+Aa-
    Zalo

    BTC The Face Vietnam bác tin dàn xếp màn cãi nhau giữa các huấn luyện viên

    ĐS&PL Trước ý kiến cho rằng tình huống tranh cãi giữa các HLV trong tập 1 The Face Vietnam 2023 là diễn theo kịch bản, phía nhà sản xuất đã lên tiếng phủ nhận.

    Mới đây, The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam) đã lên sóng tập đầu tiên với nhiều yếu tố kịch tính liên quan tới 4 vị HLV gồm: Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu.

    Câu chuyện giành chỗ đứng khi quay hình hiệu của 4 người mẫu Việt đã khiến chương trình  trở nên "viral" theo một cách không tích cực.

    chuyen 4 sao nu tranh cai gianh cho dung tro lo cua gameshow 0 dspl
    Các HLV trong The Face Vietnam 2023 

    Cụ thể, ban đầu, Kỳ Duyên và Minh Triệu chấp nhận "luật chơi" nhưng sau cùng lại đổi ý khi cả 2 không được đứng cạnh nhau. Bộ đôi em út đưa ra lý do cả 2 cùng đội, đứng cạnh nhau mới có ý nghĩa, nếu không sẽ khiến người xem hiểu lầm cả 2 tách biệt trong hình hiệu được sử dụng xuyên suốt chương trình.

    Vũ Thu Phương và Anh Thư không chấp nhận yêu cầu của đàn em và cho rằng Minh Triệu yêu sách, không tuân theo yêu cầu của nhà sản xuất.

    "Thế hệ làm mẫu của chị cho đến thế hệ của Vũ Thu Phương có tôn ti trật tự rõ ràng, tụi em nên nhìn nhận lại, còn không điều đó rất là bất lợi cho thí sinh của hai em", Anh Thư nói. Thậm chí, 2 "chị đại" còn yêu cầu Kỳ Duyên và Minh Triệu "bớt ngang ngược lại".

    Sự việc khiến toàn bộ ekip, kể cả huấn luyện viên còn lại tạm gác lại mọi việc để giải quyết sự tình. Một bộ phận khán giả cho rằng chương trình đang cố tình tạo kịch tính bằng cách dựng kịch bản cho các HLV diễn theo.

    Theo báo Dân Trí, trước nghi vấn này, đại diện BTC The Face Vietnam 2023 (Gương mặt người mẫu Việt Nam) cho biết: "Các chương trình truyền hình thực tế luôn có các tình huống bất ngờ xảy ra. Với tình huống quay hình hiệu, việc để huấn luyện viên (HLV) bốc thăm vị trí đứng cảnh chào kết là quyết định của Ban Tổ chức. Chúng tôi muốn thể hiện sự tôn trọng dành cho cả 4 HLV là như nhau dù thực tế ngoài đời họ có thể khác nhau về tuổi đời cũng như tuổi nghề. Trong các tập phát sóng tiếp theo, đội nào dành chiến thắng thử thách của tập đó thì HLV sẽ được đứng giữa. Đó là luật chơi và tất cả các HLV đều đồng tình với quyết định này".

    chuyen 4 sao nu tranh cai gianh cho dung tro lo cua gameshow 0 dsplkk
    Nhà sản xuất phải đứng ra giải quyết mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên.

    Trong khi đó, VTC News dẫn lời siêu mẫu Vũ Thu Phương khẳng định không có chuyện những tranh cãi được diễn theo kịch bản. "Tham gia cuộc thi này, ban tổ chức sẽ có những luật lệ nhất định. Thử thách thì khi đến quay thì chúng tôi mới biết. Khi đang quay thì phía bên kia sẽ được che chắn bảo mật tuyệt đối. Tất cả mọi thứ đều là bí mật. Đó mới là điều hay của truyền hình thực tế và tôi khẳng định tất cả đều là những phản xạ tự nhiên, không hề dàn xếp", nữ siêu mẫu cho biết.

    Chỉ mới lên sóng tập đầu tiên nhưng mâu thuẫn giữa các huấn luyện viên đã lấn át đi màn giới thiệu của dàn thí sinh nổi trội. Phải thừa nhận rằng, những gì mà khán giả nhớ về tập 1 The Face Vietnam 2023 đa phần là tranh cãi giữa bộ tứ quyền lực.

    Chương trình còn tận 9 tập, do đó hiện vẫn quá sớm để biết được rằng thí sinh chương trình vẫn có cơ hội tỏa sáng giữa bộn bề căng thẳng giữa dàn huấn luyện viên hay không. Tuy nhiên, suy cho cùng, việc cân bằng yếu tố kịch tính và chuyên môn cũng chính là bài toán khó mà nhà sản xuất cần giải trong chặng đường sắp tới của The Face Vietnam.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/btc-the-face-vietnam-bac-tin-dan-xep-man-cai-nhau-giua-cac-huan-luyen-vien-a578172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan