+Aa-
    Zalo

    Brad Pitt thoải mái để con trai xem phim xếp hạng R

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Brad Pitt cảm thấy con trai lớn của anh, Maddox, hoàn toàn có thể thấu hiểu nội dung của bộ phim về đề tài Thế chiến thứ hai, "Fury".

    (ĐSPL) – Trong khi bộ phim về thế chiến thứ 2 của Brad Pitt, “Fury”, diễn tả một cái nhìn khủng khiếp về chiến tranh thông qua việc khai thác hình ảnh về một đội xe tăng chiến đấu chống lại Đức quốc xã, Brad Pitt cảm thấy con trai lớn của anh, Maddox hoàn toàn có thể thấu hiểu được thông điệp của bộ phim.

    Hiệp hội Điện ảnh Hoa Kỳ đã xếp bộ phim này vào loại R - không dành cho người dưới 17 tuổi mà không có cha mẹ hoặc người giám hộ đi cùng - nhưng nam diễn viên này vẫn mạnh dạn cho con trai lớn của mình xem phim.

    Brad Pitt thoải mái để con trai xem phim xếp hạng R của mình

    "Fury" là bộ phim điện ảnh duy nhất trong năm 2014 của Brad Pitt.

    “Fury” thậm chí đã bị một số người chỉ trích về độ bạo lực của nó khi thực hiện những cảnh quay quá mức đẫm máu và chân thực về những gì xảy ra trong chiến tranh. Tuy nhiên, Brad Pitt cho biết việc để con trai anh xem bộ phim này hoàn toàn đến từ những gì thích hợp với cậu bé.

    "Cha tôi đưa chúng tôi đi xem phim từ rất sớm, chúng tôi đã xem những bộ phim của Clint Eastwood và những phim về võ thuật. Thế giới là một nơi tuyệt đẹp, nhưng nó cũng là một nơi bạo lực. Chúng ta đang nói về nó (chiến tranh) khi trận chiến đã kết thúc, vậy nên tôi không quá lo ngại" - nam diễn viên 50 tuổi chia sẻ.

    “Con trai lớn của tôi đã xem phim. Thằng bé đang dần trưởng thành và muốn tìm hiểu thêm nhiều về chủ đề Thế chiến thứ hai.

    Bây giờ bọn trẻ chơi rất nhiều trò chơi điện tử và tôi muốn chúng hiểu rằng thực tế có những thương vong không đơn giản như trò chơi – chỉ cần khởi động lại máy là có thể tiếp tục, mà chiến tranh có những hậu quả tàn khốc và đau thương, ta cần phải hiểu về điều đó”.

    Brad Pitt cũng mang Maddox đến trường quay để cậu bé có cái nhìn chân thực hơn, đồng thời giảng giải cho cậu bé về chiến tranh.

    "Fury" của đạo diễn David Ayer có bối cảnh vào năm 1945, khi Thế Chiến II đi vào giai đoạn cuối và lực lượng Đồng Minh đang dồn quân Đức vào những phòng tuyến cuối cùng trong các thành phố và thị trấn.

    Ngoài Brad Pitt, bộ phim còn có sự tham gia của Shia LaBeouf và ngôi sao trẻ mới nổi Logan Lerman. Bộ phim đã đứng phòng vé trong tuần qua với số tiền thu được là 23,5 triệu USD ở thị trường Mỹ và Canada.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brad-pitt-thoai-mai-de-con-trai-xem-phim-xep-hang-r-a56510.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan