Brad Pitt lần đầu hợp tác với vợ cũ Jennifer Aniston sau gần 20 năm


Thứ 3, 18/08/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston sẽ có cuộc hợp tác lần đầu tiên kể từ năm 2001 khi tham gia vào một sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội tới đây.

Brad Pitt và vợ cũ Jennifer Aniston sẽ có cuộc hợp tác lần đầu tiên kể từ năm 2001 khi tham gia vào một sự kiện sẽ được phát sóng trực tiếp trên mạng xã hội tới đây.

Brad Pitt và Jennifer Aniston thời điểm còn mặn nồng.

Tờ Daily Mail mới đây đưa tin, Brad Pitt sẽ có lần đầu hợp tác trở lại với vợ cũ Jennifer Aniston sau gần 20 năm kể từ 2001.

Cụ thể, 2 ngôi sao Hollywood sẽ xuất hiện trong buổi đọc nhập vai kịch bản bộ phim tuổi teen “Fast Times at Ridgemont High” được phát trực tiếp trên mạng xã hội. Sự kiện diễn ra lúc 8h tối (giờ ET) ngày 21/8 tới.

Ngoài Brad Pitt và Jennifer Aniston, chương trình còn có sự góp mặt của Jimmy Kimmel, Morgan Freeman, Shia LaBeouf, Matthew McConaughey và Julia Roberts.

Mặc dù Brad Pitt từng rất nổi tiếng với vai khách mời trong Friends vào năm 2001, một năm sau khi kết hôn với Jennifer Aniston, cả hai rất ít khi tham gia các dự án nghệ thuật cùng nhau và chẳng đóng chung phim nào sau này. Cuộc hôn nhân của tài tử cùng nữ diễn viên Friends nhanh chóng đi đến ly dị vào đầu năm 2005.

Sau này khi Brad Pitt kết hôn lần 2 với Angelina Jolie, anh vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè với Aniston. Hồi tháng 2, nam tài tử cũng xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật xa hoa mừng tuổi 50 của vợ cũ.

Trong khi đó, người vợ cũ mới ly hôn cùng Brad Pitt hồi tháng 4/2019, Angelina Jolie hiện vẫn đang toàn tâm toàn ý lo cho việc chăm sóc và giáo dục con cái. Được biết, trong mùa dịch Covid-19, các con của cô đều phải ở nhà, tham gia các khóa học online để bảo đảm an toàn.

Jolie thậm chí còn lên phỏng vấn kể rằng cô thích sự hỗn loạn trong nhà, nơi lũ trẻ thoải mái đùa nghịch trong khi mẹ làm việc.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-lan-dau-hop-tac-voi-vo-cu-jennifer-aniston-sau-gan-20-nam-a335474.html