

     
     Nguy hiểm luôn rình rập.

    Nhưng sau đó, trung đội nhận một nhiệm vụ nguy hiểm khác. Đó là cố gắng bảo toàn 300 binh sĩ của mình để giữ đất. Đây được xem như là một ván bài cược mà Wardaddy phải đối mặt và giành chiến thắng bằng mọi cách. Wardaddy vẫn một lòng tin tưởng vào chiến thắng và khẳng định: “Chúng tôi vẫn sống sót trong thế chiến này.”

    Poster cho bộ phim miêu tả nỗi thống khổ của Wardaddy trong cuộc chiến.

    Trailer cũng lướt qua những hình ảnh của cuộc hậu chiến. Wardaddy tuyên bố: “Lý tưởng là hòa bình, lịch sử là bạo lực.”

    Bộ phim Thế chiến II của đạo diễn David Ayer bắt đầu quay tại Oxford, Anh ngày 30/9/2013. Hình ảnh ấn tượng trên trường quay "Fury". Phim dự kiến phát hành ngày 14/11/2014.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-doi-mat-voi-van-cuoc-trong-trailer-phim-the-chien-ii-a38312.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan