+Aa-
    Zalo

    Brad Pitt thắng vụ kiện giành quyền nuôi con, Angelina Jolie tiếp tục cuộc chiến pháp lý

    • DSPL
    ĐS&PL Sau thời gian dài kiện tụng, Brad Pitt mới đây đã giành được quyền nuôi con. Trong khi đó, Angelina Jolie khẳng định sẽ tiếp tục cuộc chiến pháp lý.

    Cuộc chiến pháp lý hậu ly hôn giữa cặp đôi hàng đầu Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đã kéo dài tới 5 năm về vấn đề giành quyền nuôi con chung. Theo đó, mới đây, tài tử 57 tuổi Brad Pitt đã chiến thắng vụ kiện với vợ cũ và nhận được quyền chăm sóc 6 người con.

    Tuy nhiên, theo một nguồn tin của Page Six, đây mới chỉ là quyết định "dự kiến" của tòa. Theo đó, diễn viên Maleficent Angelina Jolie được cho là vẫn tiếp tục cuộc chiến pháp lý này tới cùng. Thẩm phán John Ouderkirk, thẩm phán riêng được cặp đôi thuê để giải quyết vấn đề ly hôn, được cho đã nêu rõ ý kiến của mình trong phán quyết gần đây.

    brad pitt gianh quyen nuoi con
    Brad Pitt được cho là đã giành được quyền nuôi 6 người con sau khi ly hôn vợ cũ Angelina Jolie. Ảnh: Splash News

    Một nguồn tin khác biết về vụ việc chia sẻ: "Có một sự thay đổi đáng kể trong các thỏa thuận về quyền nuôi con dựa trên một quyết định của thẩm phán. Brad chỉ muốn được dành thời gian ở bên các con nhưng Angelina đã làm mọi thứ để ngăn cản anh ấy".

    Nguồn tin nói thêm: "Các phiên xét xử đã kéo dài trong nhiều tháng và các nhân chứng bao gồm chuyên gia, bác sĩ trị liệu và những người khác đã ở cùng lũ trẻ đã cung cấp lời khai. Quyết định của thẩm phán được đưa ra dựa trên những điều này".

    Trong khi đó, một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie tiết lộ: "Quyền nuôi con chung không phải là vấn đề Angelina phản đối, có những vấn đề khác cô ấy quan tâm nhưng các thủ tục tại tòa án đã được đóng và niêm phong".

    Theo đó, ngôi sao Maleficent đã đệ trình một lá đơn vào ngày 24/5, nói rằng thẩm phán đã từ chối để các con của họ làm chứng. Hãng tin AP trích đơn kiện mới của cô cho biết thẩm phán đã "từ chối nghe ý kiến ​​đóng góp của trẻ vị thành niên về những trải nghiệm, nhu cầu hoặc mong muốn của chúng về việc chúng muốn ở với ai".

    brad pitt gianh quyen nuoi con 1
    Tuy nhiên, phía Angelina Jolie đã đệ đơn kháng cáo, nói rằng thấm phán không nghe lời khai cũng như nguyện vọng của những đứa trẻ. Ảnh: Getty

    Cô cũng tuyên bố rằng thẩm phán Ouderkirk đã từ chối nghe bằng chứng mà cô đưa ra có liên quan đến sự an toàn và hạnh phúc của bọn trẻ trước khi anh ta đưa ra phán quyết "dự kiến", trao quyền nuôi con cho Brad Pitt. 

    Tuy nhiên, trong hồ sơ riêng củaPitt , thẩm phán nhận thấy lời khai của Jolie "thiếu uy tín và lệnh nuôi con hiện tại giữa các bên phải được sửa đổi, theo yêu cầu của ông Pitt, vì lợi ích tốt nhất của bọn trẻ".

    Được biết, hồ sơ của Angelina Jolie không cung cấp thông tin chi tiết về những cáo buộc được đề cập. Tuy nhiên, các luật sư của cô đã nộp một tài liệu được niêm phong vào hồi tháng 3, tài liệu này có thể đã cung cấp những thông tin bổ sung liên quan tới vụ kiện này.

    Trước đó, hồi năm 2016, thông tin về việc Angelina Jolie muốn ly hôn Brad Pitt được lan truyền rộng rãi. Thời điểm ấy, một nguồn tin thân cận với Angelina Jolie cho biết cô và con trai lớn Maddox Jolie-Pitt đã bị Brad Pitt bạo hành trên một chuyến bay từ Pháp đến Mỹ. Tuy nhiên, không có cáo buộc nào được đưa ra đối với tài tử 57 tuổi về vấn đề này.

    Hiện nay, đại diện của cả Brad Pitt và Angelina Jolie đều từ chối đưa ra bình luận về vụ kiện.

    Minh Hạnh (Theo Page Six)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-thang-vu-kien-gianh-quyen-nuoi-con-angelina-jolie-tiep-tuc-cuoc-chien-phap-ly-a501978.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan