+Aa-
    Zalo

    Brazil – Thụy Sĩ: Neymar sẵn sàng “bắn phá” sau tiếng gọi của Ronaldo?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - 1h sáng ngày mai (18/6), ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018 - Brazil sẽ có trận ra quân tiếp đón Thụy Sĩ.

    1h sáng ngày mai (18/6), ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2018 - Brazil sẽ có trận ra quân tiếp đón Thụy Sĩ.

    Đội tuyển Brazil. Ảnh: Skysports

    Với thành tích 11 trận bất bại liên tiếp trước thềm World Cup 2018, trong đó có 9 chiến thắng và 2 trận hòa, đội tuyển Brazil đến Nga với sự tự tin rất lớn. Trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất, “các vũ công Samba” cũng không để thủng lưới. Ấn tượng hơn khi danh sách bại tướng của Brazil còn có những đội bóng hùng mạnh như Đức, Chile, hay đội tuyển Anh.

    Phía bên kia tiến chuyến, Thụy Sĩ cũng không phải “dạng vừa”. Tại vòng loại World Cup 2018, đội bóng “xứ đồng hồ” thắng tới 10 trận và chỉ hòa 1, thua 1. Nếu chỉ tính giao hữu, trong quãng 2 năm trở lại đây, Thụy Sĩ thắng 5, hòa 1 sau 6 trận.

    Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Vladimir Petkovic, hàng phòng ngự đội bóng châu Âu thi đấu chắc chắn, khoa học. Ở chuỗi 17 trận trên mọi đấu trường 2 năm trở lại đây, Thụy Sĩ giữ sạch lưới tới 12 trận và chỉ để lọt lưới 8 bàn. Đây là thử thách rất lớn với thầy trò huấn luyện viên Tite.

    Tuy nhiên, Brazil lúc này không thiếu những phương án để phá “bê tông”. Các “vũ công Samba” có sự trở lại của Neymar, người đầu tàu, giỏi chơi độc lập, có thể đi bóng qua một loạt cầu thủ và tạo rối loạn khung thành đối phương. Ngoài ra, Brazil cũng có những chân sút xa tốt như Willian, Philippe Coutinho rồi những cầu thủ không chiến tốt như Miranda, Paulinho hay Thiago Silva. Đối thủ chính của Neymar và các đồng đội dường như chỉ là chính họ. Đại diện Nam Mỹ sẽ đi rất sâu thậm chí là giành chức vô địch nếu phát huy được hết khả năng tại World Cup 2018.

    Nằm ở bảng đấu khá nhẹ với các đối thủ là Thụy Sĩ, Costa Rica và Serbia, rõ ràng Brazil không quá lo lắng về cơ hội đi tiếp. “Các vũ công Samba” đã sẵn sàng “phục thù” cho kỳ World Cup 2014 không thành công tại quê nhà.

    Thông tin lực lượng

    Brazil: Fred nhiều khả năng chưa kịp bình phục chấn thương để ra sân.

    Thụy Sĩ: đội hình mạnh nhất.

    Đội hình dự kiến:

    Brazil: Alisson, Marcelo, Miranda, Silva, Danilo, Coutinho, Casemiro, Paulinho, Neymar, Jesus, Willian.

    Thụy Sĩ: Sommer, Rodriguez, Djourou, Schar, Lichtsteiner, Xhaka, Behrami, Embolo, Dzemaili, Shaqiri, Seferovic.

    Dự đoán: Brazil 2-0 Thụy Sĩ

    Thịnh Nghệ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-thuy-si-neymar-san-sang-ban-pha-sau-tieng-goi-cua-ronaldo-a233259.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan