+Aa-
    Zalo

    BTC Cuộc thi "Tìm hiểu pháp luật về biển, đảo VN" thông báo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau 3 tháng phát động cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về biển, đảo VN lần thứ nhất 2014” đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo bạn đọc.

    (ĐSPL) - Sau 3 tháng phát động (từ ngày 1/7/2014 đến ngày 30/9/2014) cuộc thi “Tìm hiểu pháp luật về biển, đảo Việt Nam lần thứ nhất 2014” do Hội Luật gia Việt Nam, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí minh chỉ đạo và báo Đời sống và Pháp luật là đơn vị thực hiện đã thu hút được sự quan tâm đặc biệt của đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

    Tính đến nay, Ban tổ chức cuộc thi đã nhận được hàng nghìn tác phẩm dự thi của tập thể và cá nhân trên khắp mọi miền của tổ quốc. Các tác phẩm dự thi được trình bày phong phú dưới nhiều thể loại, tất cả đều toát lên tình yêu biển, đảo Tổ quốc với tấm lòng trân trọng của người dân Việt Nam.

    BTC Cuộc thi

    Ban tổ chức cuộc thi rất cảm kích trước sự quan tâm ủng hộ, động viên của các cơ quan đơn vị và quý độc giả với cuộc thi. 

    Thể theo đề nghị của đông đảo bạn đọc về việc kéo dài thời gian nhận bài dự thi để có thời gian sưu tầm tư liệu, chứng cứ lịch sử, pháp lý cho tác phẩm dự thi được đầy đủ và có tính thuyết phục cao.
    Ban tổ chức cuộc thi xin trân trọng thông báo:

    Ban tổ chức cuộc thi đã họp và quyết định sẽ lùi thời gian nhận bài dự thi cho đến hết ngày 30/11/2014. Thời gian dự kiến trao giải sẽ diễn ra vào dịp kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân Việt Nam 22/12/2014 (Thời gian, địa điểm cụ thể Ban tổ chức sẽ có thông báo sau).

    Ban tổ chức cuộc thi xin trân trọng thông báo để quý độc giả được biết và tiếp tục hưởng ứng tham gia gửi bài dự thi để cuộc thi thành công tốt đẹp.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-cuoc-thi-tim-hieu-phap-luat-ve-bien-dao-vn-thong-bao-a53272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan