+Aa-
    Zalo

    BTC Hoa hậu Đại dương sẽ bị phạt nặng, Ngân Anh bị tước vương miện?

    • DSPL
    ĐS&PL BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương đang phải đối mặt với án phạt nặng từ cơ quan chức năng sau những lùm xùm trong thời gian qua.

    BTC cuộc thi Hoa hậu Đại dương đang phải đối mặt với án phạt nặng từ cơ quan chức năng sau những lùm xùm trong thời gian qua.

    Sáng nay 8/11, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao & Du lịch (VHTTDL) Vương Duy Biên, Chánh Văn phòng Bộ Nguyễn Thái Bình và ông Lê Minh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn đã có buổi trả lời báo chí xung quanh việc cấp phép các cuộc thi hoa hậu, cũng như lùm xùm về Hoa hậu Đại dương Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

    Theo đó, ông Lê Minh Tuấn Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn cho biết sau khi trải qua kiểm tra và có kết luận về việc tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh có phẫu thuật thẩm mỹ hay không thì mới có thể đưa ra quyết định tước hay giữ nguyên vương miện.

    Tân Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh.

    Bởi việc không tiếp nhận thí sinh đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ trong các cuộc thi sắc đẹp là điều đã được quy định rõ trong các văn bản quy phạm pháp luật.

    Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên thì cho rằng sự việc lùm xùm xảy ra sau cuộc thi là do BTC chứ không phải do tân Hoa hậu Đại dương – Lê Âu Ngân Anh, vì vậy trước hết Cục NTBD sẽ xử phạt BTC cuộc thi, thậm chí, có thể dừng tất cả mọi hoạt động tiếp sau đây của công ty này.

    Đồng thời, ông Vương Duy Biên cũng cho rằng không nên "ném đá" Lê Âu Ngân Anh, gây tổn thương về tinh thần cho cô.

    Thứ trưởng Bộ VHTTDL Vương Duy Biên.

    "Nhan sắc của cô bị đem ra chế nhạo, chê bai, dè bỉu, tôi cho là không nên. Đó là cách ứng xử thiếu văn hoá. BTC đã không làm đúng, khi Lê Âu Ngân Anh đã thành thật nói với BTC rằng mình đã từng độn mũi, thì đáng lý ra nếu thấy không đúng tiêu chí BTC nên từ chối mới phải”, Thứ trưởng Vương Duy Biên nói.

    Ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ, người phát ngôn cho biết: “Thanh tra Bộ và Cục NTBD vẫn đang làm việc tại TPHCM, khi có kết quả sẽ thông báo chính thức. Trong quá trình thanh tra, nếu bày tỏ quan điểm thì làm ảnh hưởng đến người đang làm nhiệm vụ thanh tra, hơn nữa đưa thông tin ra trong lúc thanh tra thì vi phạm quy chế”.

    Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 30 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước đã diễn ra với sự đăng quang của thí sinh Lê Âu Ngân Anh (SBD 410).

    Ngay sau khi đăng quang, Lê Âu Ngân Anh đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận về nhan sắc và phần thi ứng xử chưa thuyết phục khi câu trả lời của cô còn vấp, thể hiện sự thiếu tự tin.

    Không chỉ vậy, Lê Âu Ngân Anh còn gây choáng váng cho công chúng khi thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút miếng độn mũi để trở về với vẻ đẹp tự nhiên.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-hoa-hau-dai-duong-se-bi-phat-nang-ngan-anh-bi-tuoc-vuong-mien-a208562.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan