+Aa-
    Zalo

    BTS giành chiến thắng 2 hạng mục tại Billboard Music Awards 2019

    • DSPL
    ĐS&PL BTS đã giành chiến thắng ở hai hạng mục là Top Social Artist và Top Duo/Group trong lễ trao giải Billboard Music Awards 2019.

    BTS đã giành chiến thắng ở hai hạng mục là Top Social Artist và Top Duo/Group trong lễ trao giải Billboard Music Awards 2019.

    Sự kiện Billboard Music Awards 2019 chính thức diễn ra vào sáng 2/5 (theo giờ Việt Nam), cùng sự háo hức chờ đón của hàng vạn người hâm mộ toàn cầu.

    Không chỉ có màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu lễ trao giải này, BTS còn được đề cử ở hai hạng mục là Top Social Artist và Top Duo/Group.

    BTS chiến thắng ở hạng mục Top Social Artist - Nghệ sĩ có ảnh hưởng trên MXH. 

    Đây là năm thứ 3 liên tiếp BTS vinh dự trở thành chủ nhân chiếc cúp ở hạng mục Top Social Artist tại Billboard Music Awards 2019. Năm nay, không chỉ là cuộc “nội chiến” Kpop với GOT7 và EXO, nhóm nhạc Hàn Quốc 7 người này còn vượt qua cả những cái tên quốc tế như Ariana Grande và Louis Tomlinson để có được chiến thắng này.

    Tuy nhiên, cách thức BTS nhận giải Top Social Artist tại Billboard Music Awards 2019 có khác với những lần trước. Giải thưởng này được trao cho nhóm ngay trên thảm đỏ chứ không được thông báo trong buổi lễ. Trước năm 2017, hạng mục Top Social Artist cũng được trao với hình thức trên.

    BTS là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên thắng giải Top Duo/Group. 

    Bên cạnh đó, một lần nữa BTS lại làm nên lịch sử khi giành chiến thắng tại hạng mục Top Duo/Group. Dù là lần đầu tiên được đề cử ở hạng mục này, phải chạm mặt những đối thủ như Imagine Dragons, Panic! At The Disco, Dani + Shay, Maroon 5 và được dự đoán ít có cơ hội chiến thắng nhưng nhóm nhạc 7 người vẫn là người được xướng tên chung cuộc.

    Giải thưởng Top Duo/Group không dựa vào bình chọn của fan mà được chấm dựa trên album và nhạc số (digital), lượt stream, lượt phát radio, tour diễn và tương tác trên mạng xã hội.

    Thiện Anh (T/h

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-gianh-chien-thang-2-hang-muc-tai-billboard-music-awards-2019-a273396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan