+Aa-
    Zalo

    BS da liễu Nguyễn Quỳnh Ân: Bác sĩ có tài, có tâm, luôn đặt chữ “đức” lên hàng đầu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bác sỹ Nguyễn Quỳnh Ân luôn tâm niệm, y đức Việt Nam được xây dựng trên nền tảng nhân vǎn cao quý. Anh luôn tận tâm tận lực vì người bệnh, đặt chữ “đức” lên hàng đầu....

    Bác sỹ Nguyễn Quỳnh Ân luôn tâm niệm, y đức Việt Nam được xây dựng trên nền tảng nhân văn cao quý. Anh luôn tận tâm tận lực vì người bệnh, đặt chữ “đức” lên hàng đầu, hành nghề chủ yếu để trị bệnh cứu người chứ không vì đồng tiền, danh lợi. 

    Vị bác sĩ tài đức

    Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống gắn bó với nghề y. Vì vậy, ngay từ khi còn nhỏ, anh đã nuôi dưỡng ước mơ trở thành bác sĩ cứu chữa cho người bệnh. Ước mơ đó đã thôi thúc tạo động lực học tập, nghiên cứu và quyết tâm rèn luyện trở thành một bác sĩ giỏi và giàu lòng nhân ái.

    Với lòng quyết tâm theo đuổi con đường đã chọn, anh được gia đình luôn ủng hộ, hỗ trợ rất nhiều. Anh được đi du học ở nước ngoài, có cơ hội lĩnh hội những kiến thức, công nghệ hiện đại bậc nhất. Bác sĩ Quỳnh Ân chia sẻ rằng anh được những người thầy giỏi về chuyên khoa da liễu tại: Việt Nam, Mỹ, Trung Quốc…đào tạo bài bản. Nhờ vậy, anh nhanh chóng trưởng thành, có kiến thức sâu rộng, toàn diện.

    Chân dung bác sĩ da liễu Nguyễn Quỳnh Ân.

    Hiện tại, anh là Phó giám đốc trung tâm bồi dưỡng kiến thức chăm sóc da bệnh lý và trẻ hóa làn da trực thuộc Viện Khoa học Quản lý Y Tế; Phó trưởng phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ da liễu 72 Thái Hà. Bên cạnh đó, anh còn cộng tác bảo trợ chuyên môn cho nhiều công ty mỹ phẩm trong và ngoài nước, thường xuyên đào tạo và giảng dạy cho các bạn chủ spa các bác sĩ mới vào nghề, là ban cố vấn của hiệp hội Spa Hà Nội.

    Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chia sẻ những kiến thức bổ ích tới các thẩm mỹ viện, spa.

    Anh luôn tâm niệm rằng y đức Việt Nam được xây dựng trên nền tảng của chủ nghĩa nhân vǎn cao quý, coi "một mặt người hơn mười mặt của", "người sống, đống vàng". Vì vậy, anh luôn tận tâm tận lực vì người bệnh, hành nghề chủ yếu để trị bệnh cứu người chứ không vì đồng tiền, danh lợi. 

    Bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân chia sẻ: “Tôi luôn coi những bệnh nhân như những người thân và bạn bè của mình vậy. Vì vậy cho dù bệnh nhân đến với tôi bất kỳ lúc nào hay bằng cách nào tôi luôn tôn trọng và trao cho họ những lời khuyên chân thành nhất. Cho dù trong công việc hay cuộc sống, tôi luôn quan niệm rằng cho đi là nhận lại. Vì thế tôi xem việc gặp gỡ khách hàng đó là niềm vui chứ không đơn thuần là một cuộc trao đổi theo kiểu bác sĩ - bệnh nhân”.

    Tâm huyết với sự nghiệp đào tạo, bồi dưỡng chuyên sâu

    Những kiến thức mà tưởng chừng như phải học ngành Y mới có thể biết thì đã được bác sĩ Nguyễn Quỳnh Ân truyền tải lại một cách dễ hiểu, dễ nhớ để các chủ Thẩm mỹ viện, Spa đã tự tin hơn trong việc tư vấn tới khách hàng. 

    Khi PV hỏi về lý do anh quyết định theo đuổi ngành làm đẹp, bác sĩ Quỳnh Ân chia sẻ: “Hàng ngày, tôi không chỉ thăm khám mà còn xử lý biến chứng cho nhiều ca làm đẹp sai cách dẫn đến: Da viêm nhiễm, sưng đỏ, hoại tử… Tuy nhiên, khi điều trị thành công, họ lại đi làm đẹp ở cơ sở thiếu uy tín hoặc sử dụng mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng. Hậu quả là da mặt tiếp tục bị biến chứng.

    “Nếu họ được học tập bài bản, có góc nhìn chuyên môn sâu rộng thì tỷ lệ sự cố xảy ra sẽ giảm. Chia sẻ kiến thức chuyên sâu mới giải quyết được phần gốc vấn đề”, bác sĩ Quỳnh Ân chia sẻ.

    Nếu không giải quyết phần gốc của vấn đề thì vòng luẩn quẩn sẽ tiếp diễn. Trong đầu tôi bật lên suy nghĩ rằng thay vì đi điều trị cho người gặp sự cố thì sao mình không chia sẻ kiến thức đúng đắn, khoa học cho những người thực hiện việc làm đẹp. Nếu họ được học tập bài bản, có góc nhìn chuyên môn sâu rộng thì tỷ lệ sự cố xảy ra sẽ giảm. Chia sẻ kiến thức chuyên sâu mới giải quyết được phần gốc vấn đề”.

    “Suy nghĩ đi liền với hành động, tôi quyết định đi giảng suốt 3 năm miễn phí cho chủ các cơ sở làm đẹp. Tôi muốn trao những kiến thức đã lĩnh hội đến với họ”, bác sĩ cho biết.

    Anh cùng các cộng sự thành lập Trung tâm Bồi dưỡng Kiến thức Chăm sóc da bệnh lý và Trẻ hóa làn da (Trực thuộc Viện Khoa học quản lý Y tế), mở các lớp bồi dưỡng kiến thức chuyên sâu cho các học viên.

    Hơn thế nữa, anh cho ra đời nhà máy sản xuất mỹ phẩm công nghệ cao, mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý, phù hợp với người Việt Nam. Nguyên liệu mỹ phẩm đến từ top 5 nhà cung cấp nguyên liệu uy tín nhất thế giới, có hồ sơ công bố theo đúng quy định pháp luật. Chất lượng sản phẩm đảm bảo tương đương với những hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới.

    Anh Nguyễn Quỳnh Ân là một bác sĩ có tâm, có tầm, giàu y đức và chuyên nghiệp. Anh luôn tận tâm, nỗ lực trau dồi kiến thức, kinh nghiệm về chăm sóc da để chia sẻ tới mọi người.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bs-da-lieu-nguyen-quynh-an-bac-si-co-tai-co-tam-luon-dat-chu-duc-len-hang-dau-a356950.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan