+Aa-
    Zalo

    BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ xin lỗi vì sử dụng ca khúc không xin phép

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2016, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết chắc chắn sẽ nói lời xin lỗi trực tiếp với Thanh Duy và 2 tác giả Đại Nhân - Thăng Long.

    (ĐSPL) - BTC Hoa hậu Việt Nam 2016, Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam cho biết chắc chắn sẽ nói lời xin lỗi trực tiếp với Thanh Duy và 2 tác giả Đại Nhân - Thăng Long.

    Đêm Chung khảo phía Nam Hoa hậu Việt Nam 2016 đã diễn ra tối 12/6 đã xảy ra một sự cố đáng tiếc. Đó là việc ca khúc "Tonight" - ca khúc độc quyền của Đại Nhân và Thăng Long sáng tác cho Thanh Duy Idol đã được ban tổ chức (BTC) sử dụng mà chưa xin phép.

    Thanh Duy rất thất vọng vì hành động thiếu chuyên nghiệp này của BTC, anh chia sẻ: "Bài hát được sử dụng Duy cũng vui thôi, nhưng thiết nghĩ ban tổ chức nên tôn trọng tác giả và ca sĩ độc quyền xíu. Bên Duy chưa nhận được bất kì lời xin phép nào về việc sử dụng bài hát.

    Duy cũng không muốn làm lớn chuyện này làm gì, nhưng lời chào cao hơn mâm cỗ. Chỉ một cú điện thoại thôi mà, có khó khăn gì đâu..".

    Thanh Duy phàn nàn trên trang cá nhân khi ca khúc độc quyền của anh được sử dụng mà chưa xin phép.

    Một trong hai tác giả của ca khúc là nam ca sĩ, nhạc sĩ Đại Nhân cũng thể hiện rõ sự bức xúc của mình: "Cùng hoạt động nghệ thuật sao lại không tôn trọng bản quyền, điều cơ bản nhất. Không xin phép tác giả và ca sĩ mà Ban tổ chức lại sự dụng công khai trong chương trình lớn mang tầm quốc gia thế thì thật là không chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng".

    Được biết, ca khúc này do 3 ca sĩ Trương Nam Thành, Song Luân, Tùng Lâm thể hiện để hỗ trợ các thí sinh Hoa hậu Việt Nam trong phần thi áo tắm. Liên hệ với Song Luân, báo Đời sống & Pháp luật nhận được câu trả lời rằng anh thể hiện ca khúc theo yêu cầu của BTC và không hề biết đó là ca khúc độc quyền chưa được xin phép.

    Trong cuộc phỏng vấn với báo Dân Trí, ông Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết BTC đã đọc được chia sẻ của Thanh Duy và Đại Nhân về sự việc và chắc chắn sẽ nói lời xin lỗi trực tiếp với Thanh Duy và hai tác giả Đại Nhân - Thăng Long.

    Ông Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Về việc tại sao lại sử dụng để xảy ra sai sót cơ bản như vậy ở một chương trình lớn và uy tín như Hoa hậu Việt Nam, vị đạo diễn này phân trần rằng ông cùng Giám đốc âm nhạc của chương trinh là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lựa chọn ca khúc "Tonight" ở giai đoạn sau khi gần hoàn thành kịch bản và cắt cử bộ phận chuyên môn liên lạc với Thanh Duy để xin phép nhưng không liên lạc được và lại sơ sót không báo lại.

    Về phần nam ca sĩ Thanh Duy, anh chia sẻ với báo Người Đưa Tin rằng vẫn chưa nhận được liên hệ trực tiếp của BTC Hoa hậu Việt Nam để trao đổi về vấn đề này.

    Vi An (Tổng hợp)

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]eOPHkijVga[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-hoa-hau-viet-nam-se-xin-loi-vi-su-dung-ca-khuc-khong-xin-phep-a135165.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.