Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Brazil 0-3 Hà Lan: Brazil lại thua tan nát trên sân nhà

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Không có màn trút giận nào của chủ nhà Brazil sau thất bại thảm hại ở bán kết. Thay vào đó là một bộ mặt bạc nhược trong trận đấu với Hà Lan. Thua 0-3 chung cuộc, Selecao khép lại World Cup 2014 với dư vị chát đắng.
    (ĐSPL) - Không có màn trút giận nào của chủ nhà Brazil sau thất bại thảm hại ở bán kết. Thay vào đó là một bộ mặt bạc nhược trong trận đấu với Hà Lan. Thua 0-3 chung cuộc, Selecao khép lại World Cup 2014 với dư vị chát đắng.
    Đội hình xuất phát trận Brazil đấu với Hà Lan
    Brazil: Julio Cesar; Maicon, David Luiz, Thiago Silva, Maxwell; Paulinho, Luiz Gustavo; Ramires, Oscar, Willian; Jo.
    Hà Lan: Jasper Cillesen; Ron Vlaar, Stefan de Vrij, Bruno Martins Indi, Daley Bind; Jordy Clasie, Georginio Wijnaldum, Dirk Kuyt; Wesley Sneijder; Arjen Robben, Robin van Persie.
    Bàn thắng: Van Persie (3'), Blind (16'), Wijnaldum (90+1).
    Tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Hà Lan sớm có được bàn thắng mở tỷ số ngay từ phút thứ 3 của Van Persie trên chấm 11m. Làm chủ cuộc chơi trong những phút còn lại, đội bóng da cam có được thêm hai bàn thắng nữa để ấn định chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Brazil, qua đó giành vị trí thứ 3 tại World Cup 2014. Trong khi đó chủ nhà Brazil trắng tay ngay trên sân nhà với trận thua thất vọng nữa.
    Diễn biến trận đấu:
    Trận đấu kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về đội tuyển Hà Lan. Như vậy, "cơn lốc màu da cam" đã đoạt Huy chương Đồng World Cup 2014.
    Phút 90+4, thủ môn Michel Vorm (23-HL) được tung vào sân thay Cillesen (1).
    Vào! Brazil-Hà Lan: 0-3. Phút 90+1, Janmaat (87-HL) có pha căng ngang thuận lợi vào trong vòng cấm để Wijnaldum (20) trong tư thế không bị ai kèm sút tung lưới thủ môn Cesar (12-Brazil), nâng tỷ số lên 3-0 cho Hà Lan.
    Phút 90, Clasie (16-HL) dính chấn thương và phải rời sân bằng cáng để thế chỗ cho Joel Veltman (13).
    TRỰC TIẾP Brazil 0-3 Hà Lan (H2): Brazil thủng lưới lần thứ 3
    Brazil vừa thủng lưới lần thứ 3.
    Phút 87, Robben (11-HL) treo bóng vào trong vòng cấm cho Kuyt (15) bật cao đánh đầu đi vọt xà ngang khung thành Brazil.
    Phút 82, Robben (11-HL) bị đốn ngã trong vòng cấm của Brazil nhưng trọng tài Djamel Haimoudi lại nói không với quả 11m cho Hà Lan.
    Phút 75, Jo (21-Brazil) chuyền bóng cho Hulk (7) tung ra cú sút xa uy lực nhưng không thành công.
    Phút 73, Hulk (7-Brazil) được tung vào sân thay Ramires (16)
    Phút 70, Blind (5-HL) rời sân nhường chỗ cho Daryl Janmaat (7).
    Phút 69, Oscar (11-Brazil) nhận thẻ vàng vì lỗi cố tình ăn vạ trong vòng cấm để kiếm 11m
    Phút 63, Brazil được hưởng quả đá phạt chính diện ở cự ly gần 25m nhưng cú đá của Luiz (4) lại không thể khuất phục được thủ môn Cillesen (1-HL).
    Phút 57, Hernandes (18-Brazil) được tung vào sân thay Paulinho (8).
    Phút 54, Fernandinho (5-Brazil) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Van Persie (9-HL).
    Phút 50, Robben (11-HL) thực hiện pha đột phá trong vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm nhưng hậu vệ Brazil đã chơi lăn xả để ngăn chặn.
    Brazil đã có sự thay đổi người đầu tiên. Tiền vệ Gustavo (17) rời sân nhường chỗ cho Fernandinho (5).
    Hiệp 2 bắt đầu. Brazil giao bóng
    Trong hiệp 1, dù cầm bóng nhiều hơn 55\% và tung ra 6 pha dứt điểm nhưng chủ nhà Brazil lại bị Hà Lan dẫn trước 2-0/ Bên phía ĐT Hà Lan thực hiện 4 lần sút cầu môn và có 3 lần trúng mục tiêu, trong đó có 2 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương.
    Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về Hà Lan.
    Phút 42, Kuyt (15-HL) chuyền bóng vào vòng cấm cho Van Persie (9) tung ra cú bắt bóng sống đưa bóng tìm trúng vị trí của thủ thành Cesar (12-Brazil).
    Phút 40, Oscar (11-Brazil) chuyền bóng vào trong vòng cấm cho Jo (21) băng vào đánh đầu nhưng không thành công.
    Phút 37, De Guzman (8-HL) phải nhận thẻ vàng từ trọng tài sau pha phạm lỗi với Oscar (11-Brazil).
    Phút 30, Robben (11-HL) chuyền ngang vào trung lộ cho De Guzman (8) tung ra cú sút đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành Brazil.
    Phút 28, Oscar (11-Brazil) đá phạt bên cánh phải vào trong vòng cấm cho Luiz (4) bật cao đánh đầu đi chệch cột dọc khung thành Hà Lan.
    Phút 23, Maicon (23-Brazil) tung ra cú sút xa nhưng Vlaar (2-HL) đã kịp loa ra ngăn chặn.
    Vào! Brazil-Hà Lan: 0-2. Phút 16, Luiz (4-Brazil) phá bóng thiếu dứt khoát điều kiện cho Blind (5-HL)  sút tung nóc lưới thủ môn Cesar (12-Brazil), nhân đôi cách biệt cho Hà Lan.
    Phút thứ 10, Maxwell (14-Brazil) tạt bóng vào trong vòng cấm nhưng Jo (21) đã không thể đánh đầu khi hậu vệ Hà Lan áp sát.
    Brazil 0-3 Hà Lan (KT): Brazil lại thua nhục nhã trên sân nhà
    Các cầu thủ Hà Lan sẽ ăn mừng bàn thắng.
    Phút thứ 7, từ bên cánh trái, Oscar (11-Brazil) thực hiện đường căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm nhưng tiền vệ Ramires (16) lại không thể tung ra cú sút.
    Vào! Brazil-Hà Lan: 0-1. Phút thứ 2, trung vệ Thiago Silva (3-Brazil) phạm lỗi với Robben (11-HL) bên ngoài vòng cấm nhưng trọng tài Djamel Haimoudi lại quyết định cho Hà Lan được hưởng quả đá 11m. Trên chấm 11m, Van Persie (9) dễ dàng thực hiện thành công, mở tỷ số cho Hà Lan.
    Trận đấu bắt đầu. Hà Lan giao bóng
    Video trận thua thảm 1-7 của Brazil trước ĐT Đức
    Đây sẽ là trận chiến vì danh dự của hai ông lớn. Sau trận thua tan nát 1-7 trước ĐT Đức, chủ nhà của World Cup 2014 đang nợ người hâm mộ một lời xin lỗi. Sẽ chẳng có lời xin lỗi nào tốt hơn màn trình diễn trên sân bóng. Câu hỏi đặt ra là liệu, Selecao sẽ thể hiện ra sao sau cú sốc kinh hoàng phải hứng chịu. Không nghi ngờ quyết tâm vào trận của đội bóng áo vàng nhưng đối thủ của họ, đội tuyển Hà Lan cũng rất quyết tâm giành giải ba làm quà chia tay HLV Van Gaal, người sẽ kết thúc hợp đồng dẫn dắt đội bóng để tiếp quản chiến ghế nóng tại CLB M.U.
    Trong quá khứ, Brazil và Hà Lan từng 3 lần đối đầu nhau tại các vòng chung kết World Cup. Tại vòng bảng World Hà Lan của Johan Cruyff đánh bại Brazil với tỷ số 2-0. Hai đội tái đấu tại World Cup 1994 trên đất Mỹ, khi đó Brazil hạ gục đại diện châu Âu 3-2.
    Tại bán kết World Cup 1998, Brazil tiếp tục đánh bại Hà Lan trong loạt đá luân lưu với tỉ số 4-2, sau khi hai đội hòa nhau 1-1 trong 90 phút. Tại giải bóng đá thế giới cách đây 4 năm, Brazil thua đau 1-2 trước Hà Lan ở tứ kết dù dãn bàn trước.
    Chủ nhà vẫn sẽ không có sự phục vụ của chân sút chủ lực Neymar do chấn thương nghiêm trọng. Trung vệ, đội trưởng Thiago Silva mãn hạn treo giò và sẽ trở lại. Trong khi đó bên phía Hà Lan, tiền đạo Van Persie chưa chắc sẽ ra sân do gặp vấn đề về sức khỏe.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-0-3-ha-lan-brazil-lai-thua-tan-nat-tren-san-nha-a40773.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan