BTS lập kỷ lục "khủng" khi tổ chức concert, tiếp tục nối dài thành tích của BLACKPINK và TWICE


Thứ 4, 16/03/2022 | 16:09


Cùng sự kiện

Nhóm nhạc BTS trình diễn 3 đêm concert tại Sân vận động Olympic của Seoul vào ngày 10, 12 và 13/3, thu hút hơn 45.000 người hâm mộ trực tiếp.

Billboard đưa tin, nhóm nhạc Hàn Quốc BTS đã kết thúc 3 đêm biểu diễn hoành tráng của họ trong concert “Permission to Dance on Stage - Seoul” vào tối ngày 13/3 (giờ địa phương), với sự tham dự ​​của 45.000 người hâm mộ trực tiếp.

Tin thế giới - BTS lập kỷ lục 'khủng' khi tổ chức concert, tiếp tục nối dài thành tích của BLACKPINK và TWICE
“Permission to Dance on Stage - Seoul” được tổ chức trong 3 ngày. Ảnh: HYPBE/ BIG HIT Music.

Đêm thứ 2 của concert mang tên “BTS Permission to Dance On Stage - Seoul: Live Viewing” được chiếu trực tiếp đến các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, theo thông báo từ công ty HYBE. Buổi trình diễn đã được chiếu tại 3.711 rạp ở 75 quốc gia/vùng lãnh thổ, với tổng số khoảng 1,4 triệu người xem và vé cũng được bán hết. 

Theo HYBE, tổng cộng 2,46 triệu người đã xem toàn bộ 3 buổi concert, 7 thành viên BTS đã thể hiện tổng cộng 20 bài hát bao gồm những bản hit được yêu thích như: On, Black swan, Dope, DNA, Fake love...

Theo Hollywood Reporter, buổi trình diễn hôm 12/3 đã thu về 6,9 triệu USD ở Bắc Mỹ, để trở thành sự kiện điện ảnh trực tiếp có doanh thu cao nhất mọi thời đại, nhờ Trafalgar Releasing đã đặt buổi hòa nhạc tại 800 cụm rạp. Tổng số doanh thu toàn cầu thậm chí còn lớn hơn với con số đáng kinh ngạc là 32,6 triệu USD. Con số này dự đoán sẽ tiếp tục tăng lên khi số liệu doanh thu phòng vé cuối cùng được thống kê.

Tin thế giới - BTS lập kỷ lục 'khủng' khi tổ chức concert, tiếp tục nối dài thành tích của BLACKPINK và TWICE (Hình 2).
7 siêu sao quốc tế tiếp tục tạo nên thành tích đáng gờm. Ảnh: Billboard.

Với thành tích này, BTS tiếp tiếp tục nối dài thành tích trước các nhóm nhạc Hàn Quốc hàng đầu khác như BLACKPINK và TWICE.

Do quy định phòng dịch COVID-19, mỗi buổi concert ở Seoul được giới hạn tối đa 15.000 người và kèm theo các quy tắc bao gồm không được hô vang, la hét hoặc đứng dậy tại địa điểm trong suốt sự kiện. Thay vào đó, người hâm mộ được khuyến khích vỗ tay hoặc sử dụng những dụng cụ khác để cổ vũ. 

Vào mùa thu năm 2021, BTS đã tổ chức một show thường trú mini tại sân vận động SoFi của Los Angeles (Mỹ). Vé của 4 đêm diễn được bán hết ngay lập tức và được ghi danh trên bảng xếp hạng Billboard Boxscore lớn nhất từ trước đến nay ở California.

Bích Thảo (Theo Billboard) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-lap-ky-luc-khung-khi-to-chuc-concert-tiep-tuc-noi-dai-thanh-tich-cua-blackpink-va-twice-a531259.html