+Aa-
    Zalo

    BTC phủ nhận việc thi sính được "ôn bài" trước khi thi ứng xử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - BTC HH Đại Dương cho biết đã cung cấp cho thí sinh các gợi ý thông qua bộ câu hỏi và trả lời do Bộ Tài nguyên - Môi trường soạn thảo.

    (ĐSPL) - BTC HH Đại Dương cho biết đã cung cấp cho thí sinh các gợi ý thông qua bộ câu hỏi và trả lời do Bộ Tài nguyên - Môi trường soạn thảo.

    Ngay sau thông tin thí sinh Thu Phương trả lời ngô nghê về giàn khoan Hải Dương 981, một số hình ảnh hậu trường của Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2014 cũng được đăng tải trên mạng xã hội gây xôn xao dư luận. Theo đó, các người đẹp cầm trên tay một tờ giấy đầy chữ và chăm chú học thuộc đã đặt ra nghi vấn các người đẹp được ban tổ chức cho học thuộc câu hỏi và đáp án trước khi bước vào vòng thi ứng xử hôm 25/5.

    BTC phủ nhận việc thi sính được

    Hình ảnh thí sinh "ôn bài" trước khi thi ứng xử tại đêm chung kết Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 đã dấy lên tin đồn thí sinh được BTC cho biết trước câu hỏi.

    Trả lời nghi án này, BTC HH Đại dương đã lên tiếng giải thích rằng: “Nét đặc thù của cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam là phần thi ứng xử đòi hỏi nhiều kiến thức về lịch sử - địa lý – khoa học, hơn nữa còn phải cập nhật những diễn biến nóng bỏng, phức tạp về tình hình chủ quyền biển đảo Việt Nam.

    Để hỗ trợ thí sinh chuẩn bị thi ứng xử đêm chung kết trong điều kiện phải liên tục di chuyển, tham gia các hoạt động xã hội, ban tổ chức đã cung cấp cho thí sinh các gợi ý thông qua bộ câu hỏi và trả lời do Bộ Tài nguyên - Môi trường soạn thảo, lúc đầu lên tới 50 câu, sau đó rút gọn còn 20 câu.

    Cho dù các câu hỏi có rút gọn thế nào thì cuối cùng khi dự thi ứng xử, các thí sinh đều phải bốc thăm trực tiếp trên sân khấu đêm chung kết, không ai có thể biết trước câu hỏi của mình!

    Cách làm này của Ban tổ chức không chỉ nhằm hỗ trợ thí sinh trong một cuộc thi đặc thù như nêu ở trên mà còn nhằm mục đích tuyên truyền kiến thức bảo vệ môi trường và bảo vệ chủ quyền quốc gia cho các thí sinh trẻ”.

    BTC phủ nhận việc thi sính được

    Hoa hậu Thu Thảo bị chê hạn chế về nhan sắc.

    Về việc Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo bị chê nhan sắc kém, BTC cũng đã lên tiếng về sự lựa chọn của mình trong buổi gặp gỡ báo chí tối 27/5 tại TP.HCM.

    Trưởng Ban Giám Khảo – bà Nguyễn Thế Thanh – nguyên Phó giám đốc Sở Văn Hóa - Thể thao - Du lịch TP.HCM và hiện là Phó chủ tịch Hội người mẫu VN – cho biết thêm: “Sự khác biệt trong tiêu chí chọn lựa hoa hậu của cuộc thi này so với các cuộc thi sắc đẹp khác đó là, người được chọn phải đồng thời có sắc đẹp và có sức khỏe tốt để có thể đồng hành cùng nhiều hoạt động bảo vệ môi trường biển và quảng bá hình ảnh biển Việt Nam trong suốt thời gian tại vị.

    Đặc biệt, không chỉ đối với người đoạt danh hiệu hoa hậu, cuộc thi cần những người đẹp tham dự có sự quan tâm và sự hiểu biết càng nhiều càng tốt về biển Việt Nam và chủ quyền biển của Việt Nam. Phong cách quan tâm và thân thiện với mọi người xung quanh cũng là một trong các tiêu chí đặt ra cho thí sinh.

    Thí sinh số 23 Đặng Thu Thảo được Ban giám khảo thống nhất cao trong việc chọn trao danh hiệu Hoa hậu của cuộc thi là vì đã đáp ứng được các tiêu chí nêu trên”.

    BTC phủ nhận việc thi sính được

    Top 3 Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014.

    NTK Võ Việt Chung – Trưởng ban tổ chức cuộc thi hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2014 cũng khẳng định: “Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương vừa giúp chúng ta tìm được một giai nhân đẹp mặn mà. Theo con mắt của người làm nghề nhiều năm, tôi tin rằng sắc đẹp tự nhiên của Đặng Thu Thảo qua mài dũa từ những hoạt động sắp tới sẽ như viên kim cương ngày càng tỏa sáng.

    Trải qua việc tập luyện và hoạt động trong suốt cuộc thi, đến thời điểm đoạt giải, các số đo của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một con số chuẩn trong mơ của bất cứ thiếu nữ nào. Hiện nay Đặng Thu Thảo cân nặng 52kg, cao 1m73, số đo 3 vòng 90-60-90”.

    Nhiếp ảnh gia Thành Nguyễn – thành viên ban giám khảo cũng nhận xét về Hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Khi đón nhận giải thưởng cao nhất, Đặng Thu Thảo quá bất ngờ và xúc động đến không cầm được nước mắt. Cảm xúc tự nhiên khó kiểm soát đó của Thảo đã khiến cho những tấm ảnh chụp vào khoảnh khắc đặc biệt đó không thể hiện chính xác vẻ đẹp của cô.

    Sau đêm chung kết, tại buổi chụp hình ở Phan Thiết, chúng tôi đã nhanh chóng có được bộ ảnh không cần qua bất kỳ chỉnh sửa nào và cả 3 người đẹp thuộc top cao nhất cuộc thi thật lộng lẫy với nụ cười xinh tươi hút hồn tất cả những người có mặt”.

    Hoạt động đầu tiên của Hoa hậu Đặng Thu Thảo sau khi đăng quang là tham gia vào Ngày hội thiếu nhi khuyết tật diễn ra trong ngày 31/5 và 1/6 tại Hòn Tằm – Nha Trang – Khánh Hòa. Dự kiến, hơn 200 thiếu nhi khuyết tật tham gia sự kiện này sẽ được vui chơi, khám phá ẩm thực và tận hưởng những dịch vụ của khu nghỉ dưỡng cao cấp Hòn Tằm.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-phu-nhan-viec-thi-sinh-duoc-on-bai-truoc-khi-thi-ung-xu-a34593.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan