+Aa-
    Zalo

    BTC Miss World Vietnam 2023 phản hồi việc ban giám khảo 'cây nhà lá vườn'

    ĐS&PL 3 hoa hậu sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2023, gồm: Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy và Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

    Chiều 29/3, BTC Miss World Vietnam 2023 đã tổ chức họp báo khởi động cuộc thi. Thảm đỏ quy tụ nhiều hoa hậu nổi tiếng cùng các thành viên ban giám khảo (BGK).

    Giữ vai trò cầm cân nẩy mực của Miss World Vietnam 2023, dàn ban giám khảo cuộc thi gồm: bà Phạm Kim Dung (trưởng BTC, trưởng BGK), hoa hậu Lương Thùy Linh, NTK Lê Thanh Hòa, hoa hậu Trần Tiểu Vy, hoa hậu Đỗ Thị Hà, diễn viên Vân Trang.

    nguoi dep hao huc cho khoi dong miss world viet nam 2023 dspl
    Top 3 hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 và bà Phạm Kim Dung

    Trước ý kiến cho rằng giám khảo cuộc thi là những gương mặt "cây nhà lá vườn", "của nhà trồng được", trưởng ban tổ chức lý giải: "Với các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, đương kim hoa hậu đều trở thành giám khảo của cuộc thi vì họ đã có kinh nghiệm. Đó cũng là lý do ban tổ chức ưu tiên chọn người bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam vào ban giám khảo, để có thể chia sẻ thông tin sát sao nhất với thí sinh".

    Bà Dung chia sẻ thêm rằng, hiện công ty chỉ quản lý các người đẹp về mặt công việc, các hợp đồng... còn tầm ảnh hưởng, tư duy của họ đã vươn ra thế giới bên ngoài, có sức ảnh hưởng nhất định. Bản thân họ cũng có ý thức giữ gìn hình ảnh, trách nhiệm với khán giả, người hâm mộ, nên họ sẽ chấm thi bằng quan điểm, kinh nghiệm riêng.

    Mỗi cuộc thi, BTC cũng đưa ra tiêu chí cho BGK làm việc, lựa chọn, kết hợp sự nhìn nhận, kinh nghiệm của họ.

    hop bao 1680102311788973820604

    Họp báo Cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

    Được giao trọng trách làm Phó trưởng ban giám khảo Miss World Vietnam 2023, Lương Thuỳ Linh cho biết: "Tôi cảm thấy khá áp lực với vai trò này. Tuy nhiên với kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp, làm giám khảo một số cuộc thi, tôi tin mình sẽ tìm ra được đại diện xứng đáng nhất cho Việt Nam tham dự Miss World”.

    Cuộc thi Miss World Việt Nam 2023 chính thức khởi động từ tháng 3/2023 với hoạt động giao lưu quảng  bá trên khắp cả nước. Dự kiến Miss World Việt Nam 2023 sẽ có mặt ở 4 thành phố lớn, giao lưu cùng các trường Đại học trên toàn quốc. Qua đó, Ban tổ chức cùng các Hoa hậu, á hậu sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc về cuộc thi cũng như truyền cảm hứng rèn luyện bản thân đến các bạn trẻ.

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-miss-world-vietnam-2023-phan-hoi-viec-ban-giam-khao-cay-nha-la-vuon-a570509.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan