+Aa-
    Zalo

    BTS bất ngờ thông báo tạm ngừng hoạt động ca hát

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty Big Hit Entertainment bất ngờ tuyên bố BTS sẽ tạm ngừng hoạt động ca hát một thời gian. Thông tin này khiến nhiều fan ngỡ ngàng.

    Công ty Big Hit Entertainment bất ngờ tuyên bố BTS sẽ tạm ngừng hoạt động ca hát một thời gian. Thông tin này khiến nhiều fan ngỡ ngàng.

    Hôm qua (11/8), Công ty Big Hit Entertainment bất ngờ tuyên bố, các thành viên của BTS sẽ tạm ngừng ca hát để có thể “có một thời gian nghỉ ngơi đúng nghĩa”.

    “Khoảng thời gian thư giãn này sẽ là cơ hội để các thành viên của BTS nạp năng lượng và sẵn sàng tái xuất một cách ấn tượng”, thông báo cho biết.

    Big Hit Entertainment không nói rõ việc tạm dừng hoạt động sẽ kéo dài đến thời điểm nào. Tuy nhiên, họ mong người hâm mộ tôn trọng khoảng thời gian nghỉ ngơi này dù có gặp các thành viên trong nhóm tại bất kỳ điểm du lịch nào. Hầu hết người hâm mộ ủng hộ quyết định của nhóm.

    “Chúng tôi hy vọng người hâm mộ sẽ tôn trọng kỳ nghỉ cũng như dành không gian riêng cho các thành viên trong nhóm”, tuyên bố cho biết.

    Theo thông báo của công ty chủ quản, BTS sẽ ngừng hoạt động ca hát một thời gian dài.

    7 chàng trai trẻ đã "chạm tay" vào hàng loạt danh hiệu âm nhạc lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Hồi đầu năm nay, BTS đã trở thành ban nhạc đầu tiên sở hữu thành tích 3 lần đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200 trong vòng chưa đầy 2 năm, sau nhóm nhạc huyền thoại "The Beatles" của Anh đạt được thành tích này từ những năm 1960.

    BTS cũng là đại điện đầu tiên của Hàn Quốc gặt hái những thành công vững chắc khi tiến ra thị trường quốc tế sau những lần thử nghiệm thất bại của các tiền bối như Psy, chủ nhân của bản hit tỷ view đầu tiên trên Youtube "Gangnam Style."

    Trong hai năm qua, BTS cũng đã thực hiện những buổi hòa nhạc chất lượng cao luôn trong tình trạng cháy vé trên toàn thế giới, với những màn trình diễn "nức lòng" cac fan hâm hộ ở những thành phố lớn như New York, Paris, London và gần đây nhất là Osaka.

    Tuy thông báo không nêu rõ thời gian BTS tạm về "ở ẩn," nhưng theo kế hoạch, "gà cưng" của Bit Hit sẽ có màn trình diễn đầy thách thức tại Saudi Arabia vào tháng 10 tới. Đây là màn trình diễn đầu tiên của các nghệ sỹ không phải người Saudi Arabia tại vương quốc Hồi giáo này.

    BTS là nhóm nhạc Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân vận động Wembley (Anh) và cũng là nhóm nhạc Kpop đầu tiên làm khách mời trên chương trình Saturday Night Live nổi tiếng. Đáng chú ý, họ đã thu về khoảng 79 triệu USD sau khi hơn 600.000 vé được bán trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-bat-ngo-thong-bao-tam-ngung-hoat-dong-ca-hat-a288373.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan