+Aa-
    Zalo

    Brittanya Karma qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều sao Việt bàng hoàng, thương tiếc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã thể hiện niềm xót thương, đau buồn trước sự ra đi của vlogger nổi tiếng Brittanya Karma.

    Rất nhiều nghệ sĩ Việt đã thể hiện niềm xót thương, đau buồn trước sự ra đi của vlogger nổi tiếng Brittanya Karma.

    Vlogger nổi tiếng gốc Việt Brittanya Karma qua đời vì COVID-19. 

    Chiều 30/11, cộng đồng mạng xôn xao trước thông tin Brittanya Karma qua đời do mắc COVID-19. Mẹ của Brittanya cũng đã thay đổi ảnh đại diện màu đen trên Facebook cá nhân.

    Trên trang cá nhân của nhạc sĩ Mew Amazing và fanpage Run Your EDM cũng đã cập nhật bài đăng thể hiện sự tiếc thương Brittanya Karma. Rất nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp trong showbiz cũng đã để lại lời an ủi, chia sẻ về sự ra đi của Brittanya Karma.

    Chiều tối 30/11, trên trang cá nhân, ca sĩ Bảo Anh cho biết cô đã sốc khi biết tin. Nữ ca sĩ buồn bã: "Tôi hợp tác với Karma vì bản rap của Karma khiến tôi thấy được sự tích cực của cô gái này. Khi vừa gặp Karma tôi đã rất yêu mến cô ấy. Karma tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, chân thành và đáng yêu. Cô hay gọi tôi là 'queen' trong lòng cô và hứa sẽ về Việt Nam vào tháng 11 này".

    Rapper Karik, Wowy, diễn viên Nhã Phương, Đinh Tiến Đạt, Bùi Công Nam cũng chia sẻ sự bàng hoàng khi nghe tin rapper trẻ qua đời.

    Nhạc sĩ Mew Amazing nhắn nhủ tới người quá cố: "Cảm ơn Brittanya đã mang đến thế giới này thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Anh rất đau buồn trước sự ra đi của em".

    "Yên nghỉ nhé Brittanya Karma", Tôn Thất Minh Khôi - đồng biên kịch phim Phượng Khấu viết. 

    Wowy chia sẻ: "Karma thời gian quá ngắn để chúng ta có thể tận hưởng niềm vui. Xin chia buồn".

    Trước đó, hôm 20/11, sau thời gian dài vắng bóng, Brittanya Karma đã cập nhật tình hình sức khỏe trên Facebook cá nhân. 

    Brittanya cho biết mình mắc COVID-19, đang phải chống chọi với căn bệnh này trên giường bệnh. Dù vậy, cô vẫn luôn cố gắng lạc quan. Người hâm mộ Brittanya Karma đã để lại nhiều lời động viên cô mau chóng khỏi bệnh.

    Vlogger Brittanya Karma (tên tiếng Việt là Nguyễn Trần Phương Linh) sinh năm 1991 tại Đức. Các trang cá nhân của cô trên Facebook, YouTube, Instagram thu hút đông đảo người theo dõi vì những clip trò chuyện gần gũi, hài hước.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/brittanya-karma-qua-doi-o-tuoi-29-khien-nhieu-sao-viet-bang-hoang-thuong-tiec-a347798.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan