+Aa-
    Zalo

    Britney Spears đang tìm kiếm địa điểm tổ chức hôn lễ

    • DSPL
    ĐS&PL Truyền thông Mỹ cho biết Britney Spears hiện đang tìm kiếm địa điểm để chuẩn bị tổ chức hôn lễ với bạn trai lâu năm Sam Asghari.

    Một tuần sau khi chính thức được tự do khỏi quyền bảo hộ, Britney Spears được cho là đã bắt đầu chuẩn bị cho hôn lễ sắp tới với bạn trai lâu năm Sam Asghari. Hãng tin People trích nguồn tin thân cận cho biết: "Britney đang nói về đám cưới mà cô ấy mong muốn tổ chức và xem xét địa điểm cho hôn lễ".

    Trước đó, cặp đôi đã tuyên bố đính hôn vào hồi tháng 9/2021 sau 4 năm hẹn hò. Cụ thể, Asghari đã ngỏ lời cầu hôn giọng ca Baby One More Time vào ngày 12/9, 5 ngày sau khi cha của Britney đệ đơn lên toà án đề nghị chấm dứt quyền bảo hộ đối với cô. 

    britney spears va ban trai
    Britney Spears và bạn trai Sam Asghari. Ảnh: Billboard

    Ngay khi thông tin về việc đính hôn của cặp đôi được công bố, một nguồn tin của People tiết lộ nữ ca sĩ 39 tuổi mong muốn "cử hành hôn lễ càng sớm càng tốt", nói thêm rằng: "Đó sẽ là một đám cưới nhỏ".

    Thông tin này đã khiến những người hâm mộ Britney Spears vô cùng phấn khích. Nhiều người mong muốn giọng ca Baby One More Time sẽ tìm được hạnh phúc sau 13 năm bị kìm kẹp dưới quyền bảo hộ. 

    Thời gian qua, dư luận thế giới đã dậy sóng sau khi Briney Spears chia sẻ trước toà án về những gì cô đã phải chịu đựng dưới quyền bảo hộ, bao gồm việc bị ép biểu diễn, bị giới hạn số tiền chi tiêu trong tuần và không được phép sinh thêm con. Nữ ca sĩ 39 tuổi cho biết cô luôn mong muốn có thêm con nhưng những người bảo hộ của cô không cho phép cô làm việc này và ép cô đặt vòng tránh thai. 

    Sau thời gian dài đấu tranh, vào tuần trước, Britney Spears đã chính thức được tự do, kết thúc hơn 13 năm bị kiểm soát bởi quyền bảo hộ. Những dự định trong tương lai của giọng ca Baby One More Time hiện cũng đang được người hâm mộ quan tâm.

    Minh Hạnh (Theo People)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/britney-spears-dang-tim-kiem-dia-diem-to-chuc-hon-le-a519746.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan