BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021


Chủ nhật, 06/02/2022 | 21:00


Cùng sự kiện

Các thành viên của hai nhóm nhạc Hàn Quốc BTS và BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

Kpop đang là một trong những trào lưu "hot" nhất trên thế giới. Ảnh hưởng của K-pop thể hiện qua sự thống trị của nó trên các nền tảng mạng xã hội và Google là một trong số đó, theo Kpopboo. 

Thần tượng Kpop là một trong những người nổi tiếng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google. Dựa trên dữ liệu từ các xu hướng của Google, BTS và BLACKPINK là hai nhóm nhạc xứ sở kim chi thống trị bảng xếp hạng những thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google vào năm 2021. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021
Các thành viên của hai nhóm nhạc Hàn Quốc BTS và BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2021.

10. RM (BTS)

Khoảnh khắc ấn tượng nhất của RM trong năm 2021 cần phải kể đến bài phát biểu của anh cùng BTS tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và một bài phát biểu khác tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ. Tài năng của RM với tư cách là một nghệ sĩ biểu diễn và một diễn giả chắc hẳn chiếm được lòng yêu mến của người hâm mộ và giúp anh giành được vị trí thứ 10 trong top thần tượng K-Pop được tìm kiếm trên Google năm 2021. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 2).
Rap Monster. 

9. Rosé (BLACKPINK)

Năm 2021 là một năm trọng đại đối với Rosé khi cô gặt hái được nhiều thành công với album solo đầu tay "R" và xuất hiện nổi bật tại sự kiện Met Gala trong thiết kế sang trọng của Saint Laurent. Ngoài ra, cô cũng đã chinh phục được những người hâm mộ mới khi xuất hiện trong chương trình Sea of ​​Hope, nơi cô đã chiêu đãi khán giả với rất nhiều màn biểu diễn trực tiếp tuyệt vời và khẳng định khả năng ca hát của mình.

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 3).
Rosé.

8. Jin (BTS)

Cụm từ "Worldwide Handsome Jin" đã xuất hiện trên Google rất nhiều lần trong năm 2021 và giúp cho Jin đứng ở vị trí thứ 8 trong bảng xếp hạng này. Anh đã khiến các ARMY (tên fandom của BTS) ngạc nhiên với tài năng và hình ảnh của mình trong suốt năm qua. Anh cả BTS cũng nổi tiếng với phong thái và tính cách của mình. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 4).
Jin.

7. IU

Trong năm 2021, IU đã phát hành album Lilac và đĩa đơn kỹ thuật số "Strawberry moon". IU đã chinh phục được người hâm mộ trong nhiều năm qua bằng giọng hát tuyệt vời, tài năng diễn xuất và ngoại hình tỏa sáng của mình. Không có gì ngạc nhiên khi nữ ca sĩ sinh năm 1993 nằm trong top 10 những thần tượng được tìm kiếm trên Google nhiều nhất. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 5).
IU. 

6. Jennie (BLACKPINK)

Là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất nhì Kpop hiện nay nên có thể dễ dàng nhận thấy kết quả Jennie xếp ở vị trí thứ 6 với mặc dù cô không có quá nhiều hoạt động trong năm qua. Thành viên BLACKPINK được chú ý với những khung hình chụp bìa tạp chí tuyệt đẹp và việc hợp tác của cô với các thương hiệu mang tính biểu tượng như Chanel.

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 6).
Jennie.

5. Suga (BTS)

Chiếm thêm một vị trí trong top 10 tiếp tục là thành viên của BTS. Suga năm nay đứng ở vị trí thứ 5 với phong cách đọc rap cuốn hút của mình. Suga sở hữu kỹ năng rap cực tốt, vượt trội hơn so với phần lớn "idol" Kpop. Đặc biệt, bản rap Butter đã giúp nam thần tượng vươn lên trong số lượt tìm kiếm năm 2021. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 7).
Suga.

4. Lisa (BLACKPINK)

Trong năm 2021, Lisa được đông đảo người hâm mộ trên thế giới chú ý và yêu mến. Rapper nhà YG đã phá vỡ các kỷ lục thế giới với việc phát hành album đơn của mình "LALISA". Nhờ việc phát hành single đầu tay đột phá như vậy, Lisa đã được nhiều người tìm kiếm trên Google. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 8).
Lisa.

3. Jimin (BTS)

Trong năm 2021, Jimin tiếp tục khiến Google "náo loạn". Giọng ca chính của BTS khiến công chúng say mê bởi giọng hát cùng khả năng vũ đạo tuyệt vời của mình. Không chỉ vậy, trên các bảng xếp hạng "Idol" được quan tâm mỗi tháng ở Hàn Quốc, Jimin liên tục độc chiếm vị trí thứ nhất. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 9).
Jimin.

2. Jungkook (BTS)

"Em út vàng" của BTS đã "làm mưa làm gió" trong năm qua. Jungkook được biết đến là thần tượng đa tài, người hâm mộ trên toàn thế giới đã "phải lòng" giọng hát, sự lôi cuốn trên sân khấu, khả năng vũ đạo và những tài năng khác của giọng ca sinh năm 1997. 

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 10).
Jungkook.

1. V (BTS)

V là thần tượng K-Pop được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2021. Anh nổi tiếng với giọng hát có hồn và khả năng biểu diễn trên sân khấu hấp dẫn, đồng thời tài năng của anh dường như đã chiếm được cảm tình của nhiều khán giả trong năm nay. Anh cũng gây chú ý với danh hiệu "người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021".

Tin tức giải trí - BTS, BLACKPINK dẫn đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021 (Hình 11).
V đứng đầu danh sách Top 10 thần tượng K-pop được tìm kiếm nhiều nhất năm 2021. 

Bích Thảo (Theo Kpopboo) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-blackpink-dan-dau-danh-sach-top-10-than-tuong-k-pop-duoc-tim-kiem-nhieu-nhat-nam-2021-a526215.html