+Aa-
    Zalo

    BTC Miss World Việt Nam nói về việc khán giả tẩy chay ghế giám khảo của Đàm Vĩnh Hưng?

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều khán giả bình luận rằng Đàm Vĩnh Hưng không xứng đáng ngồi ghế giám khảo cuộc thi nhan sắc này vì những ồn ào về từ thiện và đời tư thời gian qua.

    Mới đây, Miss World Việt Nam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021 công bố ban giám khảo cuộc thi gồm: Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng ban giám khảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Mai Phương Thúy và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

    dam vinh hung 1
    Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện bên cạnh các giám khảo tại cuộc thi. 

    Bên dưới các bài đăng về cuộc thi sắc đẹp này, rất đông khán giả để lại bình luận phản đối kịch liệt nam ca sĩ vì vướng lùm xùm từ thiện trong thời gian vừa qua. Đa số đều cho rằng Đàm Vĩnh Hưng khi chưa giải quyết xong ồn ào thì không phù hợp đảm nhận vị trí ngồi ghế nóng.

    Trao đổi với Dân Trí về vấn đề khán giả tẩy chay Đàm Vĩnh Hưng, đại diện của BTC Miss World Việt Nam 2021 cho hay: "Chúng tôi sẽ bàn việc đó. Hiện tại, chúng tôi bận rộn chuẩn bị cho các hoa hậu đi thi quốc tế. Miss World Việt Nam đã bị dời sang năm 2022. Một số giám khảo khác cũng vướng lịch trình riêng nên dàn nhân sự chắc chắn có sự thay đổi. Chúng tôi sẽ thông báo cụ thể sau khi đã có sự cân nhắc kỹ".

    Đại diện ban tổ chức hoa hậu cho biết thêm họ phải thay đổi thời gian diễn ra cuộc thi nhiều lần. Điều này không chỉ khiến họ bị thiệt hại kinh tế, mà còn mất một số thí sinh tiềm năng.

    Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ gây tranh cãi khi được mời ngồi ghế nóng cuộc thi sắc đẹp. 2 năm trước, cũng tại Miss World Việt Nam, sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng ở vị trí giám khảo từng gây không ít tranh cãi với công chúng.

    dam vinh hung 2
    Đàm Vĩnh Hưng bị khán giả phản đối khi ngồi giám khảo cuộc thi nhan sắc.

    Bên cạnh ồn ào về vấn đề từ thiện, vào sáng 16/10, Đàm Vĩnh Hưng còn vướng thông tin kết hôn bí mật với một nữ bầu show ở Mỹ. Theo đó, cả hai đã kết hôn vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Tháng 8 vừa rồi, nữ bầu show này đã đệ đơn ly hôn.

    dam vinh hung 3
    Đàm Vĩnh Hưng còn vướng thông tin kết hôn bí mật với một nữ bầu show ở Mỹ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-miss-world-viet-nam-noi-ve-viec-khan-gia-tay-chay-ghe-giam-khao-cua-dam-vinh-hung-a516463.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan