+Aa-
    Zalo

    BTC nói gì khi Lệ Quyên "vỡ mộng" vì show "Chị đẹp"?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - BTC "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" cảm thấy có lỗi vì không cảnh báo dàn nghệ sĩ về tính chất khốc liệt của chương trình.

    Lệ Quyên bất ngờ đứng giữa tâm điểm tranh luận khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Nhiều khán giả cho rằng cô được nhà sản xuất quá ưu ái, dễ dàng bước chân vào vòng sau, bạn trai Lâm Bảo Châu có cơ hội dẫn dắt chương trình, hỗ trợ phần dự thi của cô.

    Lệ Quyên đã nhiều lần lên tiếng về ồn ào của bản thân. Gần đây, trong một đêm nhạc, Lệ Quyên nói cô thất vọng về show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và cho rằng chương trình có tính chất "quá tàn khốc". Chia sẻ này lập tức thu hút sự chú ý của khán giả.

    "Khi mời tôi tham gia, chương trình mang đến cho tôi ‘cái kẹo’ thật đẹp. Tôi hy vọng đó là ‘cái kẹo’ đẹp và ngon, nhưng khi mở ra chỉ toàn giấy. Không đẹp đẽ, không chứa chan như mình mơ ước", Lệ Quyên ví chương trình như cái kẹo, ban đầu trông thật đẹp đẽ nhưng mở ra chỉ toàn giấy.

    “Có nhiều điều xảy ra, cá nhân tôi đã có nhiều chuyện rồi, đừng nói tập thể. Nhưng phần lớn đó là cảm xúc tuyệt vời. Tất cả những gì mọi người thấy trên sân khấu là thật, sự vui vẻ, yêu thương. Có những thứ không thật, bản thân tôi đã nhận ra. Quan điểm của tôi không thay đổi: Chỉ cần mình đúng, chỉ sợ mình sai, ngoài ra không quan trọng", Lệ Quyên chia sẻ về cách các chị đẹp cùng nhau sinh hoạt, luyện tập.

    btc noi gi khi le quyen vo mong vi show chi dep1
    Lệ Quyên tiết lộ về quãng thời gian gặp ồn ào sau khi tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng.

    Với Lệ Quyên, đây là gameshow đúng nghĩa không phải là cuộc thi hát. Chương trình kết thúc, tất cả trở lại đời thực.

    Phản hồi về vấn đề này, nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng cho biết: "Ban đầu, các nữ nghệ sĩ nghĩ Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đơn giản là một chương trình được tạo ra để chị em nghệ sĩ có dịp gặp gỡ, giao lưu và hát hò nhảy múa nhẹ nhàng.

    Tuy nhiên khi đã nhập cuộc thật sự và cảm nhận rõ hơn về tinh thần chung của show, các chị đã tự tạo cho chính mình động lực để cống hiến, chấp nhận đối diện với thử thách để vượt qua giới hạn của bản thân cũng như đặt trọn tâm huyết vào mỗi khoảnh khắc trong chương trình".

    Phía ê-kíp sản xuất cho rằng nhiều nghệ sĩ họ "tự vắt kiệt sức lực của chính mình" vì có tâm lý nỗ lực vì đồng đội và thể hiện hết mình để cống hiến cho khán giả. "Đây là cảm nhận chung của tất cả nghệ sĩ trong show, không riêng của chị đẹp nào", đại diện Ban Tổ chức nói thêm.

    "Chúng tôi rất trân trọng, yêu quý và đôi khi cũng thấy có lỗi với các chị vì đã không cảnh báo trước chương trình sẽ "khốc liệt" đến mức như thế khi các chị nhập cuộc chính thức", phía Ban Tổ chức cho hay.

    btc noi gi khi le quyen vo mong vi show chi dep 3
    Lệ Quyên cùng các đồng đội Trang Pháp, Hồng Nhung, Huyền Baby, Mlee tại vòng công diễn 3.

    BTC tin rằng hành trình và trải nghiệm trong chương trình là kỷ niệm đẹp trên chặng đường hoạt động nghệ thuật của mỗi nghệ sĩ qua nhiều tháng đồng hành.

    Lệ Quyên gây ấn tượng bởi khả năng ca hát, tinh thần học hỏi, làm mới bản thân tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Tuy nhiên, cô cũng vướng nhiều tranh cãi không đáng có.

    Lệ Quyên từng gây xôn xao mạng xã hội khi ám chỉ một thành viên Chị đẹp đạp gió rẽ sóng đã phá hỏng công sức của cả ê-kíp trong một bài đăng sau đêm công diễn 3 hôm 24/12.

    Lệ Quyên chia sẻ mọi người sẽ thấy cô khóc như một đứa trẻ "bởi niềm tin vụn nát trong lòng" dù ngay cả trong lúc sóng gió nhất của cuộc đời cũng chưa ai thấy cô khóc.

    Giọng ca 8X ước giá như đừng xảy ra chuyện cô bị chơi xấu thì cuộc vui trọn vẹn hơn. Song, Lệ Quyên cũng cảm thấy bản thân đã hết mình tại chương trình và tình cảm của khán giả mới là điều quan trọng.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-noi-gi-khi-le-quyen-vo-mong-vi-show-chi-dep-a606182.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan