+Aa-
    Zalo

    Brazil: Người dân đốt xe buýt đòi dịch vụ giao thông tốt hơn

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Ngày 21/9, hàng trăm người dân Brazil đã ra đường biểu tình, phá hoại, đốt cháy 6 chiếc xe buýt để yêu cầu các công ty kinh doanh cải thiện chất lượng dịch vụ.

    (ĐSPL) – Ngày 21/9, hàng trăm người dân Brazil đã ra đường biểu tình, phá hoại, đốt cháy 6 chiếc xe buýt để yêu cầu các công ty kinh doanh cải thiện chất lượng dịch vụ giao thông.

    [mecloud]yTsq2VRl7L[/mecloud]

    Nhiều xe buýt đã hoàn toàn chìm trong biển lửa tại trung tâm thành phố Brazil, Goiania. Một cuộc biểu tình yêu cầu dịch vụ vận chuyển tốt hơn trong các thành phố và các khu vực xung quanh.

    Công ty xe buýt Metrobus, hoạt động ở Goiania, cho biết ít nhất 6 xe của công ty này đã bị thiêu rụi hoàn toàn và 9 chiếc khác khác bị hư hại bởi những kẻ phá hoại đã ném đá và nhiều đồ vật khác vào xe, đập vỡ cửa sổ và gây nên nhiều thiệt hại. Khói đen và dày bốc lên từ những chiếc xe buýt đang cháy khiến một đoạn đường cao tốc dẫn đến thành phố bị phong tỏa trong khoảng 6 tiếng.

    Tại Brazil, hàng trăm người dân đã ra đường biểu tình yêu cầu các công ty kinh doanh xe bus cải thiện chất lượng dịch vụ giao thông và đốt cháy 6 chiếc xe bus.

    Xe buýt từ các công ty khác cũng bị phá hoại trong các cuộc tấn công khác trong cùng một ngày. Ít nhất 9 xe đã bị ném những tảng đá to làm vỡ tan các cửa kính.

    Theo tin tức của địa phương trích dẫn lời cảnh sát cho biết khoảng 400 người đã tham gia cuộc biểu tình này.

    Một người chứng kiến ​​tình trạng lộn xộn này cho biết những kẻ phá hoại đã lợi dụng tình hình để thêm nhiều thiệt hại. Ông nói: "Người dân đã tận dụng tình hình để có thể làm những gì chúng ta đã thấy. Hành động phá hoại này thật không thể chấp nhận được"

    Các doanh nghiệp vận tải Brazil cho biết thiệt hại từ sự việc này có thể lên khoảng 2 triệu USD.

    NHẬT DUY(Theo Ibtimes)

    Xem thêm video Tin tức:

    [mecloud]GxUccIHq5t[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-nguoi-dan-dot-xe-buyt-doi-dich-vu-giao-thong-tot-hon-a111810.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.