+Aa-
    Zalo

    Brazil vs Paraguay, 04h30: Khó cho Selecao

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Brazil sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tứ kết rạng sáng mai bởi Paraguay không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

    (ĐSPL) - Brazil sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận tứ kết rạng sáng mai bởi Paraguay không phải là đối thủ dễ bắt nạt.

    Không có Neymar do án treo giò, Robinho đã chơi tốt trong vai trò dẫn dắt lối chơi ở trận gặp Venezuela. Thế nhưng cầu thủ này luôn thi đấu theo cảm hứng và không có sự ổn định. Ngoài ra, Firmino, Willian, Coutinho chơi cũng không thật sự ấn tượng và đều chưa đủ tầm để trở thành thủ lĩnh của Selecao.

    Có một điều đã trở thành bản sắc của Brazil hiện tại, đó là lối đá xù xì với kiểu phòng ngự, phản công của Dunga. Trong khi đó, HLV này lại không mạnh ở khả năng công phá “xe bus” từ đối phương. Và Paraguay rõ ràng là một đối thủ không hề dễ chịu như thế.

    Vắng Neymar, Brazil liệu có thể phục thù?

    HLV Diaz thường sử dụng sơ đồ 4-5-1 trong những trận đấu gặp đội bóng mạnh với hy vọng chơi phòng ngự số đông. Sau đó, tùy theo tình hình trận đấu, ông có thể chuyển sang sơ đồ 4-4-2 nếu cần đẩy mạnh khâu tấn công. Đây là lối chơi khá đơn giản nhưng không dễ hóa giải.

    Paraguay đã cho thấy tinh thần chiến đấu tuyệt vời, đặc biệt ở trận gặp Argentina. Dù bị dẫn trước tới 2 bàn nhưng sau đó, họ đã san bằng cách biệt và kết thúc vòng bảng với thành tích bất bại. HLV Tata Martino của Argentina đã phải thừa nhận: “Chúng tôi đã thực sự mất kiểm soát trước những người Paraguay”.

    Nên nhớ, Paraguay đã từng 2 lần cầm hoà Brazil và chính họ loại Selecao ở tứ kết Copa America 2011 trên chấm phạt đền. Dù sao, ở Copa America 2015, Brazil vẫn được đánh giá cao hơn nhờ chất lượng đội hình. Vậy nhưng đừng hy vọng trận đấu kết thúc với nhiều bàn thắng. 

    Xem thêm clip:
    [mecloud]b99dhl87ze[/mecloud]

    Thống kê:

    1Fernandinho, Luis, T.Silva và R.Firmino sẽ bị treo giò ở bán kết nếu mỗi người trong số họ phải nhận thêm 1 thẻ vàng ở trận tứ kết với Paraguay.

    3Cùng với chủ nhà Chile và Argentina, Paraguay chính là 1 trong 3 đội có thành tích bất bại sau khi vòng bảng khép lại.

    45,7Paraguay giành chiến thắng trung bình 22,7 pha không chiến mỗi trận, cao hơn bất kỳ đội nào khác tại Copa America 2015.

    67Paraguay thực hiện trung bình 67 đường chuyền dài mỗi trận, nhiều hơn bất kỳ đội nào khác tại Copa America 2015.

    95 Tiền đạo Diego Tardelli (Brazil-ảnh) có tỷ lệ chuyền bóng thành công cao nhất tại Copa America năm nay với 95\%.

    Đối đầu:

    Lịch sử đối đầu giữa Brazil và Paraguay cho thấy ưu thế nghiêng hẳn về vũ đoàn Samba (thắng 55, hòa 9, thua 10). Tuy nhiên, nếu tính riêng sân chơi Copa America, Brazil không quá vượt trội Paraguay với 13 thắng, 9 hòa, 7 thua sau 29 lần chạm trán. Tại Copa America 2011, Brazil thậm chí không thắng cả 2 lần đụng độ Paraguay (hòa 1, thua 1).


    Phát biểu trước trận:

    HLV Carlos Dunga (ĐT Brazil): “Tôi không chờ đợi một trận đấu dễ dàng. Paraguay được tổ chức rất tốt với hàng thủ chặt chẽ. Các cầu thủ Brazil cần đạt được sự tập trung cao nhất. Tôi tin rằng đây sẽ là trận đấu mà Brazil tìm được phong độ tốt nhất”. 

    HLV Ramon Diaz (ĐT Paraguay): “Chúng tôi sẽ chơi phòng ngự, đó là điều không cần phải giấu giếm. Nhưng Paraguay cũng biết tấn công. Chúng tôi đã chọc thủng lưới tất cả các đối thủ từng gặp ở Copa America. Chúng tôi có thể làm điều tương tự với Brazil”.

    Đội hình dự kiến:


    [mecloud]sR4Seh4GXN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brazil-vs-paraguay-04h30-kho-cho-selecao-a100049.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.