+Aa-
    Zalo

    BTC Hoa hậu Hòa bình Việt Nam giải thích việc mời MONO diễn đêm chung kết

    ĐS&PL Sự góp mặt của MONO với vị trí ca sĩ khách trong đêm Chung kết của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 đã làm dấy lên nhiều luồng ý kiến tranh cãi trái chiều.

    Miss Grand Vietnam (MGVN) - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 dần đi đến những chặng đua cuối để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Bên cạnh dàn thí sinh, khâu tổ chức chương trình cũng gây chú ý lớn. Đặc biêt, thông tin BTC mời MONO với vị trí ca sĩ khách mới tạo nên nhiều ý kiến trái chiều.

    vi sao tan binh mono duoc moi dien chung ket miss grand vietnam 1
    MONO gây 'sốt' với 'Waiting For You' trong album đầu tay.

    Trên một số diễn đàn, cộng đồng mạng cho rằng việc để tân binh, nghệ sĩ trẻ như MONO biểu diễn tại sân khấu lớn là chưa thuyết phục. Thậm chí nhiều người đề nghị ban tổ chức thay thế nam ca sĩ bằng những cái tên lớn hơn. "Hát vài bài đã là ca sĩ?", "Tại sao lại mời MONO, mình nghĩ bạn này chưa đủ bản lĩnh, trình độ để đứng trên sân khấu lớn", một số cư dân mạng bình luận.

    Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng ban tổ chức đang nhắm vào cái mác em trai Sơn Tùng của MONO để thu hút sự chú ý: "Đúng là em trai Sơn Tùng có khác", "Làm con cờ truyền thông nữa chăng?", "Lên sóng truyền hình uốn éo tiếp à?"...

    Tuy nhiên, một bộ phận netizen cho rằng khán giả không nên quá khắt khe mà hãy để cho các nhân tố mới có cơ hội được phát triển và bùng nổ, cùng với đó là các lập luận cho rằng năng lượng trình diễn lôi cuốn của MONO sẽ giúp cho chương trình trở nên hấp dẫn và sôi nổi hơn.

    "Ca sĩ Hàn biểu diễn thế nào cũng được ủng hộ, còn nghệ sĩ nước mình có cố gắng cũng bị phản ánh. Đến hiện tại, MONO đạo đức tốt, lễ phép và bài nào cũng thành xu hướng. Vùi dập ít thôi", một người dùng bình luận.

    Đại diện Sen Vàng - đơn vị tổ chức cuộc thi sau đó đã lên tiếng làm rõ vấn đề này. Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết MONO hội tụ đủ những tiêu chí cần thiết cho một màn trình diễn ấn tượng như ngoại hình, khả năng trình diễn và hiệu ứng đám đông. Đồng thời, BTC cũng mong muốn công chúng có ánh nhìn tích cực hơn và tạo điều kiện cho nghệ sĩ có cơ hội để phát triển tài năng.

    “Chúng tôi không đưa ra qua điểm của mình như thế nào chỉ có lý do chúng tôi chọn MONO. Thứ nhất, MONO có âm nhạc trẻ trung, hiện đại. Bạn cũng có yếu tố giải trí - đây là điều chương trình cần. Miss Grand Vietnam hay Miss Grand International đều đề cao yếu tố giải trí, về phần nhìn, về phần biểu diễn và có hiệu ứng đám đông. MONO có thể hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí này.

    Dù là tân binh, nhưng tôi nghĩ chúng ta nên cho các nghệ sĩ trẻ cơ hội. Nếu không có bước đi đầu tiên thì làm gì có bước đi thứ 2 thứ 3, hay chạm đến đỉnh cao danh vọng. Ai cũng như vậy cả. Tôi nghĩ chúng ta cứ thoải mái tận hưởng", ông Hoàng Nhật Nam chia sẻ.

    Kể từ khi Nguyễn Việt Hoàng chính thức debut với nghệ danh MONO vào hồi tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những bàn tán xoay quanh danh xưng "Em trai Sơn Tùng M-TP", MONO còn nhận về không ít ý kiến tranh cãi về giọng hát và ngoại hình.

    Tuy nhiên, bên cạnh những tranh cãi về mặt ngoại hình, khán giả đồng tình với việc không thể phủ nhận tài năng của MONO trong khía cạnh âm nhạc. Cụ thể, trong album đầu tay với tên gọi "22", tân binh sinh năm 2000 đã nhận về hàng loạt thành tích đáng mơ ước nhờ vào sự thành công của bản hit "Waiting For You".

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-hoa-hau-hoa-binh-viet-nam-len-tieng-viec-moi-mono-dien-dem-chung-ket-a552415.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan