+Aa-
    Zalo

    BTS hủy 4 buổi diễn tại Seoul vì dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Do dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại Hàn Quốc, Công ty quản lý của BTS đã quyết định hủy bỏ cả 4 buổi hòa nhạc tại Seoul.

    Do dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp tại Hàn Quốc, Công ty quản lý của BTS đã quyết định hủy bỏ cả 4 buổi hòa nhạc tại Seoul để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

    Dịch bệnh tại Hàn Quốc ảnh hưởng không nhỏ tới hoạt động quảng bá của BTS.

    Mới đây, nhóm nhạc nam hàng đầu Hàn Quốc đã phát hành album mang tên Map Of The Soul: 7. Họ cũng sẵn sàng khởi động tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu tại Seoul (Hàn Quốc) vào ngày 11/4. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 đang diễn ra phức tạp, Big Hit Entertainment- công ty quản lý của BTS đã quyết định hủy bỏ cả 4 buổi hòa nhạc của BTS tại Hàn Quốc.

    Sau khi concert Map of the Soul của BTS tại Seoul bị hủy bỏ, cộng đồng ARMY Hàn đã ủng hộ số tiền mua vé được hoàn trả hỗ trợ chống dịch Covid-19.

    Chỉ sau 5 giờ sau khi thông tin concert chính thức bị hủy bỏ được đưa ra, cộng đồng fans đã quyên góp được hơn 19,38 triệu won. Con số này ngày càng tăng lên, đặc biệt là sau khi các ARMY đã liên lạc với Hiệp Hội Cứu trợ Thảm họa Quốc gia để xây dựng một website quyên góp qua PayPal nhằm hỗ trợ công tác chống đại dịch Covid-19.

    Thành viên Suga (BTS) từng quyên góp 100 triệu won cho Hiệp hội này vào ngày 27/2.

    Do ảnh hưởng của Covid-19, ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc giống như đang bị đóng băng. Nhiều nhóm nhạc có kế hoạch quảng bá sản phẩm mới, lưu diễn trong thời gian này đều phải hủy bỏ hoặc lui lại.

    Nhóm nhạc TWICE trực thuộc công ty JYP cũng hủy concert tại Hàn Quốc trong 2 ngày 7-8/3. Mới đây, YG Entertainment tuyên bố hủy bỏ đêm nhạc trong tháng 3 của Akdong Musician trên toàn quốc do chính phủ nâng mức cảnh báo của đất nước trước diễn biến phức tạp của Covid-19.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-huy-4-buoi-dien-tai-seoul-vi-dich-covid-19-a313590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan