+Aa-
    Zalo

    BTC Ngôi sao xanh 2023 nói gì khi Hữu Tài không có đề cử mà vẫn đoạt giải?

    (ĐS&PL) - Những thắc mắc xoay quanh việc Hữu Tài không có đề cử mà vẫn đoạt giải tại Ngôi sao xanh 2023 đang được đưa ra bàn tán trên nhiều diễn đàn.

    Chi sẻ với truyền thông về việc diễn viên Hữu Tài không có tên trong danh sách đề cử nhưng lại đoạt giải Gương mặt triển vọng ở hạng mục điện ảnh, ban tổ chức Ngôi sao xanh 2023 cho biết ngày 9/1, hội đồng nghệ thuật tiến hành chấm giải.

    btc ngoi sao xanh 2023 noi gi khi huu tai khong co de cu ma van doat giai
    Hữu Tài nhận giải Gương mặt triển vọng dù không có trong danh sách đề cử. Ảnh: Tuổi trẻ.

    Trong quá trình duyệt phim, hội đồng nghệ thuật đánh giá cao vai diễn Thái Phong của Hữu Tài trong phim Hạnh phúc máu. Hội đồng quyết định thay đổi đề cử diễn viên nhí Lưu Ly (vai bé Đông Nhi trong phim Người vợ cuối cùng) thành diễn viên Hữu Tài ở giải Gương mặt triển vọng của hạng mục điện ảnh.

    "Do quyết định thay đổi vào phút cuối, gần sát đêm gala, trao giải, chúng tôi chưa kịp thông tin đến mọi người. Hiện ban tổ chức làm công văn để có thông báo rõ ràng", đại diện ban tổ chức chia sẻ.

    Tuy nhiên, khi nhận đực câu hỏi về quyết định thay đổi đề cử nói trên có được thông báo cho diễn viên nhí Lưu Ly hay không, đại diện ban tổ chức cho biết sẽ kiểm tra và phản hồi sau, theo Tri thức trực tuyến.

    btc ngoi sao xanh 2023 noi gi khi huu tai khong co de cu ma van doat giai2
    Diễn viên Hữu Tài.

    Ngôi sao xanh là Giải thưởng Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay, tôn vinh những gương mặt, những bộ phim trong lĩnh vực điện ảnh và truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm. 

    Giải thưởng này do kênh truyền hình TodayTV kết hợp với tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức từ năm 2014.

    Hội đồng nghệ thuật giải thưởng Ngôi sao xanh gồm các thành viên: ông Đinh Trọng Tuấn - tổng biên tập tạp chí Thế Giới Điện Ảnh, chủ tịch hội đồng; đạo diễn Đào Bá Sơn, đạo diễn Lê Hoàng, diễn viên Kim Xuân, nhà biên kịch Châu Thổ, đạo diễn Đỗ Đức Thịnh và nhà phê bình - biên kịch Đoàn Minh Tuấn.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-ngoi-sao-xanh-2023-noi-gi-khi-huu-tai-khong-co-de-cu-ma-van-doat-giai-a606997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan