+Aa-
    Zalo

    BTS thông báo tạm dừng hoạt động

    ĐS&PL BTS dự định tận dụng thời điểm này để "tìm lại chính mình" và tập trung phát triển các hoạt động cá nhân của từng thành viên.

    Trong video BTS Festa Dinner đăng tải ngày 14/6, nam ca sĩ Suga thông báo BTS chính thức tạm dừng hoạt động nhóm trong khoảng thời gian ngắn sắp tới.

    bts tam dung
    BTS thông báo tạm dừng hoạt động trong thời gian tới

    Sau đó, người đại diện của BTS đã lên tiếng làm rõ thông tin nói trên, theo Hãng tin Reuters. Người đại diện cho biết 7 thành viên của nhóm "sẽ dành thời gian để phát triển một số dự án solo trong thời gian này, và vẫn duy trì hoạt động dưới nhiều hình thức khác nhau".

    Theo RM, lịch trình làm việc dày đặc của hệ thống ngành công nghiệp thần tượng "không cho ngôi sao thời gian để trưởng thành".

    Cũng trong đoạn video, Jimin nói thêm rằng đó là một khoảng thời gian khó khăn đối với các thành viên và có rất nhiều điều họ muốn nói với các ARMY và rằng họ đang làm việc trong một quá trình cố gắng khám phá lại mình. "Tôi nghĩ đó là lý do tại sao chúng tôi đang phải trải qua một giai đoạn khó khăn. Chúng tôi đang cố gắng tìm ra danh tính của mình và đó là một quá trình mệt mỏi và lâu dài", Jimin nói.

    Trong khi đó, thành viên J-Hope nói nhóm nhạc "nên dùng thời gian xa nhau để học cách làm thế nào để trở thành một lần nữa". Anh cho rằng quyết định này giúp BTS trở nên mạnh mẽ hơn, và "sức mạnh tổng hợp" của 7 thành viên sau khoảng thời gian này sẽ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết. 

    "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau rất nhiều về việc chúng tôi cần phải tách ra dù chỉ một chút để biết cách gắn kết bản thân lại với nhau và thời gian xa cách có thể rất quan trọng", J-Hope cho hay. 

    BTS cho biết họ cũng từng có những khoảng nghỉ ngắn trước đây. Lần đầu là vào năm 2019, và mới nhất là tháng 12/2021.

    Hiện tại, cả 7 thành viên đã chuyển ra ở riêng sau khi hợp đồng với ký túc xá của họ kết thúc. Trong thời gian tách ra hoạt động cá nhân, nhóm vẫn có kế hoạch ghi hình chương trình thực tế Run BTS cùng nhau.

    Linh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bts-thong-bao-tam-dung-hoat-dong-a541062.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan